Tiêu Châu Như Quỳnh và Phan Ngọc Luân chia tay The Voice

21:25, 23/12/2012
|

(VnMedia) - Mặc dù có tiến bộ nhưng cả Tiêu Châu Như Quỳnh và Phan Ngọc Luân đều nhận được ít phiếu nhất từ khán giả, họ cũng không được huấn luyện viên "cứu", vì thế cả 2 đã phải chia tay cuộc thi The Voice 2012.

Không khí Giáng sinh tràn ngập sân khấu The Voice khi phần mở màn là ca khúc sôi động do tốp ca các thí sinh trình bày hứa hẹn một đêm thi hấp dẫn.

Đêm nay là cuộc "tỉ thí" giữa thí sinh hai đội: Hồ Ngọc Hà (Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương) , và Đàm Vĩnh Hưng (Đồng Lan, Phan Ngọc Luân, Xuân Nghi).

Tiêu Châu Như Quỳnh mở màn và Xuân Nghi là người thứ 2 trình diễn trong đêm thi này. Cả Hai nữ ca sỹ đều đã ổn định phong cách và tỏ ra rất tự tin. Tuy nhiên, đây chính là 2 thí sinh "yếu thế" hơn các thí sinh còn lại, vì vậy, rất có thể họ sẽ gặp khó khăn khi phải vượt qua những cái bóng khá lớn như Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương ở đội Hà Hồ; hay Đồng Lan, Phan Ngọc Luân của đội Đàm Vĩnh Hưng.

Ảnh minh họa

Tiêu Châu Như Quỳnh tỏ ra nền nã và cảm xúc

Ảnh minh họa

Xuân Nghi với ca khúc Hãy mở cửa nhé tình yêu (Xuân Phương)


Phần trình diễn của Tiêu Châu Như Quỳnh có vẻ không được tốt, hình như cô không mấy tự tin vì là người thi đầu tiên. Đến lượt Xuân Nghi, cô đã có phần trình bày tốt hơn, cả về kỹ thuật lẫn cảm xúc khi hát. Tuy nhiên Xuân Nghi hát vẫn khá "cứng" và chưa đủ độ sâu lắng, tinh tế cần thiết khi thể hiện bài Hãy mở cửa nhé tình yêu.

Ảnh minh họa

Phan Ngọc Luân

Phan Ngọc Luân trình bày ca khúc Timeless khá ấn tượng, anh hát cảm xúc và tiết chế những nốt cao để không bị "chói". Cách hát làm chủ sân khấu, tự tin của anh tạo cảm giác dễ chịu cho người xem.

Ảnh minh họa

Đinh Hương hát ca khúc của Lady Gaga

Đinh Hương gây bất ngờ với Telephone của Lady Gaga, cô dùng giọng "gằn" sở trường của mình để xử lý những đoạn tạo cảm giác ấn tượng. Phong cách biểu diễn sôi động qua ca khúc có tiết tấu nhanh khiến nhiều khán giả bất ngờ, vì trước nay Đinh Hương thường hát những ca khúc ballad.

Ảnh minh họa

Đồng Lan


Đồng Lan có màn trình diễn đầy ngẫu hứng, phiêu lãng với Phố nghèo (Trần Tiến). Chọn acoustic với chỉ cây ghi ta gỗ, Đồng Lan thỏa sức tung hoành, thả cảm xúc của cô vào ca khúc jazz pop mà đã có nhiều ca sỹ từng trình bày trước đó. Có thể nói, cô như được trở về đúng sở trường nên màn biểu diễn được cho là khá "tung tẩy", đúng chất Đồng Lan.

Ảnh minh họa

Bùi Anh Tuấn


Bùi Anh Tuấn - "hoàng tử" của Hồ Ngọc Hà đã khép lại lượt thi đầu tiên với ca khúc Những mùa đông yêu dấu (Đỗ Bảo). Tuấn đã chọn cách hát "khiêm tốn" khi anh không trưng trổ những nốt cao khoe giọng hoặc những phần giả thanh như những phần thi trước. Bùi Anh Tuấn đã dồn cảm xúc vào ca khúc tạo nên một không gian âm nhạc khá lãng mạn, đặc biệt phần tạo hình như một ngôi sao Hàn Quốc của anh chắc chắn sẽ nhận được nhiều phiếu bình chọn của các fan tuổi teen.

Ảnh minh họa

Tiêu Châu Như Quỳnh sôi động với So what


Tiêu Châu tiếp tục là người "mở khóa cửa" phần thi thứ 2. Cô hát ca khúc So what khá sôi động, đúng như "chất" của cô. Tiêu Châu trình diễn khá "sung", tuy nhiên cô có vẻ hơi bị mệt vì phảu chạy nhảy khuấy động sân khấu, vì thế một số nốt cô hát bị hụt hơi, không rõ lời. Tuy nhiên, phần thi lượt 2 của cô có vẻ thành công hơn lượt đầu.

Ảnh minh họa

Phan Ngọc Luân đã có phần trình diễn lượt 2 tốt hơn phần đầu


Phan Ngọc Luân cũng có phần trình diễn tốt hơn chính anh ở lượt thi đầu tiên. Phan Ngọc Luân tiếp tục tiết chế và nhiều cảm xúc trong ca khúc Bóng mây đời tôi. Bản phối khí mang hơi hướm semi và Phan Ngọc Luân cũng hát tương đối tốt thể loại này. Tuy nhiên, để hát tốt semi thì Luân còn phải luyện nhiều hơn nữa để hát nhẹ hơn, bay hơn.

Ảnh minh họa

Đồng Lan


Đồng Lan khuấy động sân khấu với Besame Mucho bằng tiếng Pháp - sở trường của cô. Đồng Lan với bộ trang phục sexy và những động tác gợi cảm. Tuy nhiên, ca khúc này không có nhiều "đất" để cô khoe giọng, vì thế, phần thi này Đồng Lan chinh phục khán giả bằng vũ đạo và phong cách biểu diễn hơn là sự hấp dẫn của giọng hát.

Ảnh minh họa

Đinh Hương


Đinh Hương gây ngạc nhiên với tóc suôn, áo dài - một hình ảnh trái ngược với một Đinh Hương gợi cảm, "bốc lửa" trước đó. Cô chọn hát bài Trở về (Xuân Nghĩa) để tạ ơn Mẹ cũng như quê hương miền Trung của cô. Vì thế, Đinh Hương hát khá cảm xúc, tuy những nốt trầm khá mờ, không rõ lời. Bỏ qua những tiểu tiết thì phần trình diễn này gây được cảm xúc khá mạnh đối với người nghe, ngay bản thân Đinh Hương, cô cũng đã khóc khi hát câu cuối cùng "Mẹ ơi, con đã về đây".

Ảnh minh họa

Xuân Nghi


Xuân Nghi tiếp tục với Just walk away, cô hát tiếng Anh khá tốt và trình bày cảm xúc cũng mãnh liệt. Có thể nói đây là một trong những phần trình diễn tốt nhất đêm nay của liveshow 10 The Voice.

Ảnh minh họa

Bùi Anh Tuấn


Lời nhắn số 4 (Hồ Hoài Anh) là ca khúc mà Bùi Anh Tuấn chọn, anh cũng là người khép lại đêm thi. Ở phần thi này, Tuấn tiếp tục quay lại việc "trưng trổ" giọng hát bằng những nốt cao hát bằng giả thanh. Tuy nhiên hiệu ứng của ca khúc này không phải nằm ở việc Tuấn khoe giọng mà là cảm xúc và sự tinh tế của Bùi Anh Tuấn khi thể hiện ca khúc này.

Ảnh minh họa

Hồ Quỳnh Hương


Hồ Quỳnh Hương xuất hiện với tư cách khách mời, cô hát ca khúc Love me của Phi Vân. Sau một thời gian tuyên bố "nghỉ hát" thì cô quay lại hỗ trợ Hồ Ngọc Hà hướng dẫn các thí sinh. Việc cô xuất hiện ở sân khấu The Voice như một sự báo hiệu trở lại của Hồ Quỳnh Hương với showbiz.

Kết quả:

Đội Mr Đàm: 55,03% bình chọn thuộc về thí sinh Đồng Lan. Xuân Nghi 34,47%, Ngọc Luân 10,51%. Mr Đàm chọn Xuân Nghi, đồng nghĩa với việc Ngọc Luân chia tay The Voice. Nhưng anh đã được Mr Đàm ký độc quyền 5 năm với công ty Tiếng hát Việt. 

Đội Hà Hồ: Đinh Hương nhận được 43,07% bình chọn khán giả đã đi tiếp. Bùi Anh Tuấn 42,82%, 14,11% thuộc về Tiêu Châu Như Quỳnh. Hà Hồ chọn Bùi Anh Tuấn đi tiếp, Tiêu Châu Như Quỳnh dừng cuộc chơi.

Như vậy, Phan Ngọc Luân và Tiêu Châu Như Quỳnh đã phải chia tay cuộc thi The Voice, nhường bước cho Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Đồng Lan, Xuân Nghi bước vào vòng bán kết.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc