Cười bể bụng với hai nàng geisha Vương Khang - Don Nguyễn

09:37, 27/04/2014
|

(VnMedia) - Tối qua 26/4, trên sân khấu Gương mặt thân quen, hai chàng trai Vương Khang - Don Nguyễn đã "song kiếm hợp bích" để mang lại một tràng cười vô cùng sảng khoái cho khán giả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không có lợi thế về ngoại hình nhưng Vương Khang lại chiếm được cảm tình của khán giả nhờ các màn hóa trang ấn tượng và tài diễn xuất hài hước trong mỗi show diễn.

Trang điểm như một geisha thứ thiệt, chàng béo Vương Khang và chuyên gia hát nhép Don Nguyễn đã thể hiện ca khúc Chuyện thần tiên ở xứ Phù Tang với giai điệu vui tươi, hài hước. Bằng lối diễn xuất tự nhiên cộng thêm chất giọng hài hước, cả hai đã mang lại cho khán phòng những tràng cười giòn giã.

Màn trình diễn này được Vương Khang đầu tư rất công phu, từ trang phục, đạo cụ đến giọng hát, lời nói, cử chỉ, điệu bộ của Vương Khang đều giống hệt thần tượng, đến nỗi  "bản gốc" - nghệ sĩ Thành Lộc cũng phải nể phục sự bắt chước tài tình này và khen ngợi Vương Khang nhái mình giống đến 101%.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không thể nhịn được cười khi xem phần trình diễn của Vương Khang, Thành Lộc hài hước phát biểu: "Nhờ xem lại phần trình diễn của Khang mà tôi mới biết mình khùng cỡ nào. Khang giả tôi giống đến 101%!".

Trong khi đó, danh hài Hoài Linh gật gù: "Vương Khang cứ làm thế này thì giám khảo rất dễ chấm, chúc mừng con". Diva Mỹ Linh cũng phấn khích: "Em làm cả khán phòng rất vui. Chị đánh giá sự nỗ lực rất lớn của em và chị không hề tiếc nuối sự mong chờ, tin tưởng vào khả năng của em".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vốn rất hâm mộ tài năng của NSƯT Thành Lộc nên khi được hóa thân thành thần tượng, Vương Khang đã rất tỉ mỉ, chau chuốt khi tái hiện tại hình ảnh của anh trên sân khấu. Không chỉ bắt chước cách ăn mặc, trang điểm và giọng hát, Vương Khang còn có giọng nói, điệu bộ, cử chỉ giống hệt Thành Lộc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Màn giả làm thần tượng NSƯT Thành Lộc đã giúp Vương Khang nhận được nhiều lời khen ngợi và những tràng pháo tay hưởng ứng của khán giả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngay sau đó, Vương Khang đã kết hợp với Don Nguyễn cùng nhau mang đến tiết mục 
song ca sinh động và hài hước để tiếp tục chinh phục khán giả.


Linh Hương - (Ảnh: Kieng can, Khan Ng)

Ý kiến bạn đọc