Elvis Phương tích cực tập luyện cho liveshow 54 năm ca hát

15:13, 09/05/2014
|

(VnMedia)Elvis Phương – nhân vật chính của liveshow Sol Vàng số thứ 1 với chủ đề“Chút gì để nhớ…” – Kỷ niệm 54 năm ca hát đã có buổi tập dợt cuối cùng với tất cả các ca sỹ khách mời trước khi ra sân khấu tổng duyệt lần cuối cùng để chuẩn bị cho đêm liveshow sẽ diễn ra tại sân khấu Lan Anh vào ngày 10/5 tới, được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên VTV9.

Ảnh minh họa

Danh ca Elvis Phương luyện tập cùng Lê Hiếu

Để có một không gian nhà hát sang trọng phù hợp với chương trình, ekip đã bỏ gần 2000 ghế ở Lan Anh để biến sân khấu thành 1 không gian đầy trang trọng. 

Ảnh minh họa

Hơn 70 tuổi, Elvis Phương vẫn có giọng hát rất khỏe

Do tạm ngưng các show diễn tại Sài Gòn để tập trung cho liveshow lần này nên nam danh ca rất sung sức chuẩn bị cho đêm diễn đặc biệt này. Tham gia buổi tập dợt còn có nhạc sỹ Nguyễn Quang, Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hiếu và Dương Triệu Vũ. Nam ca sỹ Phạm Anh Khoa vì bận công việc ở xa nên đã có buổi tập trước cùng nam danh ca Elvis Phương. Đúng với tính cách của mình, Mr.Đàm xuất hiện mang đến tiếng cười cho cả ekip khi liên tục có câu chuyện hài hước, anh sẽ có màn song ca cực ăn ý cùng Elvis Phương trong liên khúc của nhạc sỹ Nguyễn Vũ. Không những thế, Mr.Đàm sẽ còn khiến khán giả nổi da gà vì giọng hát quá đặc biệt của mình khi anh là ca sỹ khách mời duy nhất hát solo trong chương trình. Dương Triệu Vũ và Lê Hiếu cũng sẽ cùng nam danh ca gửi đến khán giả những màn song ca đặc biệt. 

Ảnh minh họa

Mr Đàm luyện tập cùng Elvis Phương

Ảnh minh họa

Dương Triệu Vũ tích cực luyện tập

Hơn 20 ca khúc được thể hiện trong 3 chương: Thời nhạc trẻ, Những tình khúc một thời và Những dấu ấn cuộc đời. Khán giả sẽ nghe lại các ca khúc Về đây nghe em, Blue Suede Shoes, Tôi muốn, Yêu đời yêu người,  Đàn bà, Tình cho không, Lầm, Mười năm tình cũ, Yêu em, Còn yêu em mãi... Ở chương Những dấu ấn cuộc đời, nam danh ca chia sẻ về tình bạn với Lê Hựu Hà, Nguyễn Trung Cang và mối duyên với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Nguyễn Vũ...

Ảnh minh họa

Khán giả đang chờ đợi liveshow để đời của Elvis Phương

Ở liveshow có quá nhiều kỷ niệm đặc biệt như thế, chính vì vậy, Elvis Phương đã họp bàn cùng ekip thực hiện thêm một chương nhạc đặc biệt nữa ngoài thời lượng phát sóng của chương trình để dành tặng cho những khán giả có mặt ngay tại sân khấu Lan Anh. Chương nhạc đặc biệt này mang tên Elvis Phương – Hát theo yêu cầu, khán giả sẽ được thưởng thức thêm các ca khúc như: Chờ người - Trăm nhớ ngàn thương, Xé thư tình, Ghen, Tương tư 4... 

Ảnh minh họa

Elvis Phương không làm thì thôi khi làm thì luôn cẩn thận và chuẩn bị thật kỹ càng mới nhận lời tham gia. Một đêm nhạc hát liên tục 30 bài là chuyện bình thường đối với tôi. Thường thì Elvis Phương hát 7-8 bài mới bắt đầu “nóng máy”. Ngày nào cũng vậy, trước khi đi hát, Elvis Phương đều luyện thanh tại nhà” - nam ca sĩ chia sẻ.


Bình An - (Ảnh: DL Duy)

Ý kiến bạn đọc