Ngân Khánh với gu thời trang quốc tế

17:24, 26/04/2014
|

(VnMedia) - Chiếc đầm màu hồng dễ thương với những đường cắt cúp đơn giản, tinh tế khiến "Nữ hoàng khiêu vũ" Ngân Khánh thật xinh đẹp thanh lịch trong một sự kiện mới diễn ra tại TP HCM.

Đây là mẫu mới nhất trong bộ sưu tập Resort 2014 của Versace. Chiếc váy này đã được siêu mẫu quốc tế Stephanie Hall chụp trong bộ sưu tập và nữ diva của Hong Kong Dung Tổ Nhi cũng chọn cho mình trong một bữa tiệc quan trọng cách đây không lâu.

Ảnh minh họa

                           Đây là chiếc váy hồng xinh xắn và cực chất trong BST Versace

Kể từ sau khi đăng quang Nữ Hoàng Khiêu Vũ của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, "Ngọc nữ" của cuộc thi càng chứng tỏ gu thẩm mỹ tinh tế về thời trang và đều biết tạo một dấu ấn đặc biệt mỗi khi cô xuất hiện tại những sự kiện. 

Ảnh minh họa

                 Những mẫu váy sang chảnh, thời thượng trong BST mới nhất của Versace

Đặc biệt, hầu hết những bộ váy gần đây của Ngân Khánh xuất hiện đều được các phóng viên về thời trang của các báo điểm danh những sao mặc đẹp trong tuần, Ngân Khánh cho biết, chính vì những điều này lại càng khiến cô áp lực mỗi khi xuất hiện ở những sự kiện nào đó. Ví dụ như show Đỗ Mạnh Cường, với tư cách một khách mời đặc biệt đến dự, vì quay phim "Mỹ nhan Sài Thành" quá dài, lại ở tận Gò Công, đến khi Ngân Khánh về đến Sài Gòn thử đồ của Đỗ Mạnh Cường để mặc thì đã hết, cô không thể chọn một bộ trang phục của một NTK trong nước để tham dự shown diễn lớn này.

Chính vì vậy Ngân Khánh quyết định chọn chiếc đầm họa tiết hoa và lá, điểm màu trắng, vàng tím cùng với đôi bông tại, chiếc nhẫn và chiếc vòng cổ của Versace. Duy nhất đôi giầy Ngân Khánh dùng của hãng Louboutin khiến cô thật nổi bật giữa một rừng mỹ nhân của showbiz Việt.  Và cũng thật ngẫu nhiên dễ dàng nhận thấy đôi bông tai của Ngân Khánh "đụng hàng" với Miley Cyrus trước đó.

Ảnh minh họa

                               Và đó cũng là lựa chọn của Diva Hong Kong Dung Tổ Nhi

Với chiếc đầm hồng cũng của Versace mà Ngân Khánh diện trong event hôm qua, Ngân Khánh đã đụng với Ca sĩ Hồng Kông Dung Tổ Nhi, người được mệnh danh là DIVA của làng nhà Hong Kong. Dung Tổ Nhi chọn bộ đầm này trong lần tham dự sự kiện TVB  talk show  Dinner tại Confidential hồi tháng 2/2014. Chiếc đầm này cũng "gẫy bão với những quý cô thanh lịch khi siêu mẫu quốc tế Stephanie Hall mặc để chụp ảnh. Rõ ràng ngắm kỹ thì thấy Nữ Hoàng Khiêu Vũ mặc cũng không thua kém gì hai mỹ nhân quốc tế, thậm chí Ngân Khánh còn thổi lên sự tươi mới, đài các vào trang phục. 

Gắn bó với NTK Huy Trần suốt mùa Bước Nhảy Hoàn Vũ, lại thi thoảng Ngân Khánh điểm xuyết cho mình một số trang phục là thương hiệu quốc tế, cô ấy đang dần khẳng định vị thế mỹ nhân của mình trong showbiz và dần được khẳng định là Ngọc Nữ của thế hệ mới. 

Photo: Hải Nguyễn, Thành Luân, Khoa Nguyễn

Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc