Sau Mỹ Tâm, Tuấn Hưng ký kết hợp tác với Youtube

14:08, 06/02/2013
|

(VnMedia)MV "Anh nhớ em" với sự diễn xuất ăn ý của ca sĩ Tuấn Hưng và Ngân Khánh là MV đánh dấu sự hợp tác giữa Tuấn Hưng và Youtube.

"Anh nhớ em" là ca khúc thứ 2 mà nhạc sỹ Tú Dưa (Anh Tú) sáng tác dành riêng cho Tuấn Hưng. Ý tưởng cho MV bất ngờ đến với ca sĩ Tuấn Hưng khi đọc được câu chuyện tình cảm động trên Internet. Và người bạn diễn của anh – ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh đã nhập vai rất tốt trong người bạn gái, vì sự hờn dỗi mà bất ngờ đẩy người yêu vào tình cảnh trớ trêu, bàng hoàng – bị ô tô đâm trước mắt.

Tất cả những cảnh quay trong MV đều được Tuấn Hưng và Ngân Khánh diễn xuất khá tự nhiên. Nói về “đạo ý tưởng” câu chuyện trên mạng, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ, anh hy vọng nhận được sự cảm thông từ tác giả và hy vọng sẽ gặp được tác giả để nói lời cảm ơn vì sự đồng cảm trong nội dung câu chuyện với ca khúc của anh.

MV "Anh nhớ em" cũng là MV đánh dấu sự hợp tác giữa Tuấn Hưng và Youtube. Nghĩa là sau Mỹ Tâm, Tuấn Hưng là ca sỹ thứ hai của Việt Nam ký hợp đồng với Youtube dù trước đó, Tuấn Hưng cũng chưa hề tự mình lập ra một channel nào của riêng mình.

Một số hình ảnh trong MV mới nhất của ca sĩ Tuấn Hưng:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc