Phim đầu tay của hotgirl ChiPu lên sóng VTV

06:58, 05/05/2013
|

(VnMedia) - Giọt nước rơi là câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy chông gai giữa một sát thủ chuyên nghiệp và một cô nàng tiểu thư mơ mộng. Hotgirl ChiPu thủ vai chính ngay lần đầu đóng phim.

Bộ phim khai thác những phần ẩn sâu trong thế giới tâm hồn của các nhân vật, để thấy rằng dù sống trong thế giới ngầm, dù là sát thủ thì khát vọng yêu và được yêu không bị lụi tắt hoàn toàn. Đó chính là sợi dây gắn kết, vực lại những tâm hồn đã từng bị tổn thương thực sự sẽ làm sống dậy trái tim con người được khẳng định trong suốt bộ phim.

Ảnh minh họa

 Hotgirl ChiPu và Hồng Đăng trong một cảnh phim

Sau một phi vụ thanh toán lẫn nhau, Đan - sát thủ chuyên nghiệp, tay sai đắc lực của ông trùm Phi (băng Quạ đen) bị đám giang hồ khác truy đuổi đã vô tình được Linh cứu giúp. Đan không để ý đến Linh nhưng cô gái trẻ với trái tim lãng mạn này đã lập tức lưu giữ hình ảnh đẹp đẽ và nam tính của Đan trong lòng.

Tình cảm trong sáng, bồng bột không gì ngăn trở được của Linh đã làm cho những khát khao yêu thương tưởng mất đi trong lòng Đan trỗi dậy một cách mãnh liệt. Từ Linh, Đan nhận ra rằng mình khao khát được sống, được yêu như một người bình thường. Khi Linh phát hiện ra bạn trai là dân xã hội đen, Linh phải đấu tranh tư tưởng để bảo vệ tình yêu của mình.

Về phía Đan, vì yêu Linh và sau khi nhận ra ông trùm của băng nhóm Đan từng gia nhập là kẻ thù của gia đình, Đan quyết định từ bỏ băng nhóm và xây dựng một cuộc sống giản dị. Đan liên lạc với Chiến, người công an mật vẫn đi theo Đan, giao cho Chiến toàn bộ những bằng chứng về tội ác của ông trùm và đường dây của ông ta. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như những gì Đan tưởng…

Ảnh minh họa

Buổi họp báo Giọt nước rơi

Giọt nước rơi của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt quy tụ dàn diễn viên trẻ, khá bắt mắt và chuyên nghiệp. Khán giả có dịp gặp lại Hồng Đăng - gương mặt đã gây được ấn tượng với vai diễn Minh Khang trong Cầu vồng tình yêu nhưng không còn là giám đốc một tập đoàn lớn, mà là một sát thủ luôn mang bộ mặt lạnh lùng, vô cảm.

Đóng cặp cùng Hồng Đăng là Thùy Chi (Hotgirl Chipu) trong vai Linh - cô tiểu thư lãng mạn, mơ mộng, hứa hẹn cũng là một vai diễn mang lại nhiều điều mới mẻ, thú vị cho khán giả. Đây là lần đầu tiên cô tham gia đóng phim truyền hình, lại chưa từng học qua trường lớp đào tạo về diễn xuất nên những ngày đầu tham gia chính là những thử thách dành cho cô gái trẻ. Tuy nhiên, nhờ sự động viên nhiệt tình và kịp thời của đạo diễn Bùi Quốc Việt, Thùy Chi đã hoàn thành khá tốt vai diễn của mình.

Ảnh minh họa

Đạo diễn Bùi Quốc Việt (áo phông đen) cùng dàn diễn viên


Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của những gương mặt trẻ khác như Chí Nhân - vai Chiến, Chi Hoa - vai Lệ Anh và những nghệ sỹ gạo cội như NSƯT Trần Đức - vai ông trùm Phi, NSƯT Minh Thảo - vai ông Nguyên hay NSƯT Lệ Thu - vai bà Xuân.

Giọt nước rơi sẽ phát sóng trong khung Rubic 8 trên VTV3 vào 14h30 Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, từ ngày 11/5.


Lan Anh - (Ảnh: VFC)

Ý kiến bạn đọc