Học Viện Ngôi Sao:: Top 5 vỡ òa hạnh phúc trong vòng tay khán giả

14:54, 26/05/2014
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên được tham gia một hoạt động ngoại khóa ở bên ngoài, Top 5 của Học Viện Ngôi Sao vô cùng vui sướng và hạnh phúc khi sống trong tình cảm nồng nhiệt và vòng tay yêu mến của khán giả hâm mộ.

Để tạo điều kiện cho các học viên trong top 5 được tiếp cận gần hơn với khán giả và đáp lại tình cảm mến mộ của của công chúng, cuối tuần vừa qua, Top 5 của Học Viện Ngôi Sao đã có một buổi gặp gỡ và giao lưu vô cùng sôi nổi và hào hứng với khán giả hâm mộ. Sau hơn 2 tháng sinh sống và học tập trong khuôn viên khép kín của Học Viện Ngôi Sao, lần đầu tiên được tham gia một hoạt động ngoại khóa ở bên ngoài, Top 5 vô cùng vui sướng và hạnh phúc khi sống trong tình cảm nồng nhiệt và vòng tay yêu mến của khán giả hâm mộ.

Ảnh minh họa

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí hào hùng và sôi nổi.


Nói như Hòa Minzy - một học viên của Top 5: “Cảm giác là đã rất lâu rồi chúng em mới được “trở lại với thế giới”, được gặp gỡ với nhiều người đến như vậy, mà lại toàn là những người đã luôn dõi theo và ủng hộ chúng em thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa. Chúng em sẽ không bao giờ quên được ngày hôm nay!”.

Ngay từ khi thông tin đăng ký tham gia buổi giao lưu trực tuyến chính thức được đăng tải trên trang fanpage chính thức của chương trình, con số người đăng ký không ngừng tăng cao và chỉ trong vòng vỏn vẹn 15 phút, toàn bộ 300 vé tham dự buổi giao lưu đã chính thức gọi tên những khán giả may mắn nhất. Rất nhiều fan ngậm ngùi tiếc nuối vì không sở hữu được chiếc vé để gặp gỡ Top 5 và con số cũng như tốc độ đăng ký thực sự khiến ban tổ chức vô cùng bất ngờ. Điều này phản ảnh sức ảnh hưởng cũng như sự yêu mến của khán giả trẻ dành cho các học viên của Học Viện Ngôi Sao bởi đây cũng là lần đầu tiên, Top 5 xuất hiện bên ngoài khuôn khổ màn ảnh nhỏ để thực sự trải nghiệm một phần các hoạt động thực tế của một ngôi sao giải trí - sống trong tình yêu thương của khán giả hâm mộ.

Ảnh minh họa

Hòa Minzy và Bảo Kun hát "Em của ngày hôm qua".


Mặc dù buổi giao lưu chính thức bắt đầu từ 2h30 chiều, nhưng ngay từ 12 trưa, bất chấp cái nắng của Sài Gòn, đông đảo khán giả hâm một đã tập trung theo từng "fanclub" để cổ vũ cho thần tượng của mình. Không những chuẩn bị kĩ lưỡng banner, hình ảnh và quà cho các học viên, mỗi nhóm fan hâm mộ còn tự nghĩ ra một slogan riêng để cổ vũ cho thần tượng của mình.

Ngay khi các học viên trong Top 5 xuất hiện, tất cả sự chờ đợi hơn hai tiếng đồng hồ của hơn 300 khán giả vỡ òa trong niềm hân hoan và hạnh phúc, hạnh phúc không chỉ của riêng các khán giả được tận mắt chứng kiến những “thần tượng nhỏ” vốn vẫn chỉ nhìn thấy trên tivi mà còn là niềm hạnh phúc vô bờ của Top 5 khi lần đầu tiên được trực tiếp cảm nhận và đáp lại tình cảm của những người hâm mộ.

Ảnh minh họa

Minh Châu và Hòa Minzy khuấy động không khí buổi giao lưu.


Minh Châu - anh chàng điển trai của Top chia sẻ: “Thật sự trước khi đến đây cả 5 đứa còn nói đùa với nhau không biết có được bao nhiêu bạn đến nữa, rồi còn chuẩn bị lỡ khi ít khán giả quá thì phải làm sao. Nhưng khi đến nơi lại rất bất ngờ và hơi “choáng” vì các bạn đông quá và tình cảm của các bạn nồng nhiệt quá. Đến lúc này thì lại bắt đầu lo lắng không biết mình nên làm gì để đền đáp lại công sức của mọi người đã không ngại bỏ thời gian, chịu nắng nóng để đến đây tham gia cùng tụi mình.”

Ngoài sự tham gia của Top 5 và MC Dustin, một nhân vật khá đặc biệt xuất hiện vào giữa buổi giao lưu cũng khiến nhiều fan thích thú đó chính là anh chàng “chuột nhắt mắt hí” Quang Minh. Anh chàng sinh viên kiến trúc dễ thương cũng là một trong những gương mặt rất được yêu mến và gây nhiều tiếc nuối khi sớm dừng chân ở Top 9.

Cả 6 học viên đã có một buổi giao lưu vô cùng sôi nổi và hào hứng cùng với 300 khán giả hâm mộ. Không ít những câu hỏi khó và hóc búa đã được các fan đặt ra trong lần đầu tiên được tiếp xúc với các học viên. Các học viên cũng hào hứng tham gia vào các trò chơi do fan nghĩ ra và không quên biểu diễn lại các tiết mục gắn liền với tên tuổi của mình trong suốt cuộc thi như: Trót yêu em rồi (Minh Châu), Vút bay (Kim Thành), Ba kể con nghe (Hoàng Yến), Em của ngày hôm qua (Gia Bảo&Hòa Minzy), Beautiful girl (Hòa Minzy), Gia Bảo (Em không quay về)...

Ảnh minh họa

Kim Thành giao lưu với khán giả.


Đặc biệt, Hoàng Yến còn tái diễn lại tiết mục “Đâu đó”, Hòa Minzy thay thế Thanh Ly để diễn cặp với Minh Châu trong vai trò phụ họa, “bộ ba nghịch ngợm” sau những mâu thuẫn đã tái xuất đầy ăn ý và ấn tượng với những biến tấu ngẫu hứng khiến khán giả vô cùng thích thú. Lớp trưởng Gia Bảo trổ tài beatbox trong khi Kim Thành bị các học viên khác trêu chọc và kể tên các thói quen thường lặp đi lặp lại khi trình diễn trên sân khấu.

Buổi giao lưu tiếp diễn trong không khí gần gũi, thân thiện và ngập tràn những tiếng cười. Nhiều khán giả không ngại bỏ ghế để đứng hoặc thậm chí ngồi bệt xuống đất để cùng giao lưu với thần tượng của mình. 6 học viên cũng hăng say tham gia các trò chơi và biểu diễn các tiết mục “thậm chí còn sung hơn cả khi đứng trên sân khấu lớn.” (Kim Thành chia sẻ).

Buổi giao lưu khép lại với hoạt động chụp hình và kí tặng của các học viên trong Top 5 với khán giả hâm mộ, cùng với đó là rất nhiều những lời động viên, khích lệ tinh thần của khán giả dành cho Top 5 trước khi bước vào những thử thách đầy cam go phía trước. Toàn bộ diễn biến của buổi giao lưu giữa Top 5 và khán giả hâm mộ sẽ lên sóng trong các tập sắp tới của Học Viện Ngôi Sao.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc