Fans Việt sẽ được “tiếp cận” với Super Junior

06:49, 16/01/2013
|

(VnMedia) - Theo sơ đồ vị trí chỗ ngồi vừa được tung ra tại show diễn hoành tráng Asia Super Showcase tháng 2 tới, thì các fan của Suju, Exo-M hay BtoB sẽ có khoảng cách rất gần với các thần tượng của mình.

>>> Super Junior sẽ trở lại Việt Nam tháng 2 tới

Thông tin về chương trình Asia Super Showcase sẽ chọn Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo cũng như cuối cùng của show diễn đình đám này khiến các fan yêu mến Super Junior đã cảm thấy đứng ngồi không yên. Suju sẽ là những thành viên đầu tiên cùng với EXO-M và BtoB xông đất cho các sự kiện hoành tráng tiếp theo của năm 2013. Các chàng trai đa tài này chắc sẽ là những khởi đầu đầy nhộn nhịp cho 1 năm năng động của thị trường âm nhạc Việt Nam .

 Ảnh minh họa

 Fans Việt Nam sôi sục vì thông tin show diễn hoành tráng này


Theo sơ đồ vị trí chỗ ngồi - Seat Maps vừa được tung ra ngay sau đó, thì các Fan của Suju, Exo-M hay BtoB sẽ có khoảng cách rất gần với các thần tượng của mình. So với sơ đồ sân khấu của Malaysia trước đây thì sơ đồ bố trí của Asia Super Showcase in Vietnam có nhiều thuận lợi để các khán giả có thể dễ dàng hòa vào không gian âm nhạc sôi động hơn.

Các fan sẽ được giao lưu và rút ngắn dần khoảng cách với các thần tượng của họ trong những phần giao lưu trả lời trực tiếp ngay trên sân khấu của Asia Super Showcase càng làm cho không khí chuẩn bị đón chào sự trở lại của các hoàng tử Hàn Quốc nóng hơn bao giờ hết.

 Ảnh minh họa

 Sân khấu hình chữ T của Việt Nam


So với show diễn trước đây tại Malaysia thì Asia Super Showcase tại Việt Nam có sân khấu rộng hơn và không gian để "tiếp cận" thần tượng ở khu vực khán đài phía dưới cực kì dễ dàng. Một không gian âm nhạc mà các fan có thể dễ dàng nhúng nhảy hòa cùng những giai điệu quen thuộc từ đầu đến cuối sự kiện.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc