Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy ngày càng hạnh phúc

12:17, 14/03/2013
|

(VnMedia) - Trong buổi ra mắt single mới của Khổng Tú Quỳnh, "cô bé dâu tây" tiếp tục tay trong tay rất hạnh phúc cùng người yêu Ngô Kiến Huy như để dập tắt tin đồn chia tay thời gian qua.

Sau dự án hợp tác với Ngô Kiến Huy trong album single “Yêu em”, Khổng Tú Quỳnh đã thực hiện những dự án riêng của mình. Trong dịp Tết Quý Tỵ vừa rồi, Khổng Tú Quỳnh đã có tour lưu diễn nửa tháng tại các tỉnh thành. Vừa trở về, Khổng Tú Quỳnh đã tất bật chuẩn bị cho buổi ra mắt phim ngắn với những hình ảnh đầy lãng mạn, ngọt ngào. 

Trong buổi ra mắt single "Cảm giác yêu" của Khổng Tú Quỳnh ngoài sự sự tham gia của người yêu – Ngô Kiến Huy còn có: Don Nguyễn, Đại Nhân, Song Luân, Nhóm MOM, Thanh Hưng Idol, hotboy Khánh Lê, Trương Quý Nhi… Album single gồm hai MV “Cảm giác yêu” và “Tình còn đắm say” với những cung bậc tình cảm khác nhau.

MV “Tình còn đắm say” được quay 3 ngày tại Vũng Tàu. MV nói về cuộc tình lãng mạn trong sáng của một cô gái và anh chàng hải quân, trong một lần làm nhiệm vụ anh chàng đã phải hy sinh. Nhân vật nam trong MV này là Bảo Anh- gương mặt trẻ đạt thành tích xuất sắc nhất của trường sân khấu điện ảnh.

“Cảm giác yêu” được thực hiện trong 4 ngày liên tiếp với nhiều phân cảnh, nội dung clip nói về một cô gái mạnh mẽ, cá tính vì em gái mà phải đi làm thêm tại một tiệm kem. MV kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa cô nhân viên và cậu chủ tiệm kem, người đóng vai này là hotboy Khánh Lê. Trong MV còn có sự xuất hiện của bé Vy Vy 4 tuổi, là người em thân thiết với Khổng Tú Quỳnh ngoài đời. Lần đầu tiên bé tiếp xúc với máy quay mà đã vào vai rất… “ngọt”.
 
Ngoài ra còn có diễn viên Trương Quý Nhi - người đã từng hóa thân vai cô giáo trong “Kính vạn bông” của DamTV. Lần này Quý Nhi sẽ hóa thân thành vai phản diện và “đày đọa” Khổng Tú Quỳnh. Khổng Tú Quỳnh cho biết: “Toàn bộ kịch bản trong MV này là do chính Quỳnh nghĩ ra. Hy vọng khi MV ra mắt sẽ được khán giả ủng hộ”.

Có thể nói, Khổng Tú Quỳnh đã ngày càng trưởng thành hơn không chỉ trong phong cách âm nhạc với những ca khúc nhẹ nhàng, trữ tình mà còn trưởng thành hơn trong cử chỉ, giao tiếp và hình tượng người phụ nữ sâu lắng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc