“Bánh rán” Bảo Trân tái xuất sàn diễn Đồ Rê Mí

07:12, 27/09/2013
|

(VnMedia)“Bánh rán” Bảo Trân cùng quán quân Nhật Tiến sẽ tái xuất khán giả Đồ Rê Mí tại đêm chung kết Đồ Rê Mí đôi sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào tối chủ nhật tuần này.

Trải qua 14 đêm thi sống trọn vẹn cảm xúc cùng 10 thí sinh tài năng, khán giả đang rất háo hức đếm ngược từng ngày chờ đón đêm chung kết Đồ Rê Mí Đôi 2013.

 Ảnh minh họa

 Nhật Tiến - Bảo Trân - Bích Hằng và Phúc Nguyên sẽ xuất hiện tại chung kết Đồ Rê Mí


10 gương mặt xuất sắc nhất đã có mặt tại Hà Nội và đang cùng nhau hăng say luyện tập để mang những món quà âm nhạc đáng yêu nhất đến khán giả. Đặc biệt là 3 cặp đôi Top 3 Nhật Minh - Quốc Thái, Khánh Ngọc - Quỳnh Giao, Hương Thảo - Ngọc Nhất, đối với các em, đây không đơn thuần chỉ là đêm Gala, mà còn là cơ hội cuối cùng cho các em thể hiện tài năng và toả sáng để giành ngôi vị cao nhất.

Đặc biệt, trong đêm chung kết này, khán giả sẽ được gặp lại 4 gương mặt xuất sắc và quen thuộc của Đồ Rê Mí 2012: Nhật Tiến - Bảo Trân - Bích Hằng và Phúc Nguyên.

Nhật Tiến hiện đang theo học nội trú một trường Quốc tế tại Tp. HCM nên đã bay cùng chuyến bay với em út Bảo Trân ra Hà Nội và gặp bố ở ngoài này luôn.

Bảo Trân cũng hay đi diễn vào cuối tuần. Có lẽ việc chăm chỉ luyện tập và biểu diễn đã khiến Bánh Rán "thơm ngon béo ngậy ngọt ngào" sụt 5 kí khiến mọi người không nhận ra em út Bảo Trân bụ bẫm của ngày nào.

Chàng Hotboy Bạch Phúc Nguyên vẫn giữ vững phong độ như hồi còn thi Đồ Rê Mí và có phần còn phong độ hơn. Bích Hằng vẫn xứng đáng danh hiệu cô công chúa xinh đẹp và kiêu kỳ.

Ngôi nhà Đồ Rê Mí một lần nữa đã lại sum vầy, tề tựu đông đủ. Hơn 10 bạn nhỏ cùng nhau vui đùa, cùng nhau tập luyện hết sức mình, sắn sàng chiêu đãi khán giả cả nước một bữa tiệc âm nhạc không thể nào quên.

Đêm chung kết Đồ Rê Mí Đôi 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h tối chủ nhật ngày 29/09/2013 trên kênh VTV3.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc