Lam Trường tổ chức minishow miễn phí cùng học trò

14:27, 08/09/2014
|

(VnMedia) - Hôm qua (7/9), ca sĩ Lam Trường đã tổ chức một buổi ca nhạc miễn phí với sự góp mặt của cả 15 thí sinh Giọng hát Việt nhí trong đội của anh tại phòng trà Nam Quang. Buổi ca nhạc này không bán vé và không phụ thu, bởi Lam Trường muốn mang đến món quà tinh thần cho các thí sinh, đồng thời tạo dựng và duy trì tình cảm giữa các thành viên trong đội của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong minishow này, các bé lần lượt thể hiện lại những ca khúc đã từng biểu diễn ở các vòng thi trước. Khán giả có dịp nghe lại những bản tiết mục ấn tượng như: mashup Ba kể con nghe - Nam nhi của 3 cậu bé Hoàng Sơn, Minh Trường và Gia Phúc, Thương ca Tiếng Việt qua giọng ca của Thiên Nhâm, Quỳnh Trân và Yến Nhi hay hòa mình với một ca khúc dạt dào ý nghĩa Nhật ký về mẹ qua sự thể hiện của Thanh Thảo, Thế Lân và Diễm Trang…

Bên cạnh đó là những tiết mục đơn ca của các bé như Bay qua Biển Đông của Linh Nhi, What’s are words của “cậu bé đùi gà” Lê Danh Nam, Thời gian của “cậu bé chăn dê” Minh Trường và Hurt của “tiểu Diva” Hồ Võ Thanh Thảo… Ngoài ra, anh Hai Lam Trường còn kết hợp với các bé qua một ca khúc ý nghĩa Bảy sắc cầu vồng khiến khán giả vô cùng phấn khích và cổ vũ nồng nhiệt. Đến cuối chương trình, anh Hai bất ngờ mời chị Tư Cẩm Ly với 3 “gà cưng’ Thiện Nhân, Minh Tài và Mai Chí Công lên sân khấu hòa giọng qua ca khúc Một trái tim, một quê hương và nhận được những tràn pháo tay thật to của khán giả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đào Gia Phúc

Ảnh minh họa

Minh Trường

Ảnh minh họa

Trong buổi ca nhạc này, ngoài chị Tư Cẩm Ly thì còn có sự tham dự của rất nhiều bạn bè đồng nghiệp của Lam Trường, đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Dân và ca sĩ Đoan Trang. Đến với buổi minishow này, ca sĩ Đoan Trang cũng dắt theo các “vũ công nhí” của đội mình đang dự thi chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đến tham dự. Các em đã góp phần tăng thêm không khí của chương trình qua những động tác tự tin và máu lửa.

Bên cạnh đó, Lam Trường cũng có cuộc giao lưu chia sẻ chân thành với báo giới và khán giả về những quyết định của mình trong suốt khoảng thời gian anh ngồi “ghế nóng” chương trình Giọng hát Việt nhí. Anh mong muốn mọi người thông cảm và hiểu cho anh nhiều hơn nữa, bởi bản thân anh mới là người hiểu nhất về thế mạnh và hạn chế của từng thí sinh qua sự quan sát và tập luyện mỗi ngày. Do vậy mà anh mới có những quyết định riêng của bản thân mình là trao cơ hội cho bé nào bước tiếp vào vòng trong.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi kết thúc buổi ca nhạc, các bé cùng với Lam Trường có một buổi từ thiện phát quà trung thu cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Pháp Võ ở huyện Nhà Bè và mái ấm Tâm Đức, Quận 4.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Buổi từ thiện với hơn 300 phần quà như một món quà ý nghĩa Lam Trường nói riêng và các thí sinh trong đội của anh nói chung muốn gửi đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Có thể thấy, các thí sinh tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí đến từ nhiều vùng miền khác nhau nhưng qua một thời gian gắn bó, các em đã có mối quan hệ khăng khít với nhau như một đại gia đình thật sự.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc