Nhóm V.Music ra mắt Dvd live concert đầy ý nghĩa

06:35, 22/07/2013
|

(VnMedia) - Sắp tới, nhóm nhạc V.Music đã cho ra mắt DVD Live concert Nụ cười Việt Nam. Đây được xem là nốt “thăng” trong sự nghiệp và là một dấu ấn đẹp trên hành trình thực hiện ước mơ của V.Music.

Live concert Nụ cười Việt Nam là một trong 4 hoạt động chính của Dự án âm nhạc cộng đồng 2013 mang tên Sài Gòn trong tôi mà nhóm V.Music đã thực hiện trong tháng suốt 4 tháng vừa qua. Với dự án này đã mang lại khá nhiều thành công và gây tiếng vang lớn trong xã hội. Cùng với toàn bộ dự án, đêm liveconcert Nụ cười Việt Nam được ê kíp và nhóm V.Music chuẩn bị trong thời gian dài, dành rất nhiều tâm huyết, công sức và cả kinh phí.

Hơn 5000 khán giả đã đến chật cứng sân khấu và cùng hoà mình cùng với V.Music, sau live concert hình ảnh V.Music được đánh giá và nhìn nhận trưởng thành và hấp dẫn hơn. Trong hơn hai tiếng đồng hồ, V.Music thể hiện hơn 17 ca khúc viết về quê hương, đất nước với các tiết mục được dàn dựng hiệu quả và ý nghĩa. V.Music đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả về sự đa dạng trong trong phong cách âm nhạc, khi thì sôi động, cuốn hút, lúc lại rất nồng nàn, tình cảm.

Với chương trình này khán giả đã nồng nhiệt đón nhận những ca khúc viết về đề tài cộng đồng của V.Music, một số ca khúc trở thành những bài hát hit và được sự yêu mến của đông đảo khán giả như: Xinh tươi Việt Nam, Cuộc sống muôn màu, Nụ cười Việt Nam, Quê hương tôi, Sài Gòn Sài Gòn, Tôi yêu thành phố tôi, Khát vọng sinh viên… Có thể thấy với cách làm thông minh và đầu tư nghiêm túc những ca khúc cộng đồng của V.Music cũng sẽ tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút riêng và đã chinh phục khán giả.

Để có được những tiết mục ấn tượng như vậy, V.Music đã đầu tư mạnh cho phần thể hiện trên sân khấu và sự đầu tư này đã mang lại những hiệu quả tích cực với các hiệu ứng ánh sáng, khói lửa, pháo hoa rất hoàng tráng. Một yếu tố góp phần làm đêm diễn thêm màu sắc và hấp dẫn đó chính là trang phục, có tất cả hơn 60 bộ trang phục được chuẩn bị, được thay đổi và biến hóa liên tục để mang đến sự thú vị cho khán giả.

Ảnh minh họa

Bìa DVD live concert của nhóm V.music

Cùng với live concert thành công và để lại nhiều dấu ấn đẹp, V.Music và ekip đã thực hiện ghi hình để phát hành DVD live concert này.

DVD live concert Nụ cười Việt Nam là sản phẩm âm nhạc thứ 5 của nhóm V.Music trong năm 2013 này (Album Mặt trời lạnh, DVD Nhớ những ngày đã xa, Album Tôi yêu thành phố tôi và phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi). Có thể nói, với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và được đầu tư liên tục được cho ra mắt, V.Music ngày càng khẳng định được sự hoạt động nghiêm túc và rất chuyên nghiệp của mình.

Trong live concert Nụ cười Việt Nam lần này, ngoài những ca khúc riêng của nhóm, DVD còn có những sự kết hợp vô cùng thú vị và ăn ý của V.Music với các ca sỹ khách mời là những người anh, người chị và bạn bè vô cùng thân thiết của nhóm, như: Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Cao Mỹ Kim, Miu Lê, Nhóm La Thăng, nhóm TVM và 50 người mẫu của công ty PL cùng với phần dẫn dắt của MC Quốc Bình, Quỳnh Chi.

DVD live concert Nụ cười Việt Nam chính thức được phát hành hành vào ngày 21/7/2013, vào đây cũng chính là ngày V.Music tổ chức buổi giới thiệu DVD này đến đông đảo người hâm mộ tại sân khấu ca nhạc Nam Quang TP.HCM.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc