Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: Liệu còn duyên quay lại bên nhau?

11:36, 31/10/2014
|

(VnMedia) - Chuyện tình cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã làm tiêu tốn không biết bao giấy mực của báo chí. Và nghi án chia tay của họ đang là vấn đề siêu hot thu hút sự quan tâm của dư luận dù cặp đôi đã có ít nhất 3 lần dính tin đồn chia tay trước đó.

Nghi án chia tay của họ liên tục được "hâm nóng" bởi tiết lộ của những người thân và sự im lặng khó hiểu của người trong cuộc.

Ảnh minh họa

 Cặp đôi từng rất hạnh phúc bên nhau.

Theo một nguồn tin từ một người bạn thân của gia đình Hồ Ngọc Hà ở Hà Nội thì “tin đồn” Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đôla trước đây là có thật. Hà Hồ đã ly thân Cường Đôla gần 1 năm. Cả hai bên gia đình đã đồng ý cho cặp vợ chồng này đi đến quyết định chia tay trong không khí rất ôn hòa. 
 
Sau Tết Nguyên Đán, trong giới đã rộ lên thông tin vợ chồng Hà Hồ và
Cường Đôla đã chính thức chia tay sau gần 8 năm yêu nhau và 4 năm về ở chung cùng một mái nhà. Ở lần đầu tiên này, thông tin này làm không ít người choáng vì bất ngờ và tiếc nuối khi họ đang có những ngày đẹp nhất của đời sống hôn nhân.

Lần thứ 2 là hồi tháng 7. Thông tin tiếp tục khẳng định, cặp đôi này đã không còn sống chung một nhà nữa. Hồ Ngọc Hà đã dọn về nhà bố mẹ ở từ mấy tháng nay. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng thừa nhận cũng không phủ nhận.

Dù vậy, bất chấp những lời đồn đại, Cường đô la vẫn cho đăng tải những bức hình và những lời nói đầy yêu thương gửi đến Hồ Ngọc Hà để xóa tan tin đồn tan vỡ. Nhưng hành động này khó che đậy được khi chính Hồ Ngọc Hà đã ngầm phản ứng rằng, đó không phải là hình ảnh mới của gia đình cô mà là hình cũ.

Ảnh minh họa

 Gia đình êm ấm của Hà Hồ đang có nguy cơ tan vỡ.

Cô cũng không thích cách Cường đô la mang hình ảnh của con khoe nhiều trên facebook. Nhưng thay vì comment ở trang cá nhân của chồng, cô lại nói trên facebook của một người bạn. Động thái này càng khẳng định hai người đã không còn có thể chia sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống gia đình như trước nữa.

Ngoài ra, không khó để nhận thấy, trong một số sự kiện Cường đô la có mặt cùng Hồ Ngọc Hà, cả hai đều không chụp hình cùng nhau. Trên trang cá nhân của họ cũng chỉ đăng hình hai bố con hoặc hai mẹ con mà thôi. Việc Cường đô la mang con đến ủng hộ, cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà không nhằm mục đích “đánh lừa dư luận” như trước đó nữa, mà chỉ đơn thuần là vì Subeo, muốn Subeo được hưởng khoảng thời gian đẹp nhất có cả bố và mẹ ở bên.

“Dấu hiệu” này không còn là võ đoán, bởi nó từng được coi là căn cứ cho rất nhiều cặp đôi khác. Gần đây nhất là hôn nhân của vợ chồng Trương Ngọc Ánh. Thay vì tay trong tay ở các sự kiện, công chúng bất ngờ nhìn thấy họ không còn đứng gần nhau, dù cùng có mặt trong một chương trình. Và không lâu sau đó, thông tin về việc họ đã chính thức ly hôn được người trong cuộc buộc phải xác nhận để chấm dứt những tin đồn ngày càng đi quá xa.
 
Ở lần thứ 3 này, thông tin đưa ra có phần chắc chắn hơn khi cho biết, cả hai đã đồng ý chia tay trong êm thấm. Gia đình hai bên cũng không can dự hay phản đối về quyết định này. Truy cập vào facebook của Cường đô la cũng không thấy doanh nhân này chia sẻ những hình ảnh để “đập tan” tin đồn như trước. Cho thấy có vẻ như cặp đôi đã sẵn sàng đón nhận chuyện buồn này một cách bình tĩnh và ngầm thừa nhận với công chúng về hôn nhân tan vỡ…

Quả thật, có thể tình cảm của Hà Hồ, Cường đô la sẽ không có một cái kết viên mãn nhưng chuyện tình đẹp của họ cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Bất chấp những thử thách, lời dị nghị của công chúng thì họ vẫn quyết định đi theo sự mách bảo của trái tim mình và trân trọng từng giây phút bên nhau. Hy vọng tất cả chỉ là tin đồn hoặc  nếu là sự thật thì đây cũng chỉ là những rạn nứt gia đình rất thường tình của các cặp vợ chồng sau hôn nhân, rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp và họ sẽ cùng vượt qua những sóng gió này.

Cũng  theo một nguồn tin từ người bạn thân thiết của hai vợ chồng này ở Hà Nội tiết lộ với báo chí, "chuyện đường ai nấy đi chưa hẳn sẽ diễn ra". Biết đâu, như một bản hit của Hồ Ngọc Hà, cặp đôi này sẽ vượt qua được những khó khăn trong hôn nhân để "Tìm lại giấc mơ".


Mai Lan - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc