"Titanic phương Đông" hé lộ trailer đầy bi tráng

09:31, 10/09/2014
|

(VnMedia) - Sau bao mong mỏi, háo hức chờ đợi của khán giả, cuối cùng, “bom tấn” màn ảnh rộng Hoa ngữ "Thái Bình Luân" (The Crossing) – bộ phim được mệnh danh là "Titanic phương Đông" - cũng đã hé lộ trailer phụ đề tiếng Anh và poster tạo hình của các nhân vật. 

Ảnh minh họa

Thông tin cũng như đoạn trailer ngay lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, bởi nó được dàn dựng dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn lừng danh Ngô Vũ Sâm cùng sự quy tụ của một dàn diễn viên hạng A của châu Á như: Chương Tử Di, Song Hye Kyo, Lâm Bảo Di, Kim Thành Vũ, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ, Nagasawa Masami,...



Ảnh minh họa

Thái Bình Luân là câu chuyện tình yêu đẹp nhưng cũng thấm đẫm đầy nước mắt của 3 cặp tình nhân (Chương Tử Di - Kim Thành Vũ, Song Hye Kyo - Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vy - Nagasawa Masami) đi trên con tàu xấu số đến Đài Loan vào năm 1949 trong một chuyến di cư tập thể, diễn ra trong bối cảnh chính phủ Quốc Dân Đảng chạy sang Đài Loan trong cuộc nội chiến Trung Quốc.  Chiến tranh đau thương đẩy con người đến đến sự chia lìa, tình yêu dang dở và thậm chí là cái chết. Vượt lên tất cả, con người vẫn luôn kiên trì chiến đấu, luôn hy vọng mãnh liệt.

Cốt chuyện dựa trên sự kiện có thật về vụ đắm tàu lịch sử Thái Bình Luân ở eo biển Baijie tại quần đảo Đan Châu, Đài Loan hồi tháng 1/1949 sau khi va chạm với một tàu chở hàng. Vụ đắm tàu kinh hoàng này đã khiến 1.500 người thiệt mạng, nhiều người trong số họ là tầng lớp giàu có, thượng lưu.

Thái Bình Luân được đạo diễn Ngô Vũ Sâm chăm chút rất kỹ lưỡng, với kinh phí lên tới 400 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 64 triệu USD). Đây là dự án được ấp ủ từ năm 2008 của vị đạo diễn lừng danh này nhưng phải tới tháng 7/2013, phim mới chính thức được khởi quay. Dự kiến phim sẽ "gây bão" khi ra mắt vào ngày 2/12 tới.

Dưới đây là đoạn trailer và loạt poster các nhân vật mới được công bố:


Ảnh minh họa

Chương Tử Di với hình tượng một người phụ nữ nhẫn nại, quật cường

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Song Hye Kyo thanh cao và thuần khiết

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Huỳnh Hiểu Minh đầy dũng khí anh hùng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kim Thành Vũ chất chứa nhiều suy tư

Ảnh minh họa

Nagasawa Masami xinh đẹp dịu dàng

Ảnh minh họa

Đồng Đại Vy ấm áp thâm tình

Ảnh minh họa

Kuroki Hitomi

Ảnh minh họa

Lâm Bảo Di

Ảnh minh họa

Tần Hải Lộ

Ảnh minh họa

Du Phi Hồng

Ảnh minh họa

Dương Hựu Ninh

Ảnh minh họa

Hứa Hoàn Huyễn


Ngọc Linh - (Theo Aceshowbiz/Soompi)

Ý kiến bạn đọc