Charlie Sheen bị điều tra vì ... "ngáo đá"?

15:42, 03/10/2014
|

(VnMedia) - Nam diễn viên 49 tuổi được cho là đang bị điều tra bởi cảnh sát Los Angeles bởi cuộc ẩu đả trước khi làm thủ tục phẫu thuật áp xe răng vào thứ 5 tuần trước.
.

Ảnh minh họa 

Charlie Sheen bị cho là chịu ảnh hưởng “ma túy đá" (ngáo đá) và gây rối lúc nha sĩ cố gắng để tài tử .

Một báo cáo trên TMZ cho rằng, Sheen đã bị cáo buộc chịu ảnh hưởng của "ma túy đá" và gây rối lúc nha sĩ cố gắng để tài tử này hít nitrous oxide trước khi tiến hành phẫu thuật áp-xe răng. Ngay sau đó, tài tử "Anger Management" bất ngờ giật con dao của nha sĩ dẫn đến giằng co. Đã có một sự cố với Charlie Sheen tại văn phòng nha sĩ, và nó đang được điều tra, iana Figueroa ở văn phòng cảnh sát Los Angeles - Mỹ nói với Daily News.

Cảnh sát không xác nhận việc con daođược tham gia vào việc ẩu đả hay không nhưng đại diện cho Sheen đã bác bỏ những cáo buộc vũ khí và ma túy.
 
Tôi có thể nói rằng, Charlieđang sử dụng thuốc giảm đau cho chấn thương vai cũ ở vai. Anh ấy vẫn đang sử dụng thuốc đó và mỗi nha sĩ có cách xử lý khác nhau. Khi nha sĩ cho Charlie sử dụng nitrous oxide, khí này phản ứng với thuốc giảm đau và gây ra sự tương tác không tốt", Jeff Ballard, đại diện phát ngôn của Charlie cho biết.
 
"Tôi nghĩ một cái khay dụng cụ bị đổ nhưng không ai bị thương.

Chẳng có con dao nào bị kéo hay giằng co. Anh ấy có phản ứng xấu với hai loại thuốc đó. Sở cảnh sát Los Angeles đã không liên lạc với Charlie hay đại diện của anh ấy”. Jeff Ballard nói thêm.



 


Mai Lan - (Theo TMZ, Daily news)

Ý kiến bạn đọc