Năm 2014 sẽ không thi Hoa hậu Hoàn vũ?

20:14, 26/09/2014
|

(VnMedia) - Theo thông tin từ chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties, năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 sẽ không diễn ra như thường lệ. Thay vào đó, cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này sẽ được tổ chức vào tháng 1 năm sau tại thành phố Doral (Miami), Florida, Mỹ. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1952, cuộc thi bị gián đoạn một năm.

Ảnh minh họa

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Gabriela Isler

Ông Luigi Boria, Thị trưởng của thành phố Doral (Miami), bang Florida, Mỹ, đã xác nhận hôm thứ Sáu, ngày 12/9 rằng: cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 sẽ được tổ chức tại Doral. Cuộc họp báo có sự hiện diện của Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ - bà Paula Shugart và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Gabriela Isler.

Thị trưởng Boria cũng thông báo qua Twitter rằng, chương trình truyền hình trực tiếp của Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014/2015 sẽ diễn ra vào chủ nhật, 25/1/2015.

Gabriela Isler nói rằng cô rất hạnh phúc khi sự kiện này sẽ diễn ra tại Doral. "Đây là nơi có nhiều người Venezuela, và nó làm cho tôi cảm thấy như đang được sống ở nhà", cô nói thêm.

Ảnh minh họa

Thị trưởng Boria thông báo qua Twitter cá nhân rằng, chương trình truyền hình trực tiếp của Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 sẽ diễn ra vào chủ nhật, 25/1/2015.

Ảnh minh họa

Đương kim hoa hậu Hoàn vũ Gabriela Isler phát biểu trong buổi họp báo

Thành viên của Hội đồng thành phố đã bình chọn và phê duyệt ba địa điểm để tổ chức cuộc thi nhan sắc danh tiếng bậc nhất thế giới này. Theo đó, hầu hết các hoạt động sẽ diễn ra tại Khách sạn Quốc tế Trump ở Doral. Quận Miami-Dade và bãi biển Miami cũng sẽ là địa điểm để tổ chức các hoạt động của sự kiện.

Tuy nhiên, cho đến nay, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vẫn chưa đưa ra bất kỳ một tuyên bố chính thức nào.


Huệ Mẫn - (Theo Globalbeauties)

Ý kiến bạn đọc