Fans Việt sẽ được xem bom tấn 'Iron Man' trước Bắc Mỹ

06:43, 17/04/2013
|

(VnMedia)Iron Man 3 - bộ phim hành động bom tấn rất ăn khách với người hùng Tony Stark sẽ ra mắt khán giả Việt trước thị trường Bắc Mỹ 1 tuần. Rạp chiếu Việt cuối tháng 4 còn đón nhiều tác phẩm đủ thể loại khác từ hài, tình cảm, lịch sử, hoạt hình, tâm lý.

>> Tổng thống "đối đầu" võ sư tại rạp Việt đầu tháng 4  

1. Miracal in Cell No7 (Tựa tiếng Việt: Phòng giam kỳ diệu)
Hãng phát hành: Lotte Cinema
Thể loại: Hài, tình cảm
Ngày khởi chiếu: 12/4

Ảnh minh họa

 
Lee Yong-Goo là một người cha, một người đàn ông trưởng thành, nhưng lại bị thiểu năng, trí não chỉ bằng đứa trẻ 6 tuổi, còn nhỏ hơn số tuổi thực sự của con gái mình – Ye-Seung. Anh làm việc tại một bãi đậu xe tại siêu thị địa phương vừa kiếm tiền vừa gà trống nuôi con. Dẫu hoàn cảnh có khó khăn, 2 cha con vẫn đang rất hạnh phúc và tận hưởng niềm vui gia đình nhỏ mình đang có.

Đây là bộ phim thuộc thể loại hài, lãng mạn duy nhất đạt trên 10 triệu lượt xem trong vòng 13 năm trở lại đây tại Hàn Quốc.

2. Saving General Yang (Tựa tiếng Việt: Giải cứu Tướng Gia)
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Lịch sử, võ thuật
Ngày khởi chiếu: 19/4

Ảnh minh họa

 
Bộ phim là bản anh hùng ca bi tráng ca ngợi công lao của “trung liệt công thần” Dương gia tướng thuộc Tống triều trong cuộc chiến khốc liệt chống lại quân xâm lược từ phương Bắc kéo xuống. Đại tướng Dương Nghiệp cùng 7 người con trai đã sát cánh cùng nhau chiến đấu anh dũng trong các cuộc chiến chống lại quân thù.

Bộ phim là một câu chuyện lịch sử hào hùng về lòng trung quân, về lòng hiếu kính và sự đoàn kết. Phim có sự tham gia của một loạt ngôi sao Hoa ngữ hàng đầu: Trịnh Thiếu Thu, Trịnh Y Kiện, Châu Du Dân, Ngô Tôn, Vu Ba, Lý Thần, Lâm Phong… và mỹ nhân An Dĩ Hiên.

3. Zambezia (Tựa tiếng Việt: Thành phố chim)
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Hoạt hình, gia đình, phiêu lưu
Ngày khởi chiếu: 19/4

Ảnh minh họa

 
Kai là một chú chim ưng ở ngưỡng cửa trưởng thành đầy hoài bão, đang sống nhàm chán và cô đơn ở một khu đồn điền biên giới xa xăm với người cha nghiêm khắc Tendai. Sau một cuộc cãi vã nảy lửa với cha, Kai dấn thân vào chuyến đi xuôi theo dòng sông đến Zambezia - một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ. Tại đây, Kai phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trong việc bảo vệ thành phố đã học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

4. The Host (Tựa tiếng Việt: Vật chủ)
Hãng phát hành: Platinum
Thể loại: Ly kỳ, viễn tưởng, lãng mạn
Ngày phát hành: 19/4

Ảnh minh họa

 
Trong tương lai, một giống loài đến từ hành tinh khác đã chiếm lấy Trái đất và xâm nhập vào trí óc của con người! Nhưng vẫn có những con người chống chọi lại với chúng và Melanie Stryder là một trong số đó.

Cô bị Wanderer, một linh hồn ký sinh đến từ ngoài trái đất xâm nhập cơ thể, nhưng cô vẫn ngày đêm chống chọi lại và mong ngóng về người cô yêu thương - Jared. Cuối cùng, Wanderer cũng bắt đầu nảy sinh cảm xúc với Jared. Wanderer và Melanie, tuy hai mà một, quyết định lên đường tìm kiếm Jared...

5. Iron Man 3 (Tựa tiếng Việt: Người Sắt 3)
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Viễn tưởng, Hành động
Ngày khởi chiếu: 26/4

Ảnh minh họa

 
Trở lại trong Iron Man 3, chàng tỷ phú hào hoa Tony Star/Người Sắt lần này sẽ phải đối đầu với một kẻ địch kinh khủng hơn các phần trước rất nhiều. Khi cuộc sống của anh bị hủy diệt trong tay kẻ thù, Stark lao vào một nhiệm vụ đầy bi thương tìm kiếm những kẻ chủ mưu đứng phía sau.

Cùng với bộ giáp sắt và bản năng của mình, Stark phải tìm cách sinh tồn và bảo vệ những người thân yêu. Đồng thời, tại những ngã rẽ trong chuyến hành trình này, lòng dũng cảm của anh sẽ được thử thách. Cho đến cuối chặng đường, liệu Stark có tìm ra được lời đáp cho câu hỏi đã ám ảnh anh bấy lâu nay: có phải con người làm nên bộ giáp hay bộ giáp làm nên con người?

6. 3096 (Tựa tiếng Việt: Ác mộng 3096 ngày)
Hãng phát hành: Galaxy
Thể loại: Tâm lý xã hội
Ngày khởi chiếu: 26/4

Trào lưu làm phim từ sự kiện có thật dường như đang “bùng nổ” trong thời gian gần đây. Không chỉ hấp dẫn với dòng phim kinh dị tâm linh, những câu chuyện kỳ bí có thật cũng là “chất liệu” thú vị lôi kéo sự quan tâm của khán giả với nhiều thể loại phim khác. Sau “Mật mã Dyatlov”, “Ác mộng 3096 ngày” là bộ phim mới nhất được dựng lên từ chuyện thật với độ trung thực khá cao.

Cô bé 10 tuổi Natascha Kampusch bị bắt cóc trên đường đi học bởi một kẻ lạ mặt. Trong suốt 8 năm, cô bị giam giữ trong một chiếc hầm nhỏ không có ánh sáng mặt trời, chịu đủ sự hành hạ về cả tinh thần và thể xác. Tuy nhiên, bằng nỗ lực và sự kiên trì, Natascha đã trốn thoát và trở về với cuộc sống tự do.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc