Lương Bích Hữu cùng học trò "xuất chiêu" tung album mới

17:38, 28/06/2013
|

(VnMedia) - Kỷ niệm 1 năm ra mắt, nhóm Tam Hổ và Lương Bích Hữu đã cùng nhau phát hành album chung mang tên “Người lạ từng yêu”. Trong album gồm có 5 ca khúc với dòng nhạc chủ đạo là popballad.

Ảnh minh họa

Nhóm Tam Hổ

Ca khúc “Người lạ từng yêu” (sáng tác: Khánh Đơn) là ca khúc đầu tiên nhóm Tam Hổ và Lương Bích Hữu thu âm cùng nhau trong album riêng của nhóm. Trước đó, nhóm và Lương Bích Hữu đã có một thể nghiệm trong ca khúc “Duyên phận ý trời” trong album riêng của cô nàng mắt một mí. “Người lạ từng yêu” kể về mối tình vốn nên thơ nhưng cuối cùng lại trở thành hai người xa lạ và tình yêu được vùi đi trong quên lãng.

Ảnh minh họa

Lương Bích Hữu trong MV

Lương Bích Hữu và nhóm Tam Hổ đã cùng nhau thực hiện MV “Người lạ từng yêu” với những  cảnh quay đẹp mắt. Mặc cho thời tiết Sài Gòn “đỏng đảnh” lúc mưa, lúc nắng, Lương Bích Hữu và nhóm Tam Hổ đã thức dậy từ 5h sáng để chuẩn bị quay MV “Người lạ từng yêu”. Cả 4 người và ekip rất vất vả khi phải chạy đua với thời gian để kịp hoàn thành các cảnh quay ngoài trời suốt nhiều ngày.
 
MV “Người lạ từng yêu” sẽ chính thức phát hành vào ngày 1/7/2013. Thời gian tới, nhóm Tam Hổ sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, chương trình ca nhạc. Riêng Lương Bích Hữu sẽ ra mắt album dân ca và chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình.

Ảnh minh họa

Hậu trường vui nhộn khi thực hiện MV

Nhóm Tam Hổ là một boybands gồm 3 thành viên: Tường Quân, Đường Hưng và Khởi Phong. Đây là 3 chàng trai còn rất trẻ và đều là sinh viên của trường Văn hoá nghệ thuật TP HCM. Không chỉ vậy, cả 3 người: Tường Quân, Khởi Phong, Đường Hưng còn có tài sáng tác, đánh đàn piano, guitar. Riêng Đường Hưng còn “tài lẻ” thiết kế thời trang.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc