15 siêu phẩm điện ảnh không thể bỏ qua (Phần 2)

06:53, 11/08/2014
|

(VnMedia) - Cùng với những bộ phim hành động bom tấn hoành tráng "Vệ binh dải ngân hà", "Ninja rùa", ... thì những siêu phẩm hài như "What If" (Giả sử) hay "Let's Be Cops" (Hãy Làm Cớm Nào!) cũng là những bộ phim được khán giả mong đợi trong mùa hè này.

>> 15 siêu phẩm điện ảnh không thể bỏ qua trong tháng 8 (Phần 1)

6. What If (Giả sử)

Đạo diễn: Michael Dowse
Diễn viên: Adam Driver , Daniel Radcliffe , Zoe Kazan 
Thể loại: Phim hài, tình cảm
Thời lượng: 90 phút
Khởi chiếu: 8/8/2014

Ảnh minh họa

Bộ phim “What If” do đạo diễn Michael Dowse dàn dựng ngoài sự xuất hiện của Daniel Radcliffe - tài tử nổi tiếng của loạt phim “Harry Potter”, còn có sự góp mặt của các diễn viên Zoe Kazan, Adam Driver,…Nội dung phim xoay quanh nhân vật Wallce (Daniel Radcliffe thủ vai) đang là sinh viên theo học tại một trường y, sau này do cảm thấy chán nản nên quyết định bỏ học và bước vào con đường tình duyên lận đận. Tuy được rất nhiều người thân, bạn bè làm mai mối cho những cô gái xinh đẹp , nhưng anh không tìm thấy được tình yêu đối với họ.


Nhưng rồi một lần tình cờ, anh gặp và làm quen với cô gái tên Chantry (Zoe Kazan đóng), một cô họa sĩ xinh đẹp , dễ mến, hiện đang sống cùng với bạn trai Ben lâu năm. Và mọi chuyện bỗng dưng thay đổi. Chantry và Wallace cảm thấy rất đồng điệu và hợp tính nhau, dần dần cả hai trở thành một đôi bạn thân thiết. Sự hòa hợp giữa cả hai là điều không thể chối cãi, và đó là lúc What If đặt ra câu hỏi rằng liệu tình yêu đích thực của mỗi người chúng ta có thể đến từ chính người bạn thân khác giới hay không.

7. Let's Be Cops (Hãy Làm Cớm Nào!)

Đạo diễn: Luke Greenfield ,
Diễn viên: Damon Wayans Jr., Jake Johnson, Nina Dobrev, Rob Riggle, James D’Arcy, Andy Garcia
Thể loại: Phim chiếu rạp, Phim hài
Thời lượng: 90 phút
Khởi chiếu: 13/8/2014

Ảnh minh họa


Hai anh chàng siêu quậy Damon Wayans, Jr. và Jake Johnson đang phải vật lộn với cuộc sống độc thân nhàm chán một hôm bỗng bày trò mặc đồ cảnh sát đến tham dự một bữa tiệc hóa trang. Họ để ý thấy mình được tôn trọng hơn rất nhiều so với đời thực, thậm chí cả hai còn trở thành “hiện tượng được hâm mộ” trong mắt bà con chòm xóm. Vì thế, họ quyết định (giả vờ) trở thành cảnh sát!

Nhưng rồi khi hai người hùng giả danh này thực sự vướng vào cuộc đời thực với các mạng lưới băng đảng tội phạm, rồi cả các cảnh sát biến chất thì cũng đến lúc họ buộc phải trở thành những người cảnh sát thực thụ để có thể thực thi công lý mặc dù họ chưa trải qua bất kỳ trường lớp đào tạo nào. Những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với 2 anh chàng cớm giả này.

“Let’s Be Cops” là bộ phim hành động hài mới nhất của 20th Century Fox do Luke Greenfield đạo diễn ra mắt vào 13/8 này quả thật sẽ là một phim cớm siêu hạng với nhiều tình huống vui nhộn, đầy bất ngờ.

8. The Expendables 3 (Biệt Đội Đánh Thuê 3)

Đạo diễn: Patrick Hughes
Diễn viên: Jason Statham, Sylvester Stallone, Lý Liên Kiệt, Wesley Snipes, Antonio Banderas
Thể loại: Phim hành động, võ thuật
Thời lượng: 100 phút
Khởi chiếu: 15/82014

Ảnh minh họa


Dự kiến ra mắt khán giả vào ngày15/8, bom tấn “'The Expendables 3” quy tụ toàn siêu sao - những tên tuổi lừng lẫy nhất của dòng phim hành động mọi thời đại như: Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li, Mel Gibson, Harrison Ford, Kelsey Grammer, Arnold Schwarzenegger, Antonio Banderas,...

Bộ phim là cuộc chiến của một nhóm lính đánh thuê, nhằm vào Nam Mỹ để hoàn thành nhiệm vụ là lật đổ một nhà độc tài tại đây. Nhà độc tài là tướng quân Garza. Dù là tướng quân nhưng ông lại bị một cưu điệp viên CIA thao túng và ép phải ủng hộ cho việc sản xuất thuốc phiện. Khi nhóm đánh thuê do Barney Ross (Stallone) chỉ huy được chính CIA nhờ tiêu diệt cựu điệp viên xấu xa Paine thì Ross đã biết nhiệm vụ lần này vô cùng nguy hiểm. Anh đã có thể dừng lại nhưng sự ám ảnh về cô gái có bức vẽ tuyệt vời Sandra đã đẩy anh và nhóm đến một cuộc đối đầu trực diện đầy cam go.

Quyết tâm diệt trừ kẻ thù xưa bằng một đội ngũ mới, Barney chiêu mộ những nhân vật trẻ trung hơn, nhanh hơn và tinh thông công nghệ kết hợp với kinh nghiệm của các tay lão luyện. Một kỷ nguyên mới cho "The Expendables 3" đã mở ra, một cuộc đụng độ nảy lửa giữa những người hùng cơ bắp huyền thoại và các bộ óc công nghệ cao hứa hẹn sẽ gay gấn hơn bao giờ hết...

9. The Giver  (Người truyền ký ức)

Đạo diễn: Phillip Noyce
Diễn viên: Alexander Skarsgård, Meryl Streep, Brenton Thwaites, Katie Holmes, Taylor Swift, Jeff Bridges
Khởi chiếu: 15/8/2014


Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lois Lowry, "The Giver" chắc chắn sẽ là một phim đáng kinh ngạc về một thế giới sắp mất hết cảm xúc thì Người truyền ký ức The Giver (Bridges đóng) đã khai sáng cho một chàng trai về cách mọi thứ đã từng diễn ra.

Trong một cộng đồng với cuộc sống hoàn hảo, không hề có chiến tranh, khổ đau hay phân biệt, một chàng trai trẻ được chọn để học từ The Giver nỗi đau cũng như niềm hạnh phúc của thế giới "thật" bằng cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong quá trình cậu “tầm sư học đạo”.

10. Sin City: A Dame to Kill For (Thành phố tội ác)

Thể loại:
 Hành động Mỹ
Đạo diễn: Frank Miller, Robert Rodriguez,
Diễn viên: Eva Green, Jessica Alba, Joseph Gordon Levitt, Rosario Dawson
Thời lượng: 130 Phút
Khởi chiếu: 22/8/ 2014


Câu chuyện ở thành phố Basin lại tiếp tục, với những nhân vật mới, những mối ân oán mới, những cuộc đụng độ mới… với nhiều pha hành động hơn và cũng bạo lực ngạt thở đến kinh ngạc. "Thành phố tội ác 2" là một câu chuyện đậm chất hành động do Frank Miller và Robert Rodriguez hợp tác cùng nhau sản xuất, với dàn diễn viên khủng và đầu tư kinh phí cao.

Nếu như ở phần trước "Sin City" nói về những tên tội phạm khét tiếng A. Marv, Hartigan, Dwight McCarthy và Nancy thì ở phần này, nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng, vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng, bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính, chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh.

Vì muốn cạnh tranh nên cuộc chiến của những sát thủ liên tục diễn ra. Nhằm trừ khử đối phương, họ không ngại ngần sử dụng những chiêu trò đê hèn nhất. Số phận của thành phố này rồi sẽ ra sao? 


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Moviefanatic)

Ý kiến bạn đọc