Kim Tae Hee được mời đóng phim "bom tấn" hơn 200 tỉ

07:07, 29/05/2014
|

(VnMedia) - Hôm 27/5, Công ty quản lý của Kim Tae Hee vừa tiết lộ với truyền thông rằng, "ngọc nữ" của điện ảnh Hàn Quốc đã được mời tham gia đóng vai chính trong dự án bom tấn truyền hình dã sử hợp tác Trung - Hàn có tên gọi Vương Hy Chi. 

Người quản lý này cho biết: "Kim Tae Hee đang suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ lưỡng về lời mời này. Chúng tôi đang xem xét những bước đi tích cực, nhưng thận trọng với những điều khoản phù hợp giữa các bên. Nếu đàm phán diễn ra tốt đẹp, Kim Tae Hee sẽ đến Trung Quốc và bắt đầu quay phim trong tháng 6 tới".

Ảnh minh họa

Được biết, Vương Hy Chi là một dự án truyền hình lớn của Hoa ngữ thời gian tới, với mức kinh phí đầu tư "khủng" lên tới 10 tỉ won (hơn 206 tỉ đồng), có nội dung tái hiện lại cuộc đời một nữ anh hùng trong lịch sử. Nếu Kim Tae Hee xuất hiện trong dự án này, đây sẽ là bộ phim Hoa ngữ đầu tiên mà cô tham dự. 

Ngoài việc có kinh phí sản xuất siêu khủng, bộ phim truyền hình lịch sử Vương Hy Chi còn khiến khán giả ngóng chờ vì nội dung phim được đánh giá là kiệt tác cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu châu Á. Tất cả những yếu tố này hứa hẹn dự án phim Trung - Hàn này sẽ là "bom tấn" đáng mong đợi trong mùa hè năm nay.

Ảnh minh họa

Sau bộ phim "Jang Ok Jung" của đài SBS đóng máy vào tháng 6 năm ngoái, Kim Tae Hee vẫn chưa nhận lời tham gia một dự án mới nào mà đang cân nhắc chọn kịch bản thích hợp.

Một điều nữa khiến người hâm mộ tò mò là khoản thù lao Kim Tae Hee sẽ được trả nếu cô nhận lời đóng vai chính. Bình thường, một nữ diễn viên tên tuổi của Hàn Quốc đóng phim tại đại lục sẽ nhận được khoảng 70 - 80 triệu won, với diễn viên nam sẽ là 100 triệu won. Chưa có số liệu chính thức, nhưng chắc chắn với sự nổi tiếng của Kim Tae Hee, con số đó sẽ cũng thuộc hàng cát-xê khủng.

Ngày 26/5 vừa qua, Kim Tae Hee đã xuất hiện trong chương trình "Bring You To The Stars" của đài truyền hình Giang Tô, Trung Quốc. Cô đã nhận được những phản ứng tích cực từ người hâm mộ Trung Quốc, được coi là một khởi đầu tốt đẹp ở đại lục.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc