Suboi kết hợp với rapper Anh Quốc - Lady Leshurr

07:17, 10/04/2013
|

(VnMedia) - Đồng hành cùng các bạn trẻ yêu thích thể loại rap và hip hop tại Việt Nam, TodayTV và SNTV tổ chức chương trình ca nhạc đặc biệt với sự tham gia của Suboi – nữ rapper đình đám đại diện cho dòng nhạc này tại Việt Nam, kết hợp cùng Lady Leshurr – cô ca sĩ đến từ Anh Quốc có phong cách rất độc đáo.

Ngoài ra, tham gia chương trình còn có sự góp mặt của Trang Pháp, Antoneus Maximus, DJ Jin, DJ Timmy… Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 10/4/2013 tại Queen Hall (Số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh).

Được mệnh danh là “nữ hoàng rapper” tại Việt Nam, Suboi là cái tên cực “hot” đại diện cho dòng nhạc này. Khó ai tin được rằng cô gái có mái tóc dài đen nhánh, mộc mạc, “nhu mì” mà hát rap lại “chất” đến thế. Nổi lên như một “hiện tượng âm nhạc” sau lần góp mặt trong 2 bản “hit” của Hồ Ngọc Hà (Girl's NightMy Apology), Suboi bỗng chốc được giới trẻ yêu thích và hâm mộ cuồng nhiệt bởi chất giọng và phong cách rap cực chuẩn và thu hút.

Tự nhận mình không xinh đẹp lung linh, nhưng chính sự tự tin, lạc quan và tinh thần dám chấp nhận thử thách, bứt phá hết mình đã tạo nên cá tính rất riêng của Suboi. Nếu có mô tả tính của một con người không ngại thử thách, thích phá bỏ những lề lối cũ để dẫn đầu một trào lưu mới, đó hẳn nhiên phải là Suboi!

Ảnh minh họa

Lady Leshurr và Suboi

Đồng hành cùng Suboi trong chương trình đặc biệt này là cô ca sĩ đến từ Anh Quốc Lady Leshurr. Không chỉ là ca sĩ, cô gái trẻ này còn là một MC và là một nhà sản xuất tài năng. Sớm phát triển phong cách độc đáo và đưa nó vào âm nhạc khi chỉ vừa 6 tuổi, Lady Leshurr đã nhanh chóng gây thiện cảm nhờ chất giọng đặc biệt của mình. Bản cover gần đây của cô - Look at me now - vừa ra mắt đã trở thành hiện tượng toàn cầu, với hơn 100.000 lượt truy cập chỉ trong nửa ngày.

Cùng theo đuổi dòng nhạc trẻ trung và cá tính này, hai “nữ hoàng rapper” sẽ mang đến cho fan hâm mộ những tiết mục vô cùng độc đáo đã từng làm nên tên tuổi của họ, điển hình như: Sweet Dreams (Suboi), Ke (Suboi), Run (Suboi), Người ta hiểu (Suboi), Step in The Dance (Leshurr), Lego (Leshurr), Freak (Leshurr)… cùng những màn trình diễn kết hợp của hai ca sỹ hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị của cặp đôi Việt – Anh lừng lẫy này.

Bữa tiệc âm nhạc mang đậm phong cách rap và hip hop sẽ tuyệt vời hơn với sự tham gia của Antoneus Maximus – anh chàng rapper từng hợp tác và viết nhạc cho các nghệ sĩ lớn trên thế giới như các thành viên của Black Eyed Peas, KID, Ceelo Green.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc