“Chiến thuật” của hai chàng cao nhất Next Top Model

06:18, 27/09/2014
|

(VnMedia)Sở hữu chiều cao lý tưởng trên 1m9, Quang Hùng và Văn Hội đều có những chiêu để tồn tại trong Ngôi nhà chung mùa giải Vietnam’s Next Top Model 2014.

Quang Hùng và Văn Hội là hai thí sinh sở hữu nhiều điều giống nhau như có cùng năm sinh, chiều cao tương đồng và có những thanh tích đáng kể khi “sử dụng” chiều cao đáng mơ ước của mình. Tuy nhiên, hai anh chàng này lại có sự khác biệt với nhau khá lớn về tính cách. Văn Hội là một chàng trai khá im lặng trong nhà chung vì chưa quen với cuộc sống tập thể trong khi Quang Hùng lại chọn cách im lặng quan sát hơn là sôi nổi như những thí sinh khác trong nhà chung.

 Ảnh minh họa
 

Ngày từ những ngày đầu của vòng sơ tuyển, Đặng Văn Hội thường tự nhận mình là một chàng trai hòa đồng và vui tính. Nhưng có lẽ, khi vào ngôi nhà chung, từng thí sinh đều có những điểm mạnh riêng nên Văn Hội “thu mình lại” và đang tập thích nghi với cuộc sống náo nhiệt và đầy tính cạnh tranh trong môi trường mới này.

Tuy nhiên, Văn Hội lại khiến các thí sinh trong nhà chung ganh tị khi “tài sản” của anh có được là những giải thưởng và thành tích thể thao vô cùng đáng kể, cùng chiều cao lý tưởng. Anh thừa nhận: “Bản thận tôi hôi bị “khớp” khi tiếp xúc với các bạn trong nhà chung khi các bạn ấy quá nổi bật. Tuy nhiên, tôi không cho phép bản thân mình quá “chìm” trong một tập thể vì thế hãy chờ xem những thể hiện của tôi trong mùa giải này”.

Ở vòng sơ tuyển, Văn Hội đã được giám khảo Adam Williams “phù phép” trở thành một diện mạo đầy thời trang và phong cách khiến cả ekip phải bất ngờ. Văn Hội được ví như một viên ngọc thô cần thêm thời gian gọt dũa và với môi trường đào tạo chuyên nghiệp, thử thách cam go sẽ giúp Văn Hội tỏa sáng và bộc lộ tài năng tiềm ẩn của mình.

 Ảnh minh họa

 Văn Hội đã được giám khảo Adam Williams “phù phép” trở thành một diện mạo đầy thời trang và phong cách


Với quyết tâm cao độ và tính cách thẳng thắn, kiên định với hoài bão của mình, Đặng Văn Hội sẽ là đối thủ “nặng kí” mà các thí sinh khác phải dè chừng ở mùa thứ 5 này.

Khác với Đặng Văn Hội, Tạ Quang Hùng lại lựa chọn chiến thuật “quan sát” các đối thủ trong ngôi nhà chung và sẵn sàng bùng nổ để khẳng định bản lĩnh của 1 Top Model. Vô cùng thông minh khi chọn chiến thuật im lặng lắng nghe và quan sát đối thủ của mình ngay từ những vòng đầu tiên. Quang Hùng chia sẻ “khi quan sát tôi sẽ biết được điểm mạnh, yếu của từng người và từ đó nhận định các đối thủ của mình trong cuộc thi”.

 Ảnh minh họa
 
Đối với chàng trai vừa tròn 21 tuổi thì mục đích của anh đến với Vietnam’s Next Top Model là được thi đấu và cạnh tranh thật sự. Và trong cuộc chiến thì không nên tồn tại tình bạn thân thiết vì điều đó rất dễ khiến anh bị phân tâm khi mục đích chính là giành ngôi vị quán quân duy nhất của Vietnam’s Next Top Model 2014.

Gây ấn tượng với BGK từ những ngày đầu của vòng sơ tuyển bằng vẻ ngoài điển trai và phong cách điềm đạm cùng kinh nghiệm trình diễn và chụp hình trước khi tham gia cuộc thi, tất cả được xem là những thế mạnh của Quang Hùng.

Chia sẻ với chương trình vật mà anh muốn mang theo khi vào ngôi nhà chung chính là cuốn sổ tay để có thể ghi chú lại những gì mình đã làm hay chưa làm được để tự rút kinh nghiệm và đôi khi để tự hài lòng với bản thân mỗi khi gặp thất bại hay khó khăn trong cuộc sống.

 Ảnh minh họa
 
Quyết tâm rõ ràng, chiến thuật thông minh, hẳn sẽ giúp Quang Hùng tiến xa hơn ở những vòng thử thách đầy cam go của chương trình Người Mẫu Việt Nam 2014.

Cùng dõi theo chặng hành trình của hai chàng trai sở hữu chiều cao lý tưởng, ngoại hình sáng và những chiến thuật “ngầm” sẵn sàng bức phá trong cuộc đua giành lấy ngôi vị cao nhất của chương trình.

Đón xem tập đầu tiên sẽ được phát sóng ngày 1/11 trên kênh VTV3 lúc 20h.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc