Yến Trang "chuẩn men" ra mắt Bước nhảy hoàn vũ nhí

15:52, 16/07/2014
|

(VnMedia) - Chiều 15/07 vừa qua,Yến Trang xuất hiện tại buổi họp báo chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí mùa đầu tiên với phong cách rất "nam tính", cô tham gia với vai trò giám khảo và huấn luyện viên trong chương trình năm nay.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Yến Trang tại buổi họp báo ra mắt chương trình

Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí là phiên bản Việt Nam của cuộc thi Kids Dancing, một chương trình tìm kiếm tài năng nhảy, múa dành riêng cho trẻ em của công ty Time Symphony. Time Symphony là công ty truyền thông nổi tiếng về sự sáng tạo tại Singapore khi cho ra đời những format chương trình ấn tượng, mới lạ đầy thu hút.

Ảnh minh họa

Cố vấn Khánh Thi và Phan Hiển

Chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã được khởi động từ tháng 04/2014. Thời gian phát sóng của chương trình kéo dài 2 tháng, bắt đầu từ tháng 07/2014 và kết thúc vào tháng 09/2014. Chương trình được phát sóng vào lúc 21g30 thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3 bao gồm các vòng thi: Tuyển chọn, Đối đầu, vòng Liveshow. Ban giám khảo sẽ là ba Huấn luyện viên danh tiếng. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của các Cố vấn chuyên môn để giúp các em hoàn thiện tiết mục của mình được tốt nhất.

Ảnh minh họa

Ốc Thanh Vân, Khánh Thi và Yến Trang trong buổi họp báo

Tại Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi được tạo cơ hội để tỏa sáng và phát huy hết tài năng, cũng như niềm yêu thích của mình với bộ môn nhảy, múa trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Trong chương trình này, yếu tố chính đòi hỏi các bé là tài năng, sự sáng tạo cũng như niềm yêu thích với vũ đạo, từ đó khuyến khích các thí sinh biểu diễn những nét đặc biệt của từng điệu nhảy, thể hiện sự thành thạo và tài năng của các bé ở thể loại nhảy là thế mạnh của mình.

Ảnh minh họa

Đây hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn cho trẻ em trong mùa hè này

Thành phần ban giám khảo năm nay sẽ gồm có 3 gương mặt quen thuộc là Yến Trang, Đoan Trang và Ốc Thanh Vân. Bên cạnh đó, ban cố vấn chuyên môn sẽ gồm có những gương mặt như: Khánh Thi, Quang Đăng, Phan Hiển và Hà Lê. 


Bình An

Ý kiến bạn đọc