Ngô Kiến Huy "tận tuỵ" với Khổng Tú Quỳnh

06:25, 05/08/2013
|

(VnMedia) - Mới đây, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh cùng Tâm Tít trở thành đại sứ của chương trình Cycle to future (Đạp xe vào tương lai). Trong buổi đồng hành cùng chương trình này, anh chàng Ngô Kiến Huy không ngại tỏ rõ sự yêu thương, chăm sóc cô bạn gái Khổng Tú Quỳnh.

Dự án "Cycle to future" ra đời xuất phát từ câu chuyện của cậu bé Plin người dân tộc K’Ho hàng ngày đạp xe đến trường cách nhà 20km, hoàn cảnh gia đình khó khăn, chiếc xe cũ nát không có tiền sữa chữa em có thể phải nghỉ học vì không thể đi bộ tới trường. Mục đích của dự án này kêu gọi 1000 chiếc xe đạp gửi đến trẻ em nghèo hiếu học khắp nơi, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sẽ là đại sứ xuyên suốt tham gia các đợt vận động và trao xe đạp cho các trẻ em nghèo. Mỗi chiếc áo xanh với giá 120 nghìn cũng góp 50 nghìn vào quỹ.

Cả Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh và Tâm Tít đều cho biết mình rất vinh dự khi đã góp chút ít phần sức lực nhỏ bé cho dự án ý nghĩa này. Ngoài tham gia chạy bộ cùng các tình nguyện viên và khán giả mua áo, cặp đôi Huy - Quỳnh còn song ca ca khúc Bí mật của hạnh phúc trong sự cổ vũ của khán giả.

Một số hình ảnh đáng yêu của cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng tud Quỳnh, trong buổi đồng hành cùng sự kiện này

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tâm Tít

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Gia Hoàng - (ảnh: DKL)

Ý kiến bạn đọc