Johnny Depp đính hôn với người đẹp lưỡng tính Amber Heard

11:21, 02/04/2014
|

(VnMedia) - Vừa gây chấn động Hollywood khi xác nhận chia tay bạn gái 14 năm Vanessa Paradis chưa lâu, mới đây, chàng “Cướp biển vùng Caribê” lại khiến công chúng bất ngờ khi bí mật mở tiệc đính hôn với người đẹp lưỡng tính Amber Heard tại một khách sạn lớn ở trung tâm thành phố Los Angeles, Mỹ hôm 14/3. 

Ảnh minh họa

Theo truyền thông Mỹ, cặp sao lựa chọn một địa điểm kín đáo và khá xa hoa mang tên Carondelet House ở Los Angeles. Nhiều tên tuổi lớn của Hollywood đã tới chung vui như ngôi sao nhạc rock Steven Tyler, Marilyn Manson, nhà sản xuất Jerry Bruckheimer, nam ca sĩ Ryan Adams... Cùng với đó là sự hiện diện của mẹ Johnny Depp - bà Betty Sue, cậu con trai 11 tuổi của Johnny Depp và cha đẻ của Amber Heard – ông David và cô em gái Whitney cũng tới tham gia bữa tiệc.
 
Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau lần đầu vào năm 2011 sau khi đóng chung bộ phim The Rum Diaries nhưng hai người hoàn toàn giữ kín vì khi đó Johnny vẫn chung sống với bạn gái 14 năm Vanessa. Được biết, cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới trong mùa hè năm nay.

Ảnh minh họa

Trước đó, ngôi sao 50 tuổi  từng có cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm với Lori Anne Allison vào năm 1983 và có mối quan hệ tình cảm với các nữ diễn viên xinh đẹp: Jennifer Grey, Sherilyn Fenn và Winona Ryder. Tuy nhiên, mối quan hệ lâu bền nhất của Johnny Depp là với nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng người Pháp Vanessa Paradis. Cặp đôi đã có 2 con trong suốt 14 năm chung sống mà không có sự ràng buộc nào bởi hôn nhân. 

Ảnh minh họa

Do chiếc nhẫn rộng so với tay của Amber nên Johnny đã đeo luôn nó.

Xuất hiện trong cuộc trò chuyện với truyền thông ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 31/3, khi được yêu cầu xác nhận thông tin đính hôn, Johnny vừa cười vừa giơ tay khoe chiếc nhẫn kim cương: "Việc tôi đang đeo chiếc nhẫn này trên tay có thể là một minh chứng. Không cần phải nói nhiều".
 
Hiện “Thuyền trưởng Jack Sparrow” đang có mặt ở Trung Quốc để quảng bá cho bộ phim khoa học viễn tưởng Transcendence. Trong phim, Johnny vào vai nhà khoa học Will Castor với bộ óc được kết nối với máy tính, khiến Will có thể truy cập vào bất cứ thiết bị thông tin nào. Phim sẽ phát hành ở Mỹ vào 17/4 tới.


Huệ Mẫn - (Theo Celebrific/Celebuzz)

Ý kiến bạn đọc