Con gái Bruce Willis khỏa thân ra phố

13:29, 29/05/2014
|

(VnMedia) - Scout Willis, con gái 22 tuổi của minh tinh Demi Moore và tài tử Bruce Willis đã làm rất nhiều người sốc khi hoàn toàn thả rông vòng 1 đi vòng quanh thành phố New York.

Người mẫu kiêm diên viên trẻ này, quyết định dạo phố bán nude để chống lại chính sách cấm ảnh khỏa thân trên trang mạng xã hội Instagram. Scout Willis viết trên Instagram rằng khỏa thân là hợp pháp ở New York nhưng không phải trên Instagram. Cô phản đối sự kiểm duyệt ảnh khỏa thân nữ Instagram.

 Ảnh minh họa

Scout Willis vô tư thả ngực đi vòng quanh thành phố.

Cô cũng khẳng định "Nếu bạn không thích những gì bạn trông thấy, hãy ngừng theo dõi tôi", cô nói trên trang mạng tweet. "Cách tôi làm với cơ thể mình không thể do người khác cảm nhận mà quyết định được. Tuy nhiên, tôi không muốn ép buộc ai phải có chung quan điểm này" - Scout Willis nhấn mạnh.

Trên một bức ảnh Scout chú thích: "Pháp hay New York nhưng không phải trên Instagram". Trong một chia sẻ khác cô con gái của cặp đôi nổi tiếng tiếp tục bày tỏ quan điểm bất đồng: "Đây là những gì Instagram sẽ không cho phép bạn nhìn thấy".

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Scout (ngoài cùng bên phải) đi chơi với bố cùng chị và em gái.

Scout Willis là con gái thứ trong 3 người con của cặp minh tinh Bruce Willis và Demi Moore. Cô đã tốt nghiệp Đại học Brown và không theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật như bố mẹ và chị gái.

Mai Lan - (Theo TMZ, Celeb)

Ý kiến bạn đọc