Huyền Trân The Voice Kids tìm cách riêng thổi hồn vào nhạc Trịnh

21:53, 12/09/2014
|

(VnMedia) - Khép lại đêm  liveshow 3 với nhiều cung bậc cảm xúc, tuần này, “cuộc chiến” Giọng hát Việt nhí lại càng gay cấn, kịch tính hơn khi có thêm 3 thí sinh kém may mắn hơn sẽ phải dừng cuộc chơi.

Chuẩn bị cho liveshow 4 sắp tới, các Huấn luyện viên đang ráo riết tập luyện cho các học trò cưng để các em tự tin bước vào cuộc thi tài. Ở đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh, còn lại 3 thí sinh nổi bật là Nguyễn Hoàng Anh, Hoàng Kim Quỳnh Anh và Lê Thanh Huyền Trân. 3 cái tên được Huấn luyện viên “chọn mặt gửi vàng” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng.

Ảnh minh họa

Việc không đổi dòng nhạc có thể khiến khán giả nhàm chán, nhưng Huyền Trân
khá tự tin là em có cách riêng để thổi hồn vào bài hát nhằm tạo dấu ấn.

Ảnh minh họa

Ngoài khả năng ca hát, vũ đạo, “Psy nhí Việt” Hoàng Anh còn có khả năng diễn xuất
biểu cảm tài tình trên gương mặt.

Ảnh minh họa

"Bánh mì cháy" Quỳnh Anh  tiếp tục phát huy tối đa chất giọng luyến láy, giả thanh
để chinh phục các vị huấn luyện viên và khán giả.

Trong đêm thi tới đây, nếu cô bé "bánh mì cháy" Quỳnh Anh tiếp tục phát huy tối đa chất giọng luyến láy, giả thanh của mình thì Đô rê mon tóc xù Hoàng Anh sẽ rời bỏ hình tượng bác làm vườn vui tính để hóa thân thành một nhân vật vô cùng nổi bật qua liên khúc The Beatles. Còn cô bé Huyền Trân tiếp tục khẳng định dấu ấn và cá tính riêng của mình không thể trộn lẫn so với các thí sinh khác khi trung thành theo đuổi dòng nhạc chuyên trị của mình. Em sẽ đưa khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc sâu lắng, nhẹ nhàng với liên khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Huyền Trân chia sẻ: “Nhạc Trịnh thấm vào tim con từ nhỏ, do vậy mà con muốn cảm nhận và hát bằng hết trái tim của con qua những ca khúc nhạc Trịnh. Có thể việc không thay đổi dòng nhạc sẽ khiến cho khán giả có đôi chút “nhàm chán” nhưng con vẫn muốn theo đuổi và tạo ấn tượng riêng cho mình. Con có cách hát riêng để thổi hồn vào bài hát”.

Ảnh minh họa

Còn cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân sẽ thể hiện một sáng tác "hit" của nhạc sĩ
Phương Uyên

Ảnh minh họa

Anh Sáu Đoàn Minh Tài vẫn tiếp tục với dòng nhạc dân ca trữ tình

Ảnh minh họa

Còn Mai Chí Công sẽ hát một bản ballad tình cảm, da diết về người cha

Với giọng hát trời phú, ngay từ vòng Giấu mặt, khi Huyền Trân thể hiện ca khúc nhạc Trịnh, tất cả các Huấn luyện viên đều phải ồ lên ngạc nhiên bởi giọng hát em thoát tục và sâu lắng như người từng trải. Anh Hai Lam Trường phải thốt lên ví giọng ca của em đẹp như một dòng suối chảy.

Ở đội chị Tư Cẩm Ly, anh Sáu Đoàn Minh Tài vẫn “hiền lành” với dòng nhạc dân ca trữ tình, Mai Chí Công sẽ hát một bản ballad tình cảm, da diết về người cha. Còn cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Ở tuần trước, Thiện Nhân đã làm “khuynh đảo” trái tim của hàng triệu người nghe nhạc qua ca khúc Đất nước lời ru. Đêm thi thứ 7 tuần này, với giọng ca ngọt ngào, em sẽ một lần nữa “đánh cắp” trái tim khán giả.

Ảnh minh họa

Linh Nhi sẽ khiến khán giả kinh ngạc khi thể hiện chất giọng cao khỏe của mình qua một
ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng

Ảnh minh họa

Đoàn Thế Lân chìm đắm trong cơn mơ qua một sáng tác của MTV

Đội anh Hai Lam Trường cũng sẽ có những món quà bất ngờ sẽ dành tặng cho khán giả. Cô bé Thiên Nhâm hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của khán giả qua ca khúc dân ca trữ tình, ngọt ngào; cậu bé Đoàn Thế Lân chìm đắm trong cơn mơ qua một sáng tác của MTV và cuối cùng, cô bé Linh Nhi sẽ khiến khán giả kinh ngạc khi thể hiện chất giọng cao khỏe của mình qua một ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Liveshow 4 chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h10, thứ Bảy, ngày 13/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc