Hồng Mơ trở lại với "Tình khúc vượt thời gian"

09:18, 14/02/2014
|

(VnMedia) - Nữ ca sĩ đoạt giải 3 Tiếng hát Truyền hình 2005 sẽ có màn trình diễn đặc biệt trong chương trình "Tình khúc vượt thời gian" với chủ đề "Xuân trên quê hương".

Ảnh minh họa

Ca sĩ Hồng Mơ được đánh giá cao bởi giọng hát truyền cảm, đầy nội lực

“Xuân trên quê hương” là đêm nhạc đặc biệt mà các nghệ sỹ cùng các khán giả của chương trình Tình khúc vượt thời gian có dịp thể hiện nỗi lòng trước thời điểm chia tay mùa lễ hội được mong chờ nhất trong năm. Với những tình khúc xuân và quê hương lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam, chương trình sẽ làm ấm lòng người yêu nhạc với những giai điệu tuyệt vời muôn thuở.

Đêm nhạc có sự tham gia đặc biệt của nữ danh ca Lệ Thu – người được nhà văn Duyên Anh và Nguyên Sa mệnh danh “tiếng hát vàng mười” và “tiếng hát vàng ròng”. Từ nhiều năm qua, danh ca Lệ Thu đều về nước vào dịp đầu năm mới để gặp lại bạn bè, hội ngộ khán giả của mình và dành nhiều thời gian để thực hiện 2 dự án âm nhạc âm nhạc mới ở độ tuổi “chín mùi” nhất của người nghệ sĩ. Xuất hiện đặc biệt trong chương trình TKVTG lần này với 2 ca khúc Em lễ chùa này ( Phạm Duy) và Xin còn gọi tên nhau ( Trường Sa), khán giả sẽ được đắm mình vào giọng hát trời cho tuyệt vời mà thời gian gần nửa thế kỷ vẫn không thể thay đổi dù chỉ đôi chút của nữ danh ca.

Ảnh minh họa

Danh ca Nhật Hạ

Ca sĩ Thái Châu được sinh ra trong một gia đình có truyền thống cải lương, mẹ anh là nghệ sĩ Kim Nên, cậu là nghệ sĩ Hùng Cường nhưng anh lại đam mê ca nhạc và đã tạo nên tên tuổi trong làng nhạc được khán giả trung niên nhớ đến với chất giọng trầm ấm, nhẹ nhàng và cách xử lý ca khúc nhiều tình cảm. Sau một thời gian ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình, ca sĩ Thái Châu sẽ trở lại gửi đến khán giả 3 tình khúc đặc sắc của mình được khán giả yêu mến: Và tôi cũng yêu em, Mùa xuân đầu tiên và Mộng chiều xuân.

Từ khi trở về Việt Nam tham gia nghệ thuật, giọng ca hải ngoại Nhật Hạ càng được đông đảo các khán giả ở đủ mọi lứa tuổi đón nhận, bởi từ lâu, họ chỉ được xem và nghe chị hát qua các băng đĩa.Vốn nổi tiếng vì sự sáng tạo trong từng tiết mục biểu diễn, “Người đẹp không tuổi” Nhật Hạ sẽ hớp hồn khán giả từ giọng hát mượt mà đến vẻ đẹp quyến rũ mà ở tuổi cô ít người phụ nữ nào có được. Cô sẽ gửi đến khán giả 2 khúc nhạc tình đặc sắc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ( Hãy yêu nhau đi) và nhạc sĩ Anh Bằng ( Khúc Thuỵ du).

Ảnh minh họa

Nhóm Phù Sa

Nói về các tác phẩm của nhạc sĩ Văn Cao thì không thể không nhắc đến ca sĩ Ánh Tuyết - một giọng ca gắn liền với các nhạc phẩm của ông, cô hát như đó là những nỗi lòng thầm kín của mình. Có thể tin rằng trong đêm nhạc“ Xuân trên quê hương”, ca khúc Bến Xuân - tuyệt phẩm của nhạc sĩ Văn Cao sẽ càng bay bổng hơn với tiếng hát của cô. Không những thế, cô sẽ còn gửi đến khán giả ca khúc "Tình Ca", một bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Duy và cũng là ca khúc mang nhiều kỷ niệm đối với cô.

Hai ca sĩ Quang Linh và Vân Khánh vì tần suất xuất hiện nhiều trong chương trình. Để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả, hai ca sĩ gốc Huế sẽ cùng hoà giọng trong nhạc phẩm Ai lên xứ hoa đào (Hoàng Nguyên) và không quên gửi đến những bản nhạc tình của riêng mình.

Ảnh minh họa

Quang Linh

Ca sĩ “Gọi đò” Dương Ngọc Thái lần đầu đến với chương trình nhưng giọng hát trữ tình chất chứa nhiều xúc cảm của anh sẽ chinh phục trái tim khán giả qua ca khúc Gặp nhau làm ngơ. Các ca sĩ Hồng Mơ - Quý Bình, tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng bằng nỗ lực của bản thân sẽ chuyển tải trọn vẹn ý nghĩa của những tình khúc xưa. Với “Xuân trên quê hương”, tiếng hát của ba cô gái trẻ xinh đẹp nhóm Phù Sa sẽ dạt dào trong lòng những người yêu nhạc bằng ca khúc mang đậm hồn quê đất Việt.

Chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP. HCM VTV9 và Jetstudio phối hợp thực được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.


Ngọc Hân

Ý kiến bạn đọc