Dàn sao "khủng" Hollywood quy tụ trong "Movie 43"

06:52, 07/02/2013
|

(VnMedia) - Quy tụ một dàn diễn viên đình đám Hollywood là lý do để không nên bỏ qua bộ phim tình cảm, hài hước 43 ngày kỳ quặc. Phim sẽ ra mắt khán giả ngày 8/2.

>> 4 phim Việt "đấu" với 10 phim ngoại trong tháng Tết
>> 'Die hard 5' chiếu tại Việt Nam trước cả Bắc Mỹ
>> "Công ty quái vật" trở lại với phiên bản 3D
>> Nghẹt thở tình cuồng si của thây ma biết đi

Movie 43 (43 ngày kỳ quặc) thuộc thể loại story series quen thuộc của Hollywood, gồm 12 câu chuyện ghép lại.

Đây là thể loại phim nổi lên từ những năm 90 tại Hollywood, không có nhân vật hay cốt truyện trung tâm mà thay vào đó là nhiều bối cảnh, tình huống riêng biệt đan xen với nhau, tạo nên một bức tranh sinh động, nhiều màu sắc.

Ảnh minh họa

 
Thưởng thức một tác phẩm theo phong cách story series, khán giả sẽ được hòa mình với nhiều câu chuyện khác nhau đan xen. Khán giả Việt Nam đã khá quen thuộc với của thể loại phim này qua một số tác phẩm tiêu biểu: Love Atually, He’s Just Not That Into You, Valentine's Day, New Years Eve…

Trong 43 ngày kỳ quặc, là 12 câu chuyện được kể bằng giọng điệu hóm hỉnh, hài hước như: buổi hẹn hò của 2 người xa lạ, cách dạy dỗ con cái, chủng tộc, tình dục ở thanh thiếu niên, tình yêu động vật… thậm chí tới cả hình tượng siêu anh hùng.

Bộ phim gây ấn tượng ngay từ poster chính thức, với thiết kế độc đáo và táo bạo cùng hình ảnh về dàn diễn viên ''khủng'' của Hollywood góp mặt, khơi gợi sự tò mò về nội dung hài hước, vui nhộn.

Chỉ cần nhìn vào poster với một danh sách dài những ngôi sao hàng đầu như Halle Berry, Naomi Watts, Kate Winslet, Kate Bosworth, Anna Faris, Emma Stone, Uma Thurman, Richard Gere, Hugh Jackman, Gerard Butler, Terrence Howard… cũng đủ để hấp dẫn khán giả.

Trong quá trình quay gần 4 năm, phim có sự tham gia của 12 đạo diễn, cùng với 15 biên kịch để làm nên 12 câu chuyện khác biệt.

Phim do Galaxy phát hành, sẽ khởi chiếu từ ngày 8/2.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc