Hồng Mơ dằn vặt khi trót yêu phải người đồng tính

13:34, 10/04/2013
|

(VnMedia) – Sau khi tung trailer “Dối lừa” nóng bỏng gây sốc cho khán giả, Hồng Mơ đã chính thức tung MV nhạc Jazz đầy tự sự về chuyện tình của một cô gái trót yêu phải chàng trai đồng tính.

 Ảnh minh họa
 

Trong MV, cô gái trẻ phải đấu tranh nội tâm để “dối lừa” bản thân, dối lừa thực tại để cố níu kéo tình yêu của mình. Nhưng rốt cuộc thì cô cũng không giữ được hạnh phúc nhỏ nhoi đó để chàng trai được hạnh phúc bên người tình đồng giới. Câu chuyện trong MV đầy tính nhân văn, thể hiện một cái nhìn mới về người đồng giới cũng như đồng cảm với những cô gái trót yêu một người không thuộc về mình.

Chàng trai đa tài và nổi tiếng trong cộng đồng thế giới thứ 3 BB Trần là khách mời đặc biệt trong MV “Dối lừa” của Hồng Mơ, bên cạnh đó vũ công Raymond Huỳnh là một trong những học trò cưng của Khánh Thi cũng hoàn thành xuất sắc vai người tình bí mật của B.B Trần trong MV.

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh ấn tượng trong MV


Phải hát liên tục tới 40 lần và quay kỷ lục trong 18 giờ liên tục, MV nhạc Jazz này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tấn công vào thị trường nhạc Việt sau MV bán cổ điển “Déjà vu”.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc