Ngô Kiến Huy "chuyển giới" khoe chân dài, dáng nuột

09:36, 12/04/2014
|

(VnMedia) - Là khách mời trong tập 3 chương trình Gương mặt thân quen phát sóng tối mai 12/4, Ngô Kiến Huy sẽ xuất hiện trong hình ảnh của nữ ca sĩ quyến rũ Hồ Ngọc Hà với ca khúc Em vẫn muốn yêu anh. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngô Kiến Huy cho biết, việc hóa trang thành Hồ Ngọc Hà là thử thách mới đối với anh. Khi luyện tập vũ đạo cho tiết mục này Kiến Huy mới hiểu hết sự khó nhọc của Hồ Ngọc Hà khi biểu diễn tiết mục này, đặc biệt là các động tác lăn lê, bưng bê. Huy đã phải mấy lần ngã, mình mẩy bầm dập hết mới thuộc được bài...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong suốt 4 tiếng đồng hồ ngồi trong hậu trường để chuẩn bị cho tiết mục, Ngô Kiến Huy đã gặp một sự cố nhỏ với đôi giày diễn. Anh đã phải nhờ người tìm kiếm khắp nơi một đôi giày đỏ để phù hợp với bộ trang phục nhưng cuối cùng không thể nào sử dụng được vì chúng quá nhỏ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Để cứu nguy cho tình hình, một thành viên trong đoàn đã tìm ra một đôi giày đen cao gót thay thế. Tuy màu sắc không phù hợp với trang phục nhưng Ngô Kiến Huy mừng rỡ ra mặt vì cuối cùng bộ trang phục của anh cũng đã hoàn tất để ra biểu diễn.

Tiết mục của Ngô Kiến Huy dành được sự hưởng ứng nồng nhiệt của cả khán phòng vì phần tạo hình rất giống với Hồ Ngọc Hà của anh. Duy chỉ có những chàng vũ công múa minh họa có hơi vất vả một chút khi lần đầu tiên phải bê đỡ một cô ca sĩ khá “đô con” trên sân khấu.


Ngọc Linh - (Ảnh: BTC)

Ý kiến bạn đọc