Bí mật đáng yêu của các thí sinh Gương mặt thân quen nhí

20:38, 09/10/2014
|

(VnMedia) - Thứ Sáu tuần trước, Gương mặt thân quen nhí 2014 đã có màn chào sân đầu tiên khá thú vị và sôi nổi với chiến thắng thuộc về cặp thày trò Kyo York - Uyên Nhi.

Tuần này, các thí sinh tiếp tục gặp phải những thử thách mới đầy khó khăn khi Ngân Quỳnh - Bảo Nghi sẽ hóa thân thành Thu Thủy, Thúy Uyên - Gia Bảo hóa thân thành các nhân vật của "High School Musical", Minh Thuận - Anh Duy hóa thân thành Phan Đinh Tùng và Cát Phượng, Chí Thiện - Bảo An hóa thân thành Đăng Khôi - Thủy Tiên, Thu Phượng - Gia Huy hóa thân thành Boney M., Kyo York - Uyên Nhi hóa thân thành Paul Anka. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

6 gương mặt thí sinh nhí của chương trình Gương mặt thân quen Nhí đã ra mắt khán giả qua những phần trình diễn sôi nổi mang những màu sắc khác nhau ở show 1.

Trong chương trình này, ba cô bé thí sinh: Bảo An, Uyên Nhi và Bảo Nghi với những cá tính khác nhau đã trở nên thân thiết hơn từng ngày khi cùng trải qua quá trình tập luyện cùng nhau. Với sự hăng say, đam mê ca hát, các em đã khiến cho sân chơi tuổi thơ càng thêm rộn ràng.

Trước khi đến với show 2 phát sóng tuần này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 3 cô bé đáng yêu này nhé:

Ảnh minh họa

Bảo An là thí sinh khiến nhiều khán giả tò mò nhất vì em là thí sinh đã đạt được những thành tích tốt ở cuộc thi Đoremi. Các MV của em  như Xúc xắc xúc xẻ hiện đang đạt được số lượt truy cập kỷ lục gần 48 triệu lượt view, Bé chút chit cũng đang thu hút 24 triệu view, Mẹ ơi tại sao cũng đạt 16 triệu lượt view.

Ảnh minh họa

Chí Thiện - Bảo An

Là một thí sinh bước ra từ cuộc thi Đồ rê mí, lại trở thành "Hiện tượng youtube" nên Bảo An rất dạn dĩ. Em cũng có sở thích về hội họa, luôn vẽ tranh những lúc rảnh rỗi. Cô bé có sở thích ăn gà rán và các món ăn về cá. Biệt danh Ruby cũng là một tên gọi rất dễ thương của em.

Ảnh minh họa

Vốn rất hâm mộ diễn viên Minh Thuận nên em không ngại đóng những vai xấu xí vì thích được trải nghiệm những nhân vật khác nhau. Cô bé hồn nhiên chia sẻ: “Con thích đóng vai gì càng lạ càng vui, xấu ơi là xấu cũng được vì làm công chúa hoài cũng bình thường lắm”.

Ảnh minh họa

Uyên Nhi - Kyo York

Quán quân tuần 1 Uyên Nhi cũng là một cô bé rất cá tính, lém lỉnh. Cũng tạo được rất nhiều ấn tượng tốt đẹp từ cuộc thi Đoremi, Uyên Nhi cũng đã trình làng rất nhiều MV Dòng suối, Những ước mơ…Cô bé mang hai dòng máu Hàn - Việt rất thích đọc sách, bơi lội, hội họa và nhất là trượt patin. Những quyển sách bé yêu thích thường là những mẩu chuyện ngắn mang tính giáo dục hay những quyển sách về chuyên đề khoa học.

Ảnh minh họa

Bảo An và Ju Uyên Nhi

Uyên Nhi cho biết, em rất thích ăn món bắp xào, cá hồi, đậu hũ chiên, kim chi và thịt. Ước mơ của cô bé cũng thay đổi liên tục đến chóng mặt. Có lúc Uyên Nhi muốn trở thành nhà thơ, lúc lại mong làm nhà văn rồi họa sĩ và có lúc là nhà khoa học. Là một cô bé dễ hòa đồng với các bạn nên Uyên Nhi luôn đem đến tiếng cười đến cho các bạn thí sinh. 

Ảnh minh họa

Bảo Nghi là thí sinh lớn nhất trong 3 thí sinh nhí nữ nên em có vẻ trầm tính hơn. Nụ cười tươi với chiếc răng khểnh duyên dáng và đôi mắt biết cười là một điểm nhấn thu hút trên gương mặt em. Bé đặc biệt thích hội họa và đang theo học Piano và đàn Nguyệt. Em cũng đang sinh hoạt tại nhà văn hóa thiếu nhi để trau dồi thêm khả năng ca hát. Món tủ của cô bé chính là trái cây. Bảo Nghi thường hay ngủ nướng nên lúc nào em cũng đến trường sát giờ học. Ước mơ khi lớn lên của em là trở thành ca sĩ, họa sĩ và cả bác sĩ.

Ảnh minh họa

Ngân Quỳnh - Bảo Nghi

Bố của bé bật mí rằng, Bảo Nghi dù bên ngoài nhìn rất điệu đàng nhưng thật sự bé rất mạnh mẽ và cứng cỏi, rất ít khi khóc lóc từ lúc 4 tuổi đến bây giờ. Bé tỏ ra thích thú khi được chơi với tất cả các thí sinh cùng thi và cô bé đặc biệt cưng chiều 2 cô em gái Bảo An và Uyên Nhi rất nhiều. Đến với cuộc thi này, Bảo Nghi cho biết em thật sự cảm kích trước tấm lòng của Cô Quỳnh dành cho mình, vì cô luôn chăm lo từng chút một cho em, nhất là trang phục diễn đều được may bởi bàn tay khéo léo của cô.

Show 2 Gương mặt thân quen Nhí sẽ phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 vào ngày 10/10/2014.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc