Hồ Ngọc Hà, Vy Oanh gom giải Zing Music Awards?

14:17, 19/01/2013
|

(VnMedia)  - Hà Hồ được đề cử 4 hạng mục, Vy Oanh được đề cử 3 hạng mục tại Zing Music Awards, có thể nói năm qua là một năm “số đỏ” trong sự nghiệp âm nhạc cũng như cuộc sống của hai người đẹp có chồng đại gia.

Hồ Ngọc Hà đang là ứng viên sáng giá cho giải Nghệ sĩ của năm, ngoài ra tác phẩm Bay lên tình yêu của Hà Hồ đang có khả năng đoạt hai giải Bản ghi xuất sắc nhấtCa khúc Dance của năm. Riêng MV Đắn đo đang tranh cử giải Music Video có hình ảnh đẹp nhất. 
 

Ảnh minh họa


Vy Oanh cũng không thua kém. Với sự đầu tư tiền tỉ vào các MV, bản hit Đồng xanh đang có triển vọng cho hai giải Bản ghi xuất sắc nhất và Music Video có hình ảnh đẹp nhất. Ngoài ra Fly của cô ca sĩ xinh đẹp là ứng viên “nặng kí” tại hạng mục Music Video xuất sắc nhất. 


Ảnh minh họa

 

Ngoài hai người đẹp đang sở hữu số lượng đề cử ‘khủng”, một số gương mặt khác cũng có “vũ khí” riêng để “chinh chiến” với hai người đẹp này. Năm qua, bộ đôi Nguyễn Văn Chung và Hiền Thục ra mắt sản phẩm âm nhạc Nhật ký của mẹ và đang được đề cử ba giải: Music Video của năm, Bản ghi xuất sắc nhất và Music Video xuất sắc nhất.


Ảnh minh họa


 
“Ông hoàng nhạc Việt” cũng không kém cạnh sau một năm đầy sự cố truyền thông nhưng cũng là một năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi của Đàm Vĩnh Hưng. MV Tuổi hồng thơ ngây của anh đang được đề cử giải Music Video xuất sắc nhất và album Góc khuất có nhiều khả năng đoạt giải Album xuất sắc nhất. Cái tên Đàm Vĩnh Hưng vẫn là cái tên hot tại các sân khấu ca nhạc và khán giả vẫn đang bình chọn cho anh tại hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

Năm 2012 cũng là năm của Thu cuối, khi tác phẩm của nhóm Yanbi, Mr.T, Vũ Thanh Hằng đang được đề cử ba giải: Ca khúc của năm, Music Video của năm Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng. Ngoài ra, anh chàng rapper Mr T còn được đề cử giải Nam nghệ sĩ mới xuất sắc. 

Ảnh minh họa

Một gương mặt mới nổi trên cộng đồng mạng là Hồ Quang Hiếu. Tung ra album Còn lại gì sau cơn mưa và nhanh chóng được đề cử giải Ablum của năm, ngoài ra ca khúc chủ đề cùng tên với album cũng được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình và đang là ứng cử cho giải Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu còn thể hiện một ca khúc nhạc Dance được nhiều người tìm nghe, đó là Không cảm xúc, và ca khúc này đang cạnh tranh quyết liệt để có thể nhận giải Ca khúc Dance của năm. 


Ảnh minh họa

Lương Bích Hữu là cái tên cũ nhưng luôn có tác phẩm mới. Năm qua, Quên cách yêu được cộng đồng mạng đón nhận nhiều và đang giúp cho ca khúc này giành hai giải Ca khúc của năm và Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng. Ngoài ra, “cô gái Trung Hoa” còn có thêm một ca khúc tranh giải Ca khúc mang âm hưởng Dân ca của nămGái quê.  


Ảnh minh họa


Với lợi thế là một thị trường mở, tốc độ quảng bá nhanh và có một cộng đồng trẻ, luôn sẵn sàng đón nhận cái mới, thị trường âm nhạc trực tuyến đã trở thành mảnh đất màu mỡ cho các sáng tạo nghệ thuật, đặc biệt là giới sáng tác trẻ và ca sĩ trẻ. Họ tích cực tung ra sản phẩm và được cộng đồng hồ hởi đón nhận.

Đêm trao giải Zing Music Awards 2012 sẽ được tổ chức vào lúc 20g ngày 21/1/2013 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và truyền hình trực tuyến tại Zing TV (tv.zing.vn). Đêm trao giải quy tụ hơn 300 nghệ sĩ đến tham dự cùng với sự đầu tư về kịch bản, sân khấu hoành tráng.


()

Ý kiến bạn đọc