Ngày càng nhiều sao Hollywood cho con bú sữa mẹ

21:04, 05/08/2014
|

(VnMedia) - Công khai những khoảnh khắc tuyệt đẹp về tình mẫu tử, sao Hollywood nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng và ngày càng nhân rộng, trở thành trào lưu của rất nhiều bà mẹ khác.

Thay vì lo lắng cho vẻ đẹp của bộ ngực, ngày càng nhiều sao Hollywood tỏ ra hào hứng với việc khoe ảnh con bú trên mạng.

Natalia Vodianova là  người đẹp mới nhất ra nhập xu hướng cho con bú sữa mẹ và đã công khai ảnh trên mạng.  

 Ảnh minh họa

Siêu mẫu Natalia Vodianova khoe những khoảnh khắc tuyệt đẹp về tình mẫu tử với cậu con trai Maxim.

Hơn hai tháng trước, siêu mẫu Nga Natalia Vodianova gây bão khi đăng tải bức ảnh  trên tài khoản Instagram của mình. Trong ảnh, Natalia Vodianova khỏa thân cho đứa con thứ tư, cậu bé Maxim bú. Maxim là con đầu lòng của cô với người chồng tỉ phú Antoine Arnaut.

Bức ảnh được mô tả bởi hầu hết mọi người là "tuyệt đẹp", nhưng cũng có một số lời chỉ trích từ một số người là 'không phù hợp'.

Natalia không phải là người mẫu duy nhất chia sẻ ảnh cho con bú. Năm ngoái, siêu mẫu Gisele Bundchen gây xôn xao với bức ảnh cho cô con gái 1 tuổi Vivian bú mẹ trong lúc cô đang bận rộn trang điểm để tới sự kiện.

Miranda Kerr cũng từng khoe ảnh cậu con trai Flynn bú mẹ sau buổi trình diễn Victoria’s Secret và trong tổ ấm của cô với Orlando Bloom.


 Ảnh minh họa

Nữ diễn viên Angelina Jolie.

 Ảnh minh họa

Người mẫu Ashley Nicole gây chấn động đầu năm nay khi đăng tải bức ảnh trông rất thời trang và cho con bú.

 Ảnh minh họa

Năm 2013, Thiên thần Victoria Secret's - Gisele Bundchen ôm bé gái 1 tuổi Vivian trong lúc đi làm đẹp.Cô là người mở đầu xu hướng cho con bú vào năm 2010 với cậu con trai Benjamin.

 Ảnh minh họa

Miranda Kerr là một siêu mẫu khác ra nhập xu hướng cho con bú sữa mẹ, bằng cách đăng một bức ảnh đáng yêu của mình với bé Flynn vào năm 2011.

 Ảnh minh họa

Pink khoe ảnh cho cô con gái Willow bú trên Twitter với lời nhắn nhủ "bữa trưa tranh thủ trong buổi chụp hình".

 Ảnh minh họa

Ca sĩ Jessie James Decker khoe ảnh cho con bú trên bãi biển với lời nhắn nhủ "yêu lắm những ngày này"".


Mai Lan - (Theo News)

Ý kiến bạn đọc