Mỹ Tâm nhận cúp vàng tại Lễ trao giải âm nhạc thế giới

10:02, 29/05/2014
|

(VnMedia) - Là đại diện duy nhất của Việt Nam đến tham dự Lễ trao giải âm nhạc thế giới - World Music Awards 2014, diễn ra tối 27/5 tại TP Monte Carlo, Monaco, ca sĩ Mỹ Tâm đã vinh dự giành được danh hiệu "Nghệ sỹ bán được nhiều album nhất khu vực".

Ảnh minh họa

Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam tham dự giải thưởng âm nhạc uy tín World Music Awards, cô đã bất ngờ được vinh danh với giải thưởng "Nghệ sỹ bán được nhiều album nhất khu vực".

Kết quả được quyết định bởi số lượng bình chọn online do công chúng thực hiện trên trang website chính thức của giải và tất nhiên công lớn lần này một lần nữa không thể không nhắc đến sự đồng lòng từ các fan của cô, Mỹ Tâm là nghệ sĩ có lượng fan mạnh nhất và đoàn kết nhất trong showbiz hiện nay.

Đây là lần đầu một ca sĩ trong nước được vinh danh tại giải thưởng uy tín nhất thế giới này. Đến dự lễ trao giải còn có hàng loạt ngôi sao quốc tế nổi tiếng như: Mariah Carey, Miley Cyrus, Jason Derulo, Ricky Martin, Flo Rida, ...

Mỹ Tâm chia sẻ: "Tôi khá hãnh diện khi nhận được ba đề cử lớn của giải thưởng âm nhạc thế giới. Đây sẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của tôi. Tôi rất cảm ơn sự ủng hộ của khán giả dành cho mình trong suốt thời gian qua, tôi sẽ cố gắng hơn nữa".

Ảnh minh họa

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trên thảm đỏ lễ trao giải thưởng World Music Awards là niềm vui, niềm tự hào lớn nhất của người Việt khi có một đại diện xuất sắc sánh bước cùng dàn sao quốc tế nổi tiếng.

World Music Awards (WMA) là giải thưởng thường niên ra đời vào năm 1989. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có lương đĩa thu âm bán chạy nhất các châu lục theo số liệu thống kê của IFPI (Ngành Công nghiệp ghi âm thế giới). Kết quả của giải thưởng được quyết định thông qua bình chọn của công chúng qua mạng internet. 
 
Được biết, có tổng cộng 25 nghệ sĩ nhận giải thưởng WMA trên toàn cầu. Mỹ Tâm có tên đề cử trong ba hạng mục là Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ trình diễn live xuất sắc nhất và Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất. Kết quả của ba giải này sẽ được công bố trong lễ trao giải vào khoảng thời gian này năm sau, chính vì thế khán giả yêu nhạc Việt vẫn có cơ hội bình chọn để Việt Nam được một lần nữa tự hào có thêm giải thưởng lớn trong năm sau.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc