Dàn Top Model sặc sỡ với thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

07:36, 30/10/2013
|

(VnMedia)Trong trang phục đầy màu sắc của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, các thí sinh Top Model một lần nữa có cơ hội khoe diện mạo mới của mình sau phần lột xác ngoạn mục ở tập 4.

Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model đã có một buổi chụp hình trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Dường như sau cuộc thay đổi diện mạo, các chàng trai cô gái ngày càng thời trang chuyên nghiệp hơn khi tạo dáng.

Từ một Chà Mi hiền lành, có phần “quê mùa” đã nhanh chóng “lột xác” thành một cô người mẫu với vẻ đẹp mặn mà và sự tiến bộ đáng kể. Nguyễn Thanh với những ngày đầu không biết tạo dáng trước ống kính thì nay đã có đôi mắt hút hồn và đầy biểu cảm. Nguyễn Hằng, Quang Đại, Dương Mạc Anh Quân vốn là những người bạn thân thiết, nên rất hay vui đùa và tạo dáng cùng nhau trong hậu trường. Còn Lê Văn Kiên từ chàng sinh viên ngoại thương “ngoại đạo” với thời trang đã trưởng thành hơn và đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc bằng việc có tấm ảnh đẹp nhất và chiến thắng ở phần thi chụp ảnh beauty.

Với những thay đổi đầy tích cực, các thí sinh hứa hẹn sẽ mang đến những phần thi đầy kịch tính cho khán giả trong những tập tiếp theo. Hãy đón xem Vietnam ’s Next Top Model tập 5, trên sóng VTV3, vào lúc 20h ngày 3/11/2013.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc