Chuyên gia nước ngoài nổi đóa với 18 chân dài

09:50, 31/10/2014
|

(VnMedia) - Giám đốc sáng tạo Henri Hubert vốn vẫn nổi tiếng là người khó tính, cầu toàn và khắt khe trong quá trình tập luyện, vì thế anh không ngại chê trách thái độ thiếu tập trung, thiếu chuyên nghiệp khi 18 cô gái Hoa Khôi Áo dài lơ là làm chậm trễ tiến độ tập luyện.

Để chuẩn bị cho đêm biểu diễn và công bố kết quả đầu tiên, các thí sinh đã phải làm việc và tập luyện rất tích cực trong suốt tuần lễ. Không chỉ là tiếp thu các bài học với chủ đề “Phụ nữ và cách làm đẹp” được đem đến bởi nhiều chuyên gia hàng đầu, các người đẹp còn phải đối diện với lịch tập luyện, thử đồ, chạy chương trình dày đặc cho hai tiết mục mở màn cùng biên đạo Alex Tú và trang phục dạ hội với Giám đốc sáng tạo – HLV Catwalk Henri Hubert.

 Ảnh minh họa

 Top 18 bị các huấn luyện viên chỉnh đốn vì chểnh mảng trong luyện tập


Áp lực tập luyện căng thẳng cùng khối lượng kiến thức tiếp thu khá lớn trong tuần đã khiến các người đẹp của Hoa khôi Áo dài có phần lơ là, chểnh mảng trong lúc luyện tập và ngay lập tức nhận được những lời góp ý từ hai người thầy khó tính Alexander Tú và Henri Hubert.

Nếu Alex Tú nổi tiếng với hình ảnh một người thầy hiền lành và dễ mến từ Học Viện Ngôi Sao thì ở chương trình này, anh nghiêm khắc và yêu cầu cao hơn ở các thí sinh là những hoa khôi, những đại diện cho nhan sắc quốc gia.

Trong khi đó, giám đốc sáng tạo Henri Hubert vốn vẫn nổi tiếng là người khó tính, cầu toàn và khắt khe trong quá trình tập luyện. Anh không ngại chê trách thái độ thiếu tập trung, thiếu chuyên nghiệp khi các cô gái vì lơ là làm chậm trễ tiến độ tập luyện. Và thành quả cho sự nghiêm khắc đó chính là những sải bước tự tin, rạng rỡ và sự tiến bộ rõ rệt trong từng nụ cười, ánh mắt, thần thái của các cô gái so với đêm ra mắt đầu tiên nhiều bỡ ngỡ.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Những hình ảnh hậu trường đêm liveshow được lên sóng tối qua


Tập phát sóng tối qua cũng đưa đến khán giả những câu chuyện hậu trường thú vị trong Lâu đài sắc đẹp của Hoa Khôi Áo dài Việt Nam . Khán giả hiểu thêm về nguyên nhân khiến người đẹp đến từ Đà Nẵng – Khúc Hà Ngọc Dung lại có phần trình diễn khá thiếu tự tin trong đêm biểu diễn vừa rồi. Một phần nguyên nhân nằm ở vấn đề sức khỏe khiến người đẹp này không thể tham gia tập luyện cùng các thí sinh khác trong hai ngày ráp sân khấu, chạy chương trình. Điều này một phần dẫn đến tâm lý mất bình tĩnh và gây nên áp lực cho cô gái trẻ, vốn mắc chứng bệnh sợ đám đông và đi thi với mong muốn củng cố sự tự tin ở bản thân.

Sau công bố đầu tiên về việc Hà Chiêu là thí sinh do Ban tổ chức chủ đích đưa vào trong Lâu đài sắc đẹp để tạo nên những tình huống thử thách 17 thí sinh khác, Hà Chiêu đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý và bàn luận trên các diễn đàn và trang fanpage chính thức của chương trình. Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng hào hứng, thích thú và chờ đợi Hà Chiêu sẽ “tung chiêu” để tạo nên những tình huống mới lạ, độc đáo bởi sự xuất hiện của một thí sinh “ảo” vốn là tiền lệ chưa từng có ở bất cứ cuộc thi sắc đẹp cũng như chương trình truyền hình thực tế nào.

 Ảnh minh họa

 Hà Chiêu hứa hẹn tung chiêu trong những tập tới


Tuy vậy, Hà Chiêu đã có một tuần lễ đầu tiên khá yên ắng, “án binh bất động” và nhiều khán giả phản ánh cô không khác gì một thí sinh, thậm chí trong phần trình diễn trang phục dạ hội, cô gái này còn có phần thể hiện rất nổi bật. Hà Chiêu sẽ giải tỏa những thắc mắc này trong tập phát sóng mới nhất...

Tập phát sóng tối nay trên VTV6 vì thế hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với những ai đang tò mò về cuộc sống ngôi nhà chung lần đầu tiên của các người đẹp Hoa Khôi Áo dài.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc