Hiền Thục trở lại tuổi thơ trước "Giọng hát Việt nhí"

09:54, 09/06/2013
|

(VnMedia) - Trước khi trở thành huấn luyện viên của cuộc thi "Giọng hát Việt nhí", ca sĩ Hiền Thục sẽ tham gia chương trình Âm nhạc và bước nhảy số tháng 4 với những bản tình ca nhẹ nhàng sâu lắng.

Vào lúc 20h30 thứ Bảy, ngày 06/4/2013 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh - Tp Hồ Chí Minh sẽ diễn ra chương trình Âm nhạc & Bước nhảy (AN&BN), với sự góp mặt của nhiều ca sỹ đang được yêu mến hiện nay.

Đang chuẩn bị cho một vai trò khá quan trọng là làm HLV cho cuộc thi Giọng hát Việt nhí, ca sỹ Hiền Thục đang rất hồi hộp để trở lại với những kỷ niệm tuổi thơ của mình khi được gặp gỡ và huấn luyện cho những em bé có đam mê với âm nhạc. Hiền Thục cho biết cô sẽ phải tập trung rất nhiều cho chương trình này nên sẽ hạn chế tham gia biểu diễn. Vì vậy, cô phải tranh thủ trước thời gian cuộc thi diễn ra, giới thiệu những ca khúc mà mình tâm đắc. Do đó, Hiền Thục sẽ đến với AN&BN kỳ này với bản tình ca nhẹ nhàng sâu lắng.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Hiền Thục

Sau một “vai phản diện” đầy ấn tượng của chương trình Gương mặt thân quen, Phương Thanh sẽ hóa thân bất ngờ trong ca khúc Midnight Laydy, với phần lời Việt do chính chị đặt, cùng một bản phối mới. Bên cạnh đó, chị cũng sẽ tặng khán giả một ca khúc mới mà chị rất tâm đắc, đây là ca khúc mà chị dự định phát hành trong album mới Tha lỗi cho nhau - một sáng tác của Phạm Khải Tuấn.

Mỹ Tâm đang gây “sốt” cho các khán giả yêu nhạc khi lần lượt tung các ca khúc “đinh” trong album mới của mình.  Người ta chứng kiến hàng dài những khán giả đứng xếp hàng hơn 2 tiếng đồng hồ đề mua album và nhận chứ ký tặng từ cô ca sỹ mà họ dành cho rất nhiều tình cảm. Khi nhận lời tham gia AN&BN, Mỹ Tâm cũng mong muốn rằng những ca khúc cô thể hiện sẽ là món quà ý nghĩa nhất gửi đến khán giả thay cho lời tri ân những tình cảm mà khán giả dành cho cô.

Ngoài sự góp mặt của 3 ca sĩ kể trên, AN&BN tháng 4 còn có sự tham gia của các ca sĩ: Lý Hải, Dương Triệu Vũ, Khánh Ngọc, Noo Phước Thịnh, Thảo Trang, Trà My, Lương Bích Hữu, Đăng Khôi, Vy Oanh, Quốc Thiên, Hồ Bích Ngọc, Đồng Lan, Don Nguyễn, Nhóm 365.

Chương trình sẽ được trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20h30 ngày 06/04.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc