10.000 khán giả rung chuyển sân khấu Rock concert 2014

10:47, 28/04/2014
|

(VnMedia) - Sự cổ vũ của 10.000 khán giả đã làm rung chuyển sân khấu bốc lửa rock concert 2014 tại Thủ đô.

Ảnh minh họa

                                         Toàn cảnh đêm rock concert 2014 tại thủ đô

Không phụ công sức luyện tập và chuẩn bị kĩ lưỡng của các nghệ sĩ và ekip làm chương trình, đêm Rock concert tại thủ đô diễn ra cuồng nhiệt với sự xuất hiện của 10.000 khán giả luôn trong trạng thái sung sức.

Dưới sự dẫn dắt của "hạm trưởng" Trần Lập, chiến hạm Rock mang theo những rock band gạo cội Bức Tường, Ngũ Cung, Microwave, Hải Bột (Quái vật tí hon), Oringchains đem lại cho những fan cuồng một đêm máu lửa, ngập tràn màu sắc và cảm xúc.

Ảnh minh họa

                                                Màn trình diễn sôi động của các Rocker

Oringchains "xuất kích" với phong cách âm nhạc là modern rock, alternative và electro với nhiều tìm tòi, thử nghiệm sáng tạo trong việc kết hợp giữa rock và nhạc điện tử, 5 chàng trai cá tính đã có một phần trình diễn tuyệt vời để khai hỏa cho bữa tiệc.

Mở màn phần “cool solo” như lời giói thiệu của đạo diễn Trần Lập, màn solo dubstep của keyboard Khánh Dương đã làm “mê mẩn” bao rockfan. Giai điệu của Khoảng không, Mặt trời, Xa, Wait, Tan và Furious phối kết hợp làm nên một bản nhạc nhiều cung bậc, có nốt thăng, nốt trầm, có sự thăng hoa và lắng đọng.

Ảnh minh họa

                         Hệ thống âm thanh và ánh sáng cực đỉnh của đêm rock concert

Tiếp nối Oringchains, “Lò vi sóng” Microwave tiếp tục truyền nhiệt cho khán giả bằng các sáng tác Trái tim dũng cảm, Chỉ là giấc mơ, Chuyến xe đêm, Say. Với chất giọng nồng ấm và đầy nội lực, vocalist Tuấn Khanh đã “mê hoặc” hàng ngàn rockfan thủ đô. Đoạn solo đầy ngẫu hứng của drummer Cao Minh Chung (“Lủng”) trong ca khúc Chuyến xe đêm càng làm cho những trái tim yêu rock thêm sục sôi. Với ca khúc cuối cùng, Thời gian, ban nhạc rock nu metal kỳ cựu của TP. Hồ Chí Minh đã thực sự “cất cánh và bay” cùng hàng nghìn khán giả có mặt tại “thánh địa” Hàng Đẫy.

Sau một thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu lớn, Hải Bột cùng các thành viên “mới” của Quái Vật Tí Hon đã xuất hiện trong tiếng cổ vũ hò reo cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả. Không có những tiếng gằn dữ dội của vocal và bùng nổ của trống và guitar điện, những thanh âm của Hải Bột cùng các đồng đội mang lại cứ “thanh thản”, “ê a” đưa người nghe vào không gian âm nhạc phi thời gian và không gian.

Ảnh minh họa

                                  Đám đông không ngừng hò reo cổ vũ cuồng nhiệt

Không để cho không khí kịp lắng xuống, Ngũ Cung đã “truyền lửa” cho hàng vạn khán giả trong sân vận động chật kín người. Bằng bản lĩnh sân khấu vững vàng cùng dòng nhạc progressive tinh vi nhưng cũng đầy lôi cuốn, Ngũ Cung đã đưa khán giả qua khắp núi rừng Tây Bắc để khám phá những kỳ thú của tạo hóa, thiên nhiên và con người nơi đây. Qua các bản hit Cao nguyên đá (Trần Tiến), Ái hoa, Cao nguyên đá, Tấm khăn khô ướt, Cướp vợ (Tục lệ người H’mông), khán giả được thưởng thức chất giọng cao vút, đầy nội lực của Hoàng Hiệp và những phút giây quay cuồng trong tiếng guitar riff đầy mê hoặc của Thắng “Nháy”.

Ảnh minh họa

                                     Tổng đạo diễn Trần Lập với màn biểu diễn máu lửa

Và cuối cùng sau bao phút chờ đợi, sự xuất hiện đầy ấn tượng của Bức Tường như đỉnh điểm của cơn cuồng phong trong đêm Rock. Mở màn với Ra khơi và Ước mơ của tôi, Bức Tường đã nhanh chóng làm chủ sân khấu, dẫn dắt cảm xúc của khán giả bằng chất “rock” đã ngấm sâu vào huyết quản và từng hơi thở. Mặc dù cơn mưa bất chợt đổ xuống, nhưng không vì thế không khí của đêm diễn bị lắng xuống. Tiếng solo guitar mạnh mẽ đầy lôi cuốn của guitarist Trần Mạnh Hùng đã níu chân hàng ngàn khán giả ở lại miền đất nhiều “lửa” và “đá” này. Sau Cây bàng, Con số không, Tiếng gọi, cảm xúc của khán giả được hun đúc rồi “bùng nổ” khi Tâm Hồn Của Đá được cất lên, không gian âm nhạc như thực sự nổ tung trong sự cuồng nhiệt hết cỡ của gần 10,000 rockfan.

Đêm diễn tràn ngập âm thanh và ánh sáng của Rock Concert 2014 đã khiến toàn bộ các rockfan của thủ đô Hà Nội thực sự mãn nhãn.


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc