Khang Việt làm mới mình với nhạc xưa

19:20, 10/04/2013
|

(VnMedia) - Nếu như các khán giả đã quen thuộc Khang Việt với những ca khúc nhạc trẻ trong những album trước đây thì album này sẽ là một bước ngoặc mới trong âm nhạc.

Đây là một sản phẩm của Khang Việt được thực hiện trong suốt hai năm. Trong cả khoảng thời gian này, anh không ngừng tìm kiếm những ca khúc phù hợp với mình cũng như cố gắng hoàn thành những bản thu thật tốt để đem đến sự hài lòng cho khán giả.

Khi Khang Việt biểu diễn những chương trình ở Việt Nam cũng như trong những chuyến lưu diễn ở hải ngoại, anh thường nhận được yêu cầu trình diễn những ca khúc đã đi theo cùng năm tháng. Điều này đã thôi thúc Khang Việt bắt tay vào làm  ngay album này. Anh đã cố tình chọn những ca khúc rất quen thuộc, ngay cả giai điệu cũng như lời ca khúc khi cất lên thì đã nói lên hết được những cung bậc của tình yêu. Khang Việt mong rằng sẽ làm hài lòng những khán giả am hiểu dòng nhạc xưa , và đưa các bạn trẻ hiểu thêm về dòng nhạc này.

Album tuyển tập 13 ca khúc rất nhẹ nhàng và lãng mạn. Những ca khúc tiêu biểu trong Album: Niệm Khúc Cuối (Ngô Thụy Miên), Tình Hờ (Phạm Duy), Ánh Trăng Tan (Anh Bằng), Mộng Dưới Hoa (Phạm Đình Chương), Mười Năm Tình Cũ (Trần Quảng Nam)...

Ảnh minh họa

Bìa album "Xưa" của ca sĩ Khang Việt

Album Xưa hoàn thành cũng chính là lúc Khang Việt muốn đánh dấu sự trở lại với thị trường âm nhạc trong nước sau hai năm vắng bóng… Đối với Khang Việt, hát nhạc xưa thì ai cũng có thể hát nhưng để hoàn thành một album để gửi đến khán giả với tất cả trái tim của mình là điều rất trân trọng mà anh muốn gửi đến quí vị. Vì thế, Album như một lời tri ân mà Khang Việt muốn đến các khản giả đã yêu mến và ủng hộ  trong suốt thời gian qua.

Khang Việt sẽ cố gắng hết sức để có thể luôn làm mới mình trong âm nhạc... vì thế bên cạnh Album Xưa, Khang Việt sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm Pop Ballad mới gửi đến khán giả trong mùa hè năm nay.

Ngày 13.4, Khang Việt sẽ có đêm nhạc giới thiệu album Xưa tại Phòng trà Da Vàng. Sau đó, anh cũng sẽ biểu diễn giới thiệu album mới của mình tại các phòng trà khác ở Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc