Thí sinh "Gương mặt thân quen" trổ tài vào bếp

08:34, 28/05/2014
|

(VnMedia) - Cuối tuần qua, các thí sinh tài năng của chương trình Gương mặt thân quen đã có buổi giao lưu thân mật với các bạn sinh viên dân tộc thiểu số ở nhà thờ Tân Sa Châu, Quận Tân Bình, TP. HCM. Họ đã tự tay đi chợ, mua nguyên liệu về để chuẩn bị bữa cơm ấm cúng cùng các bạn sinh viên.

Đoàn làm chương trình Gương mặt thân quen đã có một buổi giao lưu thân tình, vui vẻ với các bạn sinh viên đến từ các dân tộc Ba Na, Gia Rai, Ê Đê, M’Nung, Châu Mạ, K’hor  thuộc các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Lâm Đồng, Đắc Nông.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đây là chương trình từ thiện diễn ra hàng tuần vào ngày chủ nhật ở nhà thờ Tân Sa Châu, quận Tân Bình để giúp các bạn có một nơi giao lưu, họp mặt cùng nhau để chia sẻ, tâm sự về việc học tập cũng như chia sẻ về những kinh nghiệm về cách sống để thích nghi với cuộc sống nhiều cơ hội cũng như nhiều thách thức trong những ngày xa nhà. Theo lời chia sẻ của chú Minh, Phụ trách việc tổ chức việc sinh hoạt cho nhóm thì chương trình này đã được diễn ra trong 5 năm. Các sinh viên nơi đây đều là những bạn trẻ rất chịu khó học hỏi để sau này giúp ích cho quê hương, bản làng.

Trước đó, đoàn giao lưu đã vòng quanh chợ Phạm Văn Hai để mua những nguyên vật liệu chuẩn bị cho bữa trưa. Sư xuất hiện của các thí sinh Gương mặt thân quen gây tò mò cho mọi người rất nhiều. Họ được người bán hàng nhiệt tình giúp đỡ chọn lựa những nguồn nguyên liệu tươi rói. Ngoài ra, các thí sinh cũng phải mất thêm nửa tiếng đồng hồ mới ra khỏi chợ được vì những câu hỏi, sư quý mến của bà con tiểu thương.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đoàn làm chương trình đã phải mất hơn một tiếng rưỡi để hoàn thành xong khâu đi chợ. Tưởng chừng như trước đây, công việc đã chiếm hết thời gian và lấy đi sự khéo léo đảm đang của các thí sinh. Nhưng họ vẫn thoăn thoắt phối hợp cùng nhau rất ăn ý để làm được những món giản dị mà cũng vô cùng hấp dẫn. Hình ảnh giản dị, những cuộc trò chuyện thân tình của các thí sinh với các bạn sinh viên cùng những em nhỏ trong ca đoàn của nhà thờ đã tạo nên một không khí thật ấm áp vui vẻ.

Một bạn sinh viên người Ê Đê vốn là trưởng nhóm rất phấn khởi chia sẻ: “Năm ngoái tụi em cũng đã có dịp được đón ca sĩ Kyo York đại diện cho Gương mặt thân quen mùa 2013 đến thăm để cùng nói chuyện, động viên chia sẻ chúng em trong việc học tập. Các anh chị thí sinh năm nay cũng thật sự làm chúng em rất nể phục vì tình thần làm việc hết mình vì nghệ thuật. Họ đã cho chúng em thấy rằng để thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng phải có một sự khổ luyện, quyết tâm rất lớn trong cuộc sống”.

Gương mặt thân quen đã trải qua 9 show đầy kịch tính. Qua từng show, các thí sinh ngày càng chứng tỏ được những tiến bộ vượt bậc khi những hóa thân của họ ngày càng điêu luyện và sát với bản chính. Show 10 của chương trình sẽ diễn ra lúc 21g15 trên VTV3 vào ngày 31/5/2014.

Một số hình ảnh của buổi từ thiện:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau đó, ê-kíp chương trình còn đến thăm các nghệ sĩ neo đơn tại Chùa nghệ sĩ
và Viện dưỡng lão nghệ sĩ


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc