Cha con Minh Thuận tiếp tục "đánh cắp" trái tim khán giả

11:44, 18/10/2014
|

(VnMedia) - Sau 2 chương trình ghi dấu ấn, tập 3 Gương mặt thân quen nhí tiếp tục mang đến những màn hóa thân ấn tượng khi Bảo An hóa thân thành Marilyn Monroe, Gia Huy hóa thân thành Khắc Triệu, Bảo Nghi hóa thân thành Phương Uyên, Anh Duỹ hóa thân thành Đan Trường, Gia Bảo hóa thân thành NSƯT Thành Lộc và bé Uyên Nhi trở thành̀ thành viên của China Dolls.

Tuần này, hai bố con Minh Thuận - Anh Duy đã có một màn biểu diễn trên cả tuyệt vời khi hóa thân thành hai bà cháu ca sĩ Đan Trường thể hiện ca khúc Nội tôi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Màn biểu diễn lay động trái tim khán giả đã mang lại giải nhất tuần thứ ba cho hai bố con Minh Thuận - Anh Duy

Minh Thuận một lần nữa khiến khán giả cũng như Ban giám khảo phải nể phục bởi khả năng diễn xuất tuyệt vời, dù hóa thân thành bất cứ một nhân vật nào. Sau hình tượng cô bé Xuka hồn nhiên, nhí nhảnh ở show 1, Cát Phượng đỏng đảnh, hài hước ở show 2, đến show 3 này, Minh Thuận tiếp tục khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi lột xác ngoạn mục thành nhân vật bà nội già nua, khắc khổ của ca sĩ Đan Trường.

Kết hợp với cậu con trai nuôi Anh Duy chững chạc trong hình ảnh một anh Bo giản dị, chân quê về thăm nội, hai cha con Minh Thuận khiến khán giả không thể cầm được nước mắt vì xúc động. Tiết mục này đã nhận được vô số lời ngợi khen của Ban giám khảo và giành số điểm cao nhất.

Ảnh minh họa

Anh Duy chững chạc trong vai ca sĩ Đan Trường

Ảnh minh họa

Trong khi Minh Thuận lột tả xuất sắc từ thần thái cho đến giọng hát lập cập, run rẩy
của bà nội anh Bo

Giám khảo Hồng Vân nhận định: “Cái hay ở tiết mục chính là viễn cảnh hồi tưởng về bà nội, đó chính là một điểm mấu chốt để tiết mục này chạm vào trái tim của tất cả mọi người ở đây”.
 
Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Tiết mục này làm tất cả mọi người vô cùng xúc động. Con đã trình bày một bài hát quá xuất sắc. Bài hát của hai bố con đã làm tâm hồn của người xem thật sự rung động nhớ về những kỷ niệm về người bà, người mẹ của mình. Cảm xúc của tôi bây giờ là trên cả tuyệt vời”.
 
Giám khảo Mỹ Linh cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ với tài hóa trang và ca hát của Minh Thuận, cô nói: “Tôi vốn đã rất ngưỡng mộ anh Minh Thuận và cho đến hôm nay tôi lại càng nể phục anh rất nhiều với tiết mục này. Riêng với Anh Duy, cô rất vui vì con là một đứa bé rất có cá tính, thích những điệu nhảy hiện đại nhưng hôm nay con đã thay đổi mình để vào hoàn thành nhân vật Đan Trường trong một bài hát trữ tình về tình cảm bà cháu”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mở màn, cặp Chí Thiện - Bảo An mặc váy hồng điệu đà, đội tóc giả màu bạch kim hóa thân thành cô đào Marilyn Monroe biểu diễn ca khúc Diamonds are the girls best friend.

Đối lập với màn biểu diễn lấy nước mắt khán giả của Anh Duy - Minh Thuận, cặp Bảo An - Chí Thiện lại mang đến sân khấu một tiếng cười nhẹ nhàng khi hai thày trò hóa thân thành cô đào bốc lửa Marilyn Monroe huyền thoại, trình diễn ca khúc Diamonds are the girls best friend.

Diện váy hồng sexy gợi cảm, đầu đội tóc bạch kim, đôi môi to đỏ chót và nốt ruồi duyên trên má trái, hai thày trò Chí Thiện - Bảo An thực sự rất nổi bật và cuốn hút trên sân khấu. Lần đầu tiên phải giả gái trong chương trình Gương mặt thân quen nhí nhưng Chí Thiện cũng đã hóa thân khá "ngọt" trong từng điệu bộ, cử chỉ của tuyệt thế giai nhân nổi tiếng là "quả bom gợi cảm" của kinh đô điện ảnh Hollywood.

Trong khi đó, trái với lo lắng của Chí Thiện rằng Bảo An sẽ khó khăn trong việc thể hiện những động tác nhảy dẻo của huyền thoại Marilyn Monroe, thì cô bé xinh xắn này lại khiến khán giả vô cùng thích thú với hình tượng một siêu sao điện ảnh thu nhỏ, giống như một con búp bê xinh đẹp, đáng yêu cùng những bước nhảy nhuần nhuyễn.

Các giám khảo đều đồng tình nhận xét: “Tiết mục nào của con và chú Thiện làm Ban giám khảo rất thích. Cô chú rất vui vì con đã hoàn thành được tiết mục rất tốt trên sân khấu. Chí Thiện cũng rất đáng khen vì cũng đã vào vai rất điêu luyện”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thành Khắc Triệu - Cẩm Vân cùng bài hát Con yêu

Thoát khỏi việc phải hóa trang thành người da màu, tuần này, hai cô trò Thu Phượng - Gia Huy biến hình thành cặp vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu với ca khúc Con yêu. Mặc vest trắng, gắn râu, đội tóc giả, bé Gia Huy đã trở thành một Khắc Triệu thu nhỏ vô cùng đáng yêu.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Cô Vân rất thích tạo hình của Gia Huy, giống y chang như chú Khắc Triệu thu nhỏ. Thu Phượng hôm nay trông cũng rất giống chị Cẩm Vân. Hai cô cháu đã trình bày tiết mục rất hay”.

Giám khảo Hoài Linh và Mỹ Linh cũng đồng tình khi có lời khen: “Tiết mục của cặp đôi thí sinh này rất hay, và đặc biệt hình tượng chú Khắc Triệu thu nhỏ được thể hiện bởi Gia Huy vô cùng đáng yêu”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Phương Uyên với bài hát Ngựa ô thương nhớ

Trong show thứ 3 này, "mẹ con" Ngân Quỳnh đã chinh phục thử thách thành công khi thể hiện hình ảnh ca sĩ Phương Uyên máu lửa trong ca khúc Ngựa ô thương nhớ. Cải trang thành một ca sĩ cá tính với chất giọng khàn và phong cách bụi bặm, Bảo Nghi rất vui vì em được dịp làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả.

Cả hai nữ giám khảo Mỹ Linh, Hồng Vân đều công nhận Bảo Nghi thật sự đã lột xác qua tiết mục này bởi đây là một hình tượng hoàn toàn mới lạ và trái ngược hẳn với cá tính và phong cách yểu điệu của Bảo Nghi từ trước tới nay. Còn giám khảo Hoài Linh khen ngợi tiết mục này không có gì để chê được: “Chú rất thích cá tính của Phương Uyên nên bây giờ thích luôn 2 phiên bản này. Phần tình diễn của hai mẹ con từ phong cách, thần thái, giọng hát rất đồng đều, hòa quyện cùng nhau”.

Ban giám khảo đã dành cho mẹ con Ngân Quỳnh một số điểm khá cao - 37 điểm, chỉ xếp thứ hai sau tiết mục đầy xúc động của cặp thí sinh đoạt giải nhất tuần Minh Thuận - Anh Duy (41 điểm).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cũng là một cặp thí sinh được nhiều khán giả yêu thích, lần này, cô trò Thúy Uyên - Gia Bảo tiếp tục khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả với bài hát “Lý thầy Tư” của Thành Lộc. Trong khi ca sĩ Thúy Uyên độn người, đóng vai nhân vật bà Năm mập hài hước, thì Gia Bảo tỏ ra là một cậu bé rất đa tài khi tiếp tục hóa thân ngoạn mục vào vai ông thầy Tư với những lời phán đoán, khuyên nhủ một cô gái rất buồn cười, ngây ngô. Với sự chú tâm quan sát kỹ càng từng động tác nhếch mép, liếc mắt của nghệ sĩ Thành Lộc, Gia Bảo đã thể hiện được hết những thần thái của nhân vật trong bài hát.

Cả ba vị giám khảo đều khen tiết mục quá độc đáo, hài hước và vui nhộn: “Tuy đã coi nhiều nhiều người lớn biểu diễn mà phải công nhận sự hóa thân của con độc đáo quá, có cái gì đó gian gian. Bài hát rất hài hước, vui nhộn”. Giám khảo Hồng Vân đặc biệt thích những màn múa của Gia Bảo, còn Giám khảo Mỹ Linh cho rằng đây là một tiết mục được đầu tư rất công phu khiến cô vô cùng thích thú.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Uyên Nhi - Kyo York duyên dáng, sôi động, dễ thương với Oh Oh Oh
của nhóm nhạc China Dolls

Lựa chọn ca khúc tươi vui, nhộn nhịp “Oh oh oh” của nhóm China Dolls, cô thí sinh mang hai dòng máu Việt - Hàn Uyên Nhi đã nhận được sự khâm phục từ phía ban giám khảo: “Các cô chú rất yêu con vì con quá giỏi. Phần trình diễn của hai chú cháu rất sôi động, duyên dáng và dễ thương. Thể lực của con rất tốt. Và đặc biệt con đã xem sân khấu như nhà của mình khi trình diễn tiết mục rất tự nhiên”.

Uyên Nhi cũng hồn nhiên chia sẻ về nỗi buồn vẫn chưa được mặc váy xinh xắn như công chúa để biểu diễn trên sân khấu "Gương mặt thân quen Nhí". Uyên Nhi còn tâm sự thêm rằng em rất cảm thông với chú Kyo York vì phải giả nữ trong tiết mục này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi cả 6 cặp thí sinh diễn xong, đến phần chấm điểm, giám khảo Hoài Linh đã giương bảng “Em không chấm điểm đâu, đau khổ quá” khiến cả khán phòng lao xao, cười như nức nẻ.

Một sức hút cực lớn cho chương trình tối nay chính là sự xuất hiện của Hoài Lâm - Quán quân Gương mặt thân quen 2014. Xuất hiện trong chiếc áo dài tân thời, Hoài Lâm đã đem đến những giây phút lắng đọng cho khán giả về tình cảm người thân qua ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè". Tái ngộ sân khấu Gương mặt thân quen, Hoài Lâm chia sẻ: “Lâm vẫn còn nguyên vẹn cảm giác như lúc dự thi. Thật sự hạnh phúc vì những tràng pháo tay của quý vị dành cho mình”.

Với phần biểu diễn đem lại nhiều cảm xúc, tiết mục Nội tôi của Anh Duy và Minh Thuận đã dành được điểm số cao nhất 41 điểm và đoạt giải nhất tuần 3. Sau 3 show diễn, hiện tại, cặp đôi Kyo York - Uyên Nhi vẫn đang dẫn đầu với tổng điểm 111, nối sau là Anh Duy- Minh Thuận 105; Gia Bảo- Thúy Uyên 103; Bảo Nghi- Ngân Quỳnh 09;Bảo An- Chí Thiện 97 và Gia Huy – Thu Phượng 89.


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc