Những pha "độc lạ" ngỡ ngàng khi tuyển người mẫu

19:26, 28/08/2014
|

(VnMedia) - Vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2014 khu vực phía Nam diễn ra tại TPHCM đã xuất hiện nhiều thí sinh gây bất ngờ bởi những tài lẻ khiến Ban giám khảo cũng phải ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa

Thí sinh đánh võ "dọa" bộ tứ quyền lực

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thế Anh thể hiện món võ quyền Thái  khiến giám khảo Adam và Xuân Lan được phen hoảng hồn

Hiện đang là nhân viên kỹ thuật bảo trì điện lạnh làm việc tại Lào và Thái Lan, về nước lần này với mục tiêu duy nhất là tham gia Vietnam's Next Top Model, thí sinh Thế Anh cao 1m81 còn sở hữu những món võ quyền Thái rất điêu luyện. Anh chàng không ngại thể hiện món võ này trước mặt các vị giám khảo, khiến Adam và Xuân Lan được phen hoảng sợ.

Nam thí sinh hóa thân thành bà lão

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Bà lão" Đình Tới  mang đến những tràng cười thú vị cho trường quay

Ngay trong bản đăng kí, Nguyễn Đình Tới sinh năm 1991, cao 1m80 hiện đang làm công nhân, đã ghi trong đơn đăng ký là có khả năng gây bất ngờ với ban giám khảo bằng một hình tượng hoàn toàn khác với vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi của mình. Anh muốn khẳng định mình có thể đa dạng trong nhiều hình tượng khác nhau. Chính vì thế khi xuất hiện trong vòng phỏng vấn, Đình Tới đã nhanh trí nhờ bạn trang điểm và mượn chiếc khăn để hóa trang thành bà cụ già. Với lối diễn xuất mộc mạc khá duyên, Đình Tới đã phối hợp với hai giám khảo Xuân Lan và Samuel Hoàng tạo ra những tràng cười thú vị cho trường quay.

Thí sinh vừa bung lụa vừa hát dân ca

Ảnh minh họa

Giám khảo Adam Williams 'thị phạm' trước cho thí sinh Mỹ Nguyên

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô gái cao 1m73 này đã mang lại một màn trình diễn hết sức ấn tượng và lạ mắt gửi đến BGK khi
vừa hát dân ca vừa "bung lụa" tạo dáng

Trong vòng phỏng vấn, Mỹ Nguyên đã thể hiện mình có khả năng là một cá thể khác biệt so với những thí sinh khác, cô gái sở hữu chiều cao 173cm đã vừa hát dân ca vừa "bung lụa" tạo dáng trước ban giám khảo. Sự cố gắng không ngừng để mong tìm kiếm một cơ hội vào vòng trong đã khiến ban giám khảo bất ngờ và thích thú trước những cố gắng của cô. Mong muốn mãnh liệt vượt qua số phận khó khăn của mình khi phải làm việc ở quán cà phê để kiếm tiền trang trải cuộc sống, Mỹ Nguyên tin rằng mình có thể làm người mẫu và kiếm được nhiều tiền hơn phụ giúp gia đình cũng như khẳng định khả năng và tố chất của mình.

Có yếu tố điên bất thường, cô gái giảm liền 10kg để thi người mẫu

Ảnh minh họa

Với quyết tâm mãnh liệt để trở thành một người mẫu, Yến Nhi đã tuân theo chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt để có cuộc bứt phá ngoạn mục, cô đã giảm từ 65kg xuống còn 55 kg

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thí sinh này thể hiện sự "điên rồ" của mình bằng cách xõa tóc và trình diễn một điệu nhảy vô cùng gợi cảm

Với quyết tâm mãnh liệt để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, sau 3 tháng tuân theo chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt, Yến Nhi đã giảm cân vô cùng ngoạn mục, từ 65kg xuống còn 55 kg.

Yến Nhi sinh năm 1991, đang là nhân viên kinh doanh của một công ty du lịch, sở hữu chiều cao 173cm. Trong vòng phỏng vấn, Yến Nhi miêu tả mình có yếu tố điên bất thường, ngay lập tức giám khảo đã yêu cầu cô hãy thể hiện sự "điên rồ" đó, vậy là cô đã xoã tóc và nhảy thật điên cuồng theo điệu nhạc.

Cô gái có biệt tài vẽ tranh

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

GK Adam Williams vô cùng thích thú với bức tranh mà Tường Quyên vẽ tặng

Sinh năm 1992, cao 1m70 và hiện đang là sinh viên của trường Đại học RMIT, Tường Quyên có biệt tài vẽ tranh rất giỏi. Sau khi xem qua những tấm hình cô vẽ chân dung thí sinh Kei Phạm, Xuân Lan đã đề nghị Tường Quyên vẽ chân dung giám khảo Adam và vị giám khảo này đã tỏ ra vô cùng thích thú với bức tranh mà Tường Quyên vẽ tặng.

Thí sinh Lê Thị Giang đến từ Quảng Bình, cao 1m74, được cho là người mang đến cho giám khảo Adam William nhiều cảm xúc nhất trong vòng sơ tuyển bởi sự ngây thơ và mới mẻ của gái vừa tròn 19 tuổi. BGK yêu cầu Giang thể hiện khả năng trang điểm bằng cách bịt mắt để trang điểm cho Tường Quyên.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

GK Nam Trung bịt mắt để thí sinh Lê Thị Giang trang điểm cho Tường Quyên. Đây là một thử thách vô cùng khó khăn đối với thí sinh này.

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Tường Quyên vô cùng bất ngờ khi chứng kiến diện mạo mới của mình sau khi được Lê Thị Giang trang điểm


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc