Người đẹp múa bụng của Huy Tuấn bị rớt khỏi Got Talent

06:28, 06/02/2013
|

(VnMedia) – Dù đốt nóng sân khấu với màn trình diễn belly dance trên nước đầy gợi cảm, nhưng Khiếu Hương vẫn không nhận được số phiếu bình chọn cao của khán giả để vượt qua bán kết 1 Got Talent.

Trước khi công bố kết quả, các giám khảo chia sẻ về tiêu chí lựa chọn giữa 2 tiết mục có số lượng bình chọn cao thứ nhì và thứ ba. Giám khảo Thúy Hạnh cho biết: “Đương nhiên là chúng tôi sẽ cân nhắc tiết mục nhỉnh hơn về mặt nào đấy, biểu diễn hay kỹ thuật, chắc chắn rất khó khăn khi gần như ngay lập tức chúng tôi phải đưa ra quyết định, hy vọng mọi người sẽ thông cảm vì chúng tôi đã rất đắn đo”.

 Ảnh minh họa

 Ba tiết mục có số phiếu bình chọn cao nhất


Giám khảo Thành Lộc cho biết: “Tôi sẽ chọn tiết mục nào đọng lại cảm xúc nhiều nhất, mà tôi tin rằng bước vào vòng trong sẽ hay hơn nữa”

Giám khảo Huy Tuấn lại suy nghĩ khác: “Nếu tất cả các tiết mục chất lượng ngang nhau, tôi chọn sự độc đáo”

Ba cái tên nằm trong top an toàn không ngoài dự đoán của khán giả là tài năng poping Nguyễn Công Đạt, cô gái có giọng ca cao vút Hoàng Khánh Linh và nhóm Oxy.

Ca hát thật sự không phải là thế mạnh ở mùa giải năm nay về số lượng thí sinh, vì thế, trước sự đổ bộ của nhiều tài năng độc đáo, kỳ tài và mới lạ, ca hát rơi vào cảm giác như lép vế. Nhưng ở bán kết 1, suy nghĩ đó đã đảo chiều khi hai giọng ca Hoàng Khánh Linh và Lê Ngọc Ánh vụt sáng. Nếu như Lê Ngọc Ánh lấy được tự tin trở lại thì Hoàng Khánh Linh lại đổi mới táo bạo với rock. Và chính sự nổi loạn đó, cô gái 21 tuổi đã dành được tình cảm lớn của khán giả khi sở hữu lượng bình chọn cao nhất.

Chàng trai khẩu thuật đàn bầu Hoàng Huy Dũng từng gây “choáng” ở vòng loại bất ngờ bị lọt khỏi danh sách top 3. Dù không còn chiêu giả gái gây sốc, tuy nhiên, tài năng khẩu thuật của Hoàng Huy Dũng hơi tham lam cả tiếng đàn organ và guitar nên khiến cho tiếng đàn bầu không còn sự dung dị và ấn tượng như vòng sơ loại.

 Ảnh minh họa

 Khiếu Hương phải chia tay sớm


Lọt top 3 và phải đứng trước sự lựa chọn của giám khảo, nhóm Oxy và Nguyễn Công Đạt đã có những phút giây hồi hộp đến nghẹt thở.

Giám khảo Huy Tuấn là người được đặt lên vai trọng trách đưa ra lựa chọn để xóa thế cân bằng khi Thành Lộc chọn Oxy còn Thúy Hạnh lại chọn Nguyễn Công Đạt.

Làm cho cả trường quay bùng nổ với những điệu nhảy hiphop sôi động và hài hước, nhóm Oxy cũng có nhiều lợi thế trong cuộc cạnh tranh tin nhắn bình chọn của khán giả. Tuy không có những tạo hình độc đáo và nhiều kỹ thuật khó như vòng loại sân khấu nhưng Oxy cũng đã đem đến cho người xem sự kết hợp đồng đội nhuần nhuyễn và một trích đoạn cải biên của phim Titanic khá vui nhộn. Chỉ cần những yếu tố đó thôi cũng đủ để Oxy gây ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và giúp nhóm này chinh phục trái tim của giám khảo Thành Lộc.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Khánh Linh có số phiếu bình chọn cao nhất


Giám khảo Thành Lộc chia sẻ “Tôi bối rối lắm, lúc anh Bạch phỏng vấn Khánh Linh, tim tôi mới đập mạnh nè, giữa Công Đạt và nhóm Oxy tôi không muốn bỏ ai cả. Chủ nhật vừa rồi, Oxy hoàn toàn khác biệt, sự khác biệt này làm tôi thấy thú vị, các bạn có khả năng biến sắc, tôi nghĩ đây là một nhóm có tiềm năng, tôi muốn biết vào vòng trong nhóm này biến sắc như thế nào nữa. Tôi chọn Oxy”.

Trong khi đó, giám khảo Thúy Hạnh lại bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng poping của Nguyễn Công Đạt. Nhận nhiều lời khen từ ban giám khảo, tiết mục nhảy freestyle ma mị và được đầu tư rất công phu về ý tưởng, diễn xuất của anh chàng tạo mốt tóc Nguyễn Công Đạt được coi là một đối thủ đáng gờm ngay sau đêm bán kết 1 kết thúc. Chàng trai cao lêu đêu này đã làm khán giả phải tròn mắt khi thực hiện những động tác nhảy tạo cảm giác từng phần cơ thể đang tách rời ra.

Giám khảo Thúy Hạnh bày tỏ tình cảm trước hai tiết mục: “Nguyễn Công Đạt bạn rất là may mắn bạn sở hữu cơ thể, tạng người mềm dẻo, nhưng nếu bạn chỉ dừng lại ở việc thể hiện sự mềm dẻo, mà không sáng tạo thì sẽ ngày càng nhàm chán hơn. Đối với Oxy, tôi rất ấn tượng vòng audition của các bạn, các bạn làm tôi vỡ òa cảm xúc, nhưng ở vòng này tôi không thấy điều đó, tôi bị hụt cảm xúc, các bạn thiếu những cao trào làm khán giả vỡ òa, cần phải hoàn thiện hơn rất nhiều. Các bạn đều xứng đáng đi tiếp, chúng tôi chỉ chọn 1 mà thôi, mong các bạn hiểu đây là sự chọn lựa mà tôi đã cố gắng. Tôi chọn Nguyễn Công Đạt”.

 Ảnh minh họa

 Oxy phải dừng bước vì thiếu sự độc đáo


Dù không giành nhiều tự tin cho tiết mục của mình khi thổ lộ về khả năng đi tiếp chỉ là 20%, nhưng Nguyễn Công Đạt cũng bất ngờ trước sự lựa chọn của Huy Tuấn và Thúy Hạnh để đi tiếp vào vòng trong.

So với sự tham lam và thiếu đột phá của nhóm Oxy, Nguyễn Công Đạt có những sự độc đáo, xuất thần và biết tiết chế hơn. Và có lẽ, sự độc đáo đó đã giúp giám khảo Huy Tuấn buộc phải nói lời chia tay nhóm Oxy.

 Ảnh minh họa
  Hoàng Khánh Linh và Nguyễn Công Đạt là hai cái tên đầu tiên lọt qua bán kết

Sau đêm bán kết đầu tiên và đêm công bố kết quả được truyền hình trực tiếp lần lượt vào chủ nhật ngày 03/02và thứ ba 05/02, chương trình sẽ tạm nghỉ tết trong 2 tuần và sẽ trở lại vào 20h00 chủ nhật ngày 24/02 trên VTV3.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc