Mỹ Tâm lên tiếng vụ hét giá cát xê tại Đà Nẵng

06:57, 10/04/2013
|

(VnMedia) - Liên quan đến vấn đề cho rằng Mỹ Tâm hét giá cat xê quá cao tại cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, "họa mi tóc nâu" đã chính thức khẳng định rằng cô chưa hề nghe đến chuyện này.

Mới đây, một bài báo đã thông tin cho rằng vì hét giá cát xê cao một cách vô lý, 3 ca sĩ ngôi sao Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ, Bùi Anh Tuấn vừa chính thức bị Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tuyên bố cắt khỏi chương trình nghệ thuật đặc sắc diễn ra trong cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế.

Theo bài báo này thì Mỹ Tâm tham gia chương trình chỉ hát mỗi đêm 1 bài nhưng cô đòi cát-sê bằng tiền đô, lên đến 6.000 đô, rồi làm tròn thành 110 triệu đồng và buộc thành phố Đà Nẵng phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10%... Đây là một giá cát xê quá cao và hết sức vô lý nên ban tổ chức chương trình đã quyết định cắt tiết mục của Mỹ Tâm.

Ngay sau khi bài báo này được đăng tải, cư dân mạng dường như bùng nổ với 2 chiều ý kiến khác nhau. Có độc giả lên tiếng chỉ trích Mỹ Tâm và cho rằng hành động của cô không thể chấp nhận được. Nhưng đa phần độc giả lại không tin vào bài báo, họ chờ đợi Mỹ Tâm lên tiếng, vì "Họa mi tóc nâu" trước giờ tại showbiz được biết như một nghệ sĩ lớn, luôn có tâm với nghề.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Mỹ Tâm

Trong buổi tối ngày hôm nay, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng về vấn đề này để giải đáp khúc mắc của mọi người. Cô chia sẻ: "Chương trình pháo hoa năm nay ở Đà Nẵng, Mỹ Tâm chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 USD, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả".

"Mỹ Tâm thật sự rất buồn khi đọc được những điều mà trên báo đã đưa. Chúng ta đang sống ở một xã hội phát triển và văn minh, ai cũng có ý thức và lòng tự trọng. Mỹ Tâm khẩn thiết đề nghị mọi người hãy suy nghĩ trước lời nói và hành động của mình, đừng vì những lời nói qua lại không được kiểm chứng mà có thể quy chụp cho người khác. Đó không phải là cách để hướng tới xây dựng một xã hội văn minh và tiến bộ.

Về cá nhân, Mỹ Tâm sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này nếu những lời khẳng định trên của Mỹ Tâm là không đúng với sự thật!" - cô nhấn mạnh thêm.


Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc