Phương Mỹ Chi qua mặt các ngôi sao đoạt giải Mai vàng

07:14, 19/01/2014
|

(VnMedia) - “Chị Bảy” Phương Mỹ Chi đã bất ngờ vượt qua các gương mặt gạo cội như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thúy giành giải Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng được yêu thích nhất. Lễ trao giải vừa diễn ra tối qua 18/1/2014.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phương Mỹ Chi và Quang Anh đoạt giải Mai Vàng 2013


Bước ra cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi và Quang Anh cùng nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả. Cả hai cùng bất ngờ cùng giành giải Mai vàng, Phương Mỹ Chi ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng được yêu thích nhất và Quang Anh nhận "giải thưởng đặc biệt cho người đặc biệt" vì đã nhận được rất nhiều bình chọn từ khán giả. Chia sẻ tại lễ trao giải, Phương Mỹ Chi xúc động cho hay, em vui, run khi nhận được giải lớn. Giọng ca nhí cũng gửi lời thăm đến các anh, chị hâm mộ, đặc biệt cô Út - người thầy của  em vì “nếu không có cô Út thì không có con ngày hôm nay”.


Ảnh minh họa

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi nhận giải


Giải Nam - Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu mến nhất được trao cho 2 nghệ sĩ trẻ là Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đều là hai ca sĩ trẻ và đã vượt qua những đàn anh, đàn chị tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Trung Dũng, Thanh Bùi, Cẩm Ly, Thu Minh, Thủy Tiên…để nhận giải thưởng này. Noo Phước Thịnh cho biết những người anh, chị đó chính là động lực để các ca sĩ trẻ như anh phải luôn cố gắng và đổi mới hơn nữa. Trong khi đó, Đông Nhi tâm sự, Mai Vàng là giải thưởng mà cô ao ước từ lâu và sẽ dành cây mai vàng danh giá để Tết về tặng bố mẹ.


Ảnh minh họa

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm (Nhóm Bee T) cùng Phương Uyên nhận giải.


Ở Hạng mục nhóm hát, Bee.T (với ca khúc I love you - của Phương Uyên) đã bất ngờ vượt qua nhóm 365, Mắt Ngọc, The Men, V.Music để giành chiến thắng.

Giải Nam - Nữ diễn viên truyền hình và điện ảnh được yêu thích nhất được trao cho Nhan Phúc Vinh với vai Hải trong phim Đường đua và diễn viên Trang Trần với vai Linh trong Biết chết liền. Như vậy là hai năm liên tiếp, Nhan Phúc Vinh nhận giải Mai vàng. Trang Trần và Nhan Phúc Vinh đã rất xúc động khi nhận giải. Khi được xướng tên, Trang Trần với vẻ ngoài mạnh mẽ đã xúc động không nói nên lời. Sau khi lấy lại bình tĩnh nhờ những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đồng nghiệp. Trang Trần cho biết cô vô cùng bất ngờ khi nghe xướng tên. Cô khiến hội trường lặng thinh khi gửi tặng giải thưởng cho người cha đã khuất.


Ảnh minh họa

Nhan Phúc Vinh và Trang Trần nhận giải


Cùng có được vinh dự hai năm liên tiếp nhận Mai vàng là Bình Minh ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Năm thứ 2 liên tiếp nhận giải, Bình Minh cho biết đây là giải thưởng ý nghĩa trong cuộc đời anh, là động lực giúp anh hoàn thành tốt công việc của mình. Trong không khí Tết đến, Bình Minh cảm động nhắc đến hai người phụ nữ cuộc đời anh là mẹ và vợ. “Năm nay con sẽ về với mẹ, dành 3 ngày Tết để ở bên mẹ, phụng dưỡng mẹ. Cảm ơn vợ, hậu phương vững chắc cho anh và những đứa con chúng ta”, Bình Minh nghẹn ngào. 


Ảnh minh họa

Lê Khánh - Hoài Linh được vinh danh


Ở lĩnh vực sân khấu, vở diễn được trao giải là Bông hồng cài áo của đạo diễn Vũ Minh. Nam - Nữ diễn viên sân khấu được nhận Mai vàng 2013 là Hoài Linh và Lê Khánh. Lê Khánh gần như không có đối thủ ở hạng mục này vì đây đã là lần thứ tư cô được vinh danh với Mai vàng. Diễn viên, MC Trấn Thành được trao Mai vàng ở hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất.

Trong lễ trao giải Mai Vàng 2013, Ban tổ chức cũng đã  vinh danh  tốp 10 ca sĩ được yêu mến trong năm gồm: Quang Anh, Thanh Bùi, Phương Mỹ Chi, Hồ Trung Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Cẩm Ly, Đông Nhi, Phi Nhung, Noo Phước Thịnh.


Ảnh minh họa

Trấn Thành đoạt giải danh hài xuất sắc nhất


Giải Mai vàng 2013 do báo Người lao động tổ chức với sự đồng hành của Sắc Ngọc Khang, Bia Sài Gòn.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc