NSƯT Thành Lộc “vào vai” tay thợ săn độc ác

06:44, 09/09/2014
|

(VnMedia)NSƯT Thành Lộc sẽ lồng tiếng cho vai Archibald Snatcher – tay thợ săn độc ác chuyên săn lùng và tiêu diệt thành viên của tộc Boxtrolls trong bộ phim hoạt hình hứa hẹn bùng nổ rạp chiếu tháng 9 này có tên “Hộp quái hộp”.

Sau thành công của CoralineParaNorman – 2 phim hoạt hình từng nhận đề cử Oscar cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất, hãng LAIKA tiếp tục cho ra mắt The Boxtrolls – Hộp quái hộp– phim hoạt hình được thực hiện theo phong cách stop-motion (thuật ngữ điện ảnh dùng để chỉ những đoạn phim được tạo nên bởi hàng loạt những hình ảnh chụp tĩnh).

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Hộp quái hộp hứa hẹn hút khách tháng 9 này


Hộp quái hộp
sẽ đưa khán giả tới Cheesebridge, một thành phố sầm uất thời đại Victoria . Tại thành phố này, dân chúng dường như bị ám ảnh bởi của cải vật chất, họ chỉ quan tâm tới cuộc sống giàu sang phú quý và món pho-mai hảo hạng. Họ đồn đại với nhau rằng ở bên dưới những con đường rải đá cuội xinh xắn kia là nơi cư trú của tộc Boxtrolls – những con quỷ lùn gớm ghiếc – hàng đêm bò ra khỏi ống cống để lấy trộm 2 thứ quý giá nhất của dân làng: trẻ con và pho-mai.

Nhưngtrên thực tế, Boxtrolls chỉ là một cộng đồng của những người lập dị: họ chung sống hòa thuận trong lòng đất, khoác lên người những bộ quần áo làm bằng hộp giấy và chuyên thu gom rác ở khắp thành phố đem về. Cuộc sống của người Boxtrolls tách biệt hoàn toàn so với thế giới xô bồ bên trên.

Tộc Boxtrolls nhận nuôi một cậu bé người thường đáng yêu có tên là Eggs (do Isaac Hempstead Wright lồng tiếng). Do được chăm sóc và chung sống với những người bạn Boxtrolls tốt tính và thân thiện nên cậu bé lớn lên cũng có những đặc điểm tính cách giống họ.

Rồi số phận đưa đẩy, vào một dịp tình cờ, Eggs đã có cơ hội trở lại với xã hội loài người trên mặt đất. Cậu đã gặp phải hàng tá chuyện rắc rối khi cố gắng tái hòa nhập với môi trường xa lạ này. Và cùng lúc đó, đại gia đình Boxtrolls của cậu lại đang đứng trước nguy cơ bị diệt vong. Eggs đã phải dấn thân vào một hành trình vô cùng nguy hiểm để có thể đập tan kế hoạch tàn bạo của Archibald Snatcher (Ben Kingsley/Thành Lộc lồng tiếng) – tay thợ săn độc ác chuyên săn lùng và tiêu diệt thành viên của tộc Boxtrolls – và để giải cứu cho những người bạn mà cậu nhất mực yêu thương.

Hộp quái hộp quy tụ các diễn viên Isaac Hempstead Wright, Elle Fanning, Dee Bradley Baker, Steve Blum, Toni Collette, Jared Harris, Nick Frost, Richard Ayoade, Tracy Morgan và Simon Pegg… Đặc biệt, phiên bản lồng tiếng Việt sẽ có sự tham gia của NSƯT Thành Lộc trong vai tên thợ săn độc ác Snatche.

NSƯT Thành Lộc là diễn viên hài nổi tiếng của Việt Nam , được giới báo chí cũng như đồng nghiệp mệnh danh là "Phù thủy của những vai diễn". Với trên 200 vai diễn gồm những tính cách đa dạng cả ở lĩnh vực sân khấu và điện ảnh, từ những vai chính diện đến phản diện, người già đến trẻ nhỏ, bi đến hài, con người đến muông thú... Thành Lộc được đông đảo công chúng biết đến và yêu mến. Trong suốt sự nghiệp của mình, Thành Lộc đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có Huy chương "Vì Sự nghiệp Sân khấu" do Bộ Văn hoá - Thông tin trao tặng.

Phim sẽ ra rạp 12/09/2014 với các phiên bản phụ đề tiếng anh và lồng tiếng Việt.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc