Người Sói cạnh tranh với Xì Trum và CIA

09:51, 22/07/2013
|

(VnMedia) - Tháng cuối của mùa phim hè tiếp tục chứng kiến sự đổ bộ của những phim bom tấn như Người Sói Wolverine hay Xì Trum 2 và CIA tái xuất.

1. The Wolverine – Người Sói Wolverine (3D)
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Hành động, Giả tưởng
Ngày khởi chiếu: 2/8

Ảnh minh họa

 
Hè này là cơ hội chứng kiến sự trở lại của chàng Người Sói khi anh không còn trong đội ngũ những Dị nhân X-men và buộc phải đối phó với những khó khăn của bản thân. Anh sẽ bị đẩy vào vào cuộc chiến bất đắc dĩ, đứng giữa những sự lựa chọn cam go: là người bất tử hay trở thành một người phàm, tình yêu hay thù hận…

Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ 3D hiện đại, bộ phim xứng đáng là bom tấn mở màn cho tháng 8 này, với những pha hành động hoành tráng, kết hợp Đông Tây từ những pha chiến đấu súng đạn tới những màn nghẹt thở của kiếm Nhật hay vũ khí của ninja.

2. White Frog - Đứa con hoàn hảo
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Tâm lý, Xã hội, Gia đình
Ngày khởi chiếu: 2/8

Ảnh minh họa

 
White Frog nói về cậu thiếu niên Nick sống ở một gia đình nhìn từ bên ngoài tưởng chừng như hoàn hảo. Cậu có một người mẹ hết mực thương yêu các con, bên cạnh là ông bố thành đạt và người anh trai là vận động viên điền kinh điển trai và quyến rũ.

Nick mắc phải hội chứng Asperger, có thể gọi là chứng bệnh tự kỷ hay lập dị, dẫn đến nhút nhát và lo sợ khi giao tiếp với bên ngoài. Cuộc sống của Nick luôn gặp thách thức so với những người bạn đồng trang lứa. Cho đến thách thức lớn nhất trong đời của cậu, đồng thời thay đổi con người Nick, đó là lúc gia đình cậu gặp phải tấn bi kịch. Bộ phim White Frog qua nhân vật chàng trai mới lớn Nick để cho khán giả thấy sức mạnh của gia đình, của tình bạn và cả tình yêu.

3. Wedding Invitation – Hợp đồng chia tay
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Tình cảm,
Ngày khởi chiếu: 2/8

Ảnh minh họa

 
Bộ phim Trung Quốc của đạo diễn người Hàn Oh Ki Hwan xoay quanh chủ đề chia ly với cốt lõi là tình yêu, đi sâu khai thác tầm ảnh hưởng của những vấp váp trong tình cảm tới mỗi con người.

Hợp đồng chia tay kể về chuyện tình của Tiếu Tiếu và Lý Hành từ khi còn trẻ tới lúc trưởng thành, từ những cảm xúc vụng về, lúng túng tới quyết định chia tay, tạm biệt và tái hợp, tất cả nỗi cô đơn và hối tiếc. Một hợp đồng không ràng buộc đã chia cách đôi tình nhân trong 5 năm, nhưng nó lại nhen nhóm niềm hy vọng về một tương lai hạnh phúc.

4. The Heat is coming – Cuộc chiến nảy lửa
Hãng phát hành: Galaxy
Thể loại: Hành động, Hài
Ngày khởi chiếu: 9/8

Ảnh minh họa

 
Phim nói về một cô cảnh sát đầy tham vọng đang tìm kiếm cơ hội thăng chức nhưng cô lại không sao hòa nhập được với phong cách làm việc của đồng sự. Luôn trong trạng thái căng thăng, cô được ghép nhóm với một nữ cảnh sát hay giận dỗi trong vụ săn tìm một gã trùm ma túy tàn nhẫn. Sức hút của phim đươc thể hiện trong những màn chọc cười “người lớn” hay những tình huống pha chút hành động của những màn rượt đuổi của 2 cô nàng cảnh sát cục mịch.

Điểm sáng của bộ phim chính là sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng của ngôi sao Sandra Bullock, trong vai một cô nàng cảnh sát kì quặc nhưng cũng rất đáng yêu.

5. R.E.D. 2 - C.I.A Tái xuất
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Hài, Hành động, Tội phạm
Ngày khởi chiếu: 9/8

Ảnh minh họa

 
R.E.D. ra mắt năm 2010 đã cho người xem thấy rằng “gừng càng già càng cay” khi những cựu điệp viên đã ra tay thì không gì là không thể. Giờ đây, nhóm cựu binh già sẽ phải đối mặt với một tay chuyên nghiệp thực sự, một nữ sát thủ lành nghề.

Nối tiếp thành công của phần 1, phần 2 chứng kiến sự trở lại của những cựu C.I.A. này với sự tham gia của những tên tuổi quen thuộc như Bruce Willis, Helen Mirren, John Malkovich và tài tử điện ảnh xứ Hàn Lee Byung Hun trong cuộc chạy đua theo một thiết bị hạt nhân bị mất tích.

6. The Smurft 2 – Xì Trum 2
Hãng phát hành: Galaxy
Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu
Ngày khởi chiếu: 9/8

Ảnh minh họa

 
Ra mắt năm 2011, The Smurfs mang về hơn 563 triệu USD cho nhà sản xuất trong khi số vốn bỏ ra là 110 triệu USD. Phần mở màn của The Smurfs đã mang lại cho những người yêu bộ tộc da xanh tí hon những khoảng khắc rất “xì trum”. Chính vì thế sự quay trở lại của Xì Trum mùa hè này nhận được nhiều sự mong đợi và kỳ vọng của khán giả.

Ở phần hai, tên phù thủy độc ác Gà Mên tạo ra một cặp Xì Trum da xám nghịch ngợm tên là Hackus và Vexy để đối phó với bộ tộc da xanh tí hon. Cuộc chiến giữa làng Xì Trum với Gà Mên trở nên gay cấn hơn khi gã phát hiện ra khả năng đặc biệt của cô bé Smurfette và ra lệnh cho Hackus và Vexy bắt cóc Smurfette.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc