Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014:: Phụ huynh cũng "chơi" tới cùng với các tài năng nhí

11:49, 27/08/2014
|

(VnMedia) - Bước nhảy Hoàn vũ nhí, chương trình tìm kiếm tài năng vũ đạo dành cho các bé từ 6-13 tuổi đã đi được 1⁄2 hành trình. Trong suốt những ngày bắt đầu bước vào cuộc thi, được lựa chọn cho đến bây giờ, các thí sinh nhí liên tục phải vượt qua nhiều thử thách, những thể loại nhảy chưa bao giờ thực hiện, sự biểu cảm khuôn mặt, diễn xuất cảm xúc... tất cả được đặt ra để các bé vượt lên bản thân mình và tỏa sáng trên sân khấu.

Trong chặng đường thử sức ở một sân chơi lớn, những niềm vui, nỗi buồn, những cố gắng của các bé luôn có các phụ huynh tận tình theo sát. Nhìn các con mình trưởng thành và nỗ lực, các mẹ của các tài năng nhí không khỏi tự hào.

Ảnh minh họa

HLV Yến Trang đưa các bé trong đội đi vui Trung thu sớm

Chị Tuyết, mẹ của bé Yến Nhi, cô bé nhỏ tuổi nhất chương trình ở thời điểm này tâm sự: “Lúc đầu đăng kí cho con tham gia vì đây là dịp nghỉ hè, mình muốn cho con một sân chơi để các con thử sức và để thỏa sức với sở thích của con. Mình chưa bao giờ nghĩ con có thể vào sâu được như thế này. Mình thực sự rất vui vì con đã trưởng thành lên từng ngày.

Khi con bước vào các bài tập căng thẳng, làm những động tác khó mình cũng lo lắng và xót con lắm, nhưng sau đó cũng quen và mình lựa chọn tin tưởng các biên đạo cùng thầy cô. Các thầy cô đã lo lắng cho con rất chu đáo. Ở cuộc thi này con được gặp gỡ bạn mới, con học thêm được nhiều điều, chăm chỉ hơn và rất đam mê tập luyện. Nhiều lúc, giờ tập đã xong nhưng con vẫn không muốn về mà còn muốn ở lại tập tiếp nữa.

Mình thấy, tham gia cuộc thi này quả thật rất đúng đắn, vì con có thêm nhiều điều bổ ích từ những thầy cô, biên đạo tận tâm và hết lòng yêu thương con trẻ. Nhà mình ở Hà Nội, con vào đây chỉ có mẹ nhưng được mọi người trong chương trình quan tâm, cảm giác nhớ nhà đã vơi đi rất nhiều. Ở ngoài Hà Nội, cả nhà luôn động viên và cổ vũ để con cố gắng. Cả gia đình cũng sẽ chơi tới cùng với con”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mẹ của Yến Nhi và cả gia đình quyết tâm đồng hành đến cùng với con tại Bước nhảy Hoàn vũ nhí

Chị Nhâm - mẹ của thí sinh Bảo Ngọc (đội giám khảo Đoan Trang – Phan Hiển) cho biết: “Lúc trước, Ngọc học nhảy trong Nhà thiếu nhi, cô giáo dạy bé từng nói bé rất có khả năng nên khi có thông tin cuộc thi, cô đã khuyến khích gia đình cho bé tham dự. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ cứ để bé đi thi cho vui, bé được thử sức với các bạn nhưng rồi khi vào chương trình, đam mê và khả năng của bé được bộc lộ rất rõ và nhanh. Ngọc học mọi thứ rất nhanh và say mê và càng vào vòng trong, sự đam mê của cháu cũng truyền cảm hứng lớn cho gia đình, cũng làm yên tâm gia đình rất nhiều.

Thời gian đầu nhìn con cùng các biên đạo tập luyện, tôi lo sợ lắm nhưng thấy con quyết tâm chưa từng có cộng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô, các biên đạo, tôi không còn lo lắng nữa vì biết các  thầy cô sẽ cân đúng sức bé để giao cho bé các bài thi phù hợp. Từ khi bước vào cuộc thi cho đến nay, Ngọc thay đổi rất nhiều, bé tự tin và bộc lộ nhiều tài năng so với trước đây, bé còn học nhanh nhiều thể loại, khám phá thêm các khả năng tiềm ẩn của bé. Tôi cảm thấy bé tiến bộ từng giờ, tôi không tưởng tượng bé sẽ tiến bộ nhanh đến như thế. Đến lúc này, tôi thật mừng vì con mình thật sự có năng khiếu, không chỉ trong nhảy múa mà còn là diễn xuất. Ở Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, bé Ngọc đã có một mùa hè đầy bổ ích và ý nghĩa.”
 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không chỉ nhận được sự ủng hộ của gia đình mà bé Bảo Ngọc còn được hai HLV và các bạn trong đội ân cần chăm sóc và động viên tinh thần

Chị Nhàn, mẹ của bé Thùy Dương đến từ đội giám khảo Ốc Thanh Vân – Quang Đăng chia sẻ: “Dương đến vòng thi này và có được những điều như ngày hôm nay tôi cảm thấy may mắn khi mình quyết định cho con dự thi. Ở chương trình con được học nhiều bộ môn khác nhau, con biết thêm nhiều bạn bè mà phụ huynh cũng có thêm bạn.

Nhiều khi tự tôi thấy mình cũng gan khi con tập luyện với nhiều động tác khó, nhưng tôi luôn động viên con cố gắng và luôn phải tin vào bạn diễn, tin vào thầy. Đến lúc này, tôi thấy con trau dồi thêm được nhiều, biết thêm được nhiều điều, như trước đây Dương chỉ biết nhảy Dancesport, bây giờ con học được Hiphop, Múa đương đại, biểu cảm, diễn xuất... Hơn nữa con được thỏa sức đam mê với các thầy cô giỏi và được rèn luyện trong gia đình đầy yêu thương của cô Ốc. Bây giờ tôi chỉ mong con được tỏa sáng với những cố gắng và đam mê của con.”

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các em nhỏ phấn khởi vì vừa được học, vừa được chơi khi đến với chương trình

Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, các bé cùng phụ huynh của mình đều dành những nỗ lực tối đa cho chương trình. Với những điều đã có, được trải nghiệm, được thỏa sức cố gắng với đam mê, thì cuộc thi sẽ là một kỉ niệm, dấu ấn không bao giờ quên với các tài năng nhí dù mai này bước ra chương trình để rèn luyện và trưởng thành hơn.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc