Trung Quân Idol lần đầu kết đôi với đàn chị Mỹ Linh

06:53, 23/07/2014
|

(VnMedia)Khán giản yêu nhạc sẽ được được lần đầu tiên nghe những màn kết hợp giữa nhiều thế hệ nghệ sĩ như ca sĩ Mỹ Linh, - Trung Quân Idol với “Hát theo người đi trên phố” trong liveshow “Nhạc Hội Đêm Hè”.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần sẽ tới Liveshow, “Nhạc Hội Đêm Hè” – thuộc dự án Young Hit Young Beat, các nghệ sĩ đang gấp rút luyện tập để thể hiện những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khán giả.

“Nhạc Hội Đêm Hè” là đêm liveshow đầu tiên nằm trong dự án kết hợp một chuỗi các album và liveshow ca nhạc quy tụ những nhạc sĩ trẻ cùng các ca sĩ trẻ có tiềm năng nhất và được kỳ vọng nhất trong thị trường Nhạc Việt hiện nay.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Diva Mỹ Linh và Nhật Thủy tập luyện cho liveshow


Xuất phát từ mong muốn đồng hành cùng các nhạc sĩ, ca sĩ trẻ để hướng đến một nền âm nhạc Việt Nam chất lượng hơn, có thể so sánh cùng những nền nghệ thuật khu vực, chúng tôi gồm Công ty Truyền Hình Viettel, Anh Em Records (nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân), ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Quốc Long, nhà báo Ngô Bá Lục… đã khởi xướng và phát triển dự án Young Hit Young Beat trước hết để tìm kiếm và tạo cơ hội cho những bạn trẻ có khả năng âm nhạc được phát hiện sau các chương trình truyền hình thực tế hoặc các bạn trẻ có tư duy và khả năng âm nhạc đến gần hơn với công chúng trẻ.

Trong liveshow tới đây, các nghệ sĩ Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Cát Tường, Nhật Thuỷ, Hoàng Tôn, Nhật Thu, Bích Phương, Hạnh Nguyên, Trung Quân Idol…sẽ làm mới các ca khúc hit của mình cùng ban nhạc Mr.Bott. Toàn bộ các ca sĩ trong chương trình sẽ biểu diễn live để mang lại cho khán giả 1 cảm xúc chân thực.

Khán giản yêu nhạc sẽ được được lần đầu tiên nghe những màn kết hợp giữa nhiều thế hệ nghệ sĩ như ca sĩ Mỹ Linh, - Trung Quân Idol với “Hát theo người đi trên phố” hay màn song ca đang được mong chờ của ca sĩ Uyên Linh – Văn Mai Hương và cặp song Mỹ: Mỹ linh – Mỹ Tâm. Người hâm mộ sẽ còn tan chảy với những bản hit của các ca sĩ trẻ như Vết Mưa (Cát Tường); Trót Yêu (Trung Quân Idol), Ước Gì (Mỹ Tâm) với phong cách Mash – up hoàn toàn mới.

Với tài năng đạo diễn của mình, đạo diễn Việt Tú sẽ giúp khán giả trải nghiệm một không gian sân khấu nhạc sống hoàn toàn mới. Sẽ không đơn thuần là ca sĩ hát – MC giới thiệu, mà tất cả các nghệ sĩ trong chương trình đều là những người kể chuyện, truyền cảm hứng chonhau và cho khán giả. “Nhạc Hội Đêm Hè sẽ là một không gian âm nhạc hoàn toàn mới, xứng đáng trải nghiệm dành cho tất cả người yêu nhạc tại Hồ Chí Minh. Đây không đơn thuần là thưởng thức một ca khúc, mà khán giả được thoả mãn toàn bộ thính giác và thị giác của mình” – trích lời nhạc sĩ Huy Tuấn.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc